ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล คิดการใหญ่ ยื่นปีละ 5 ล. ล่อ เอ็นโดะ ทีมชาติญี่ปุ่นร่วมทัพ

ฉลามชล คิดการใหญ่ ยื่นปีละ 5 ล. ล่อ เอ็นโดะ ทีมชาติญี่ปุ่นร่วมทัพ

Posted 17/02/2011 by thaileagueonline

 

ฉลามชล มองการไกล เตรียมเดินหน้าทาบทาม ยาซุฮิโตะ เอ็นโดะ จอมปั่นฟรีคิกทีมชาติญี่ปุ่น ที่ใกล้ปลดวาระอีก 2 ปี มาร่วมทัพ รายงานระบุ แชมป์ถ้วย ก. พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยถึงปีละ 5 ล้านเพื่อล่อใจดาวเตะแดนประหลาดิบ

ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งภาคตะวันออกของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจจะคว้าตัว ยาซุฮิโตะ เอ็นโดะมิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติญี่ปุ่นชุดเวิลด์คัพ 2010 และ ปัจจุบัน มาร่วมทัพ โดยพร้อมจะยื่นข้อเสนอถึงปีละ 5 ล้านบาท

วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า เขามีโอกาสเจอกับพี่ชายของ เอ็นโดะ ที่เดินทางมาสอนฟุตบอลในเมืองไทย จึงพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการดึงสตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นมาอยู่เมืองไทย เพราะอีก 2 ปีข้างหน้าเขาอาจจะเล่นในเจลีกไม่ได้แล้ว

กองกลางวัย 32 ปี ยิงประตูล่าสุดนามทีมชาติเกมที่พวกเขาเอาชนะ เดนมาร์ก 3-1 ในฟุตบอลโลกที่แอฟริกา กำลังจะหมดสัญญากับ กัมบะ โอซาก้า ต้นสังกัดซึ่งค้าแข้งมานานถึง 10 ปี ในฤดูกาล 2013 และเชื่อกันว่าเขาอาจจะตัดสินใจยุติเส้นทางอาชีพในบ้านเกิดทันที ขณะที่ “ฉลามชล”มองเห็นช่องทางดึงตัวมาช่วยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในเมืองไทย  

ผู้จัดการทีมชลบุรี ยอมรับว่า หากเมืองไทยมีผู้เล่นที่เคยผ่านเวทีฟุตบอลโลก และติดทีมชาติที่เป็นอันดับ 1 ของทวีปถึงกว่า 100 นัด มาอยู่ด้วยจริง คงเป็นสิ่งที่วิเศษมาก นักเตะในเมืองไทยไม่ใช่แค่ทีมของเขาจะได้ประโยชน์กับการเรียนรู้ประสบการณ์ เหล่านี้ ส่วนพี่ของเอ็นโดะเองก็เห็นด้วยหากน้องชายได้มาเปิดตลาดใหม่ยังต่างแดนครั้ง แรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนน้อยฟอร์มดุยำศรีราชา5-3ศึกเอฟเอยูธคัพ
    กิเลนจูเนียร์ ฟอร์มดุไล่ยำใหญ่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 5-3 โดยทีมได้ประตูจาก อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุ่ม, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วรนาท ทองเครือ 2 ประตู, ฉัตรชัย ทับเทพ แซงศรีราชาหนีรองบ๊วยของตารางได้สำเร็จ ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ขอนแก่น เอฟซี เฉือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2-1 ในฟุตบอลนัดตกค้างบอล เอฟเอ ยูธ คัพเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • แข้งปรีอลป.อุ่นเจ๊าเติร์กเมนิสถาน2-2
    ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกอุ่นเครื่องฟอร์มหรูพับสนามบุกเติร์กเมนิสถาน ตลอดมีโอกาสสังหารแบบจะจะนับสิบครั้งจังหวะสุดท้ายยังเหมือนเดิมจบเกมเสมอกันไป 2-2 ทั้งกุนซือรวมทั้งผู้จัดการทีมมองเหมือนกันรูปแบบเกมทำได้ดี เสียตรงปิดสกอร์ไม่ได้เท่านั้นขอใช้เวลาที่เหลือเน้นย้ำจุดบอดของทีมก่อนลงสนามพบ ปาเลสไตน์ ในเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกกับทีมชาติปรีโอลิมปิกเติร์กเมนิสถาน ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันอังคารพุธที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • ปูด!บุรีรัมย์มัดสัญญา ดูดู้ ห้ามเล่นไทยลีก เอเย่นต์จ่อส่งกลับบ้าน
    แหล่งข่าวแฉบุรีรัมย์ พีอีเอ มีสัญญาลับห้าม ดูดู้ อดีตจอมทัพของทีมเล่นให้สโมสรอื่นในเมืองไทย ขณะที่เอเย่นต์ส่วนตัวปิดปากเงียบ เรื่องนี้เตรียมส่งกลับไปเล่นบ้านเกิด ด้าน อาร์มี่ ยังไม่ละความพยายามเล็งดึงกลับมาช่วงตลาดรอบสอง
  • เดวิด บาสแฮมขอทวงตัวจริงในถิ่นฉลามชลคืนมา
    เจ้าบาส อาทิตย์ สุนทรพิธ ออกมาประกาศฟิตเต็มสูบพร้อมลงสนาม ขอทวงตำแหน่งตัวจริงคืนมา เสาร์นี้ (19 ก.พ. 54) ขอพาทีมเปิดบ้านสอยท่าเรือ เก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาลให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »