ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปูด!บุรีรัมย์มัดสัญญา ดูดู้ ห้ามเล่นไทยลีก เอเย่นต์จ่อส่งกลับบ้าน

ปูด!บุรีรัมย์มัดสัญญา ดูดู้ ห้ามเล่นไทยลีก เอเย่นต์จ่อส่งกลับบ้าน

Posted 16/02/2011 by rakball.net


หลุยส์ เอดูอาร์โด้ เตรียมกลับไปชุบตัวบ้านเกิด

 

       แหล่งข่าวแฉบุรีรัมย์ พีอีเอ มีสัญญาลับห้าม ดูดู้ อดีตจอมทัพของทีมเล่นให้สโมสรอื่นในเมืองไทย ขณะที่เอเย่นต์ส่วนตัวปิดปากเงียบ เรื่องนี้เตรียมส่งกลับไปเล่นบ้านเกิด ด้าน อาร์มี่ ยังไม่ละความพยายามเล็งดึงกลับมาช่วงตลาดรอบสอง

      หลุยส์ เอดูอาร์โด้ อดีตศูนย์หน้าบุรีรัมย์ พีอีเอ อาจจะพลาดการค้าแข้งให้กับสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากมือดีออกมาแฉว่า “ปราสาทสายฟ้า”ป้องกันการโดนดาวยิงตัวเก่งกลับมาทำแสบด้วยการทำสัญญาห้าม “ดูดู้”ไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นในเมืองไทยที่ไม่ใช่ บุรีรัมย์ เอฟซี

      ไม่นานนี้ วัลเดีย ซูซ่า เอเย่นส่วนตัวของ“ดูดู้”พยายามเจรจากับยักษ์ใหญ่ทีมหนึ่งให้กับนักเตะในความดูแลของเขา แต่ล่าสุดจากคำยืนยันของนายหน้าชาวบราซิลที่ว่าจะส่ง หัวหอกวัย 22 ปี กลับไปเล่นที่ประเทศบ้านเกิดเร็วๆนี้ ซึ่งสอดคล้องกับสัญญาลับดังกล่าวพอดิบพอดี

      อย่างไรก็ตาม วัลเดีย ปฏิเสธการพูดถึงข้อตกลงของ “ดูดู้”ที่ทำไว้กับอดีตต้นสังกัด โดยอ้างว่า “ผมอยากเห็นเขาไปเล่นในทวีปยุโรป ซึ่งนั่นเป็นความฝันของนักเตะทุกคน แต่เวลานี้เขาอาจต้องกลับบราซิลไปก่อน”

      นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังหวังจะได้ตัวอดีตนักเตะแอตเลติก้า คาลเดนเซ่ มาร่วมงานกับ พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ และ ธนเดช ฟูประเสริฐ อีกครั้ง และพร้อมจะยื่นข้อเสนอเกินกว่า 150,000 บาทต่อเดือนให้มาอยู่รังกองทัพบกในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »