ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูโด้เนื้อหอมทีมไอร์แลนด์ตามจีบ โอบาโตล่าลงซ้อมกับพัทยาแล้ว

ลูโด้เนื้อหอมทีมไอร์แลนด์ตามจีบ โอบาโตล่าลงซ้อมกับพัทยาแล้ว

Posted 16/02/2011 by thaileagueonline

 

ลูโดวิค ทาคาม นักเตะขวัญใจสาวกโลมาถูกสโมสรจากไอร์แลนด์ตามจีบแต่ต้นสังกัดปฏิเสธข้อเสนอไปแล้ว ขณะที่ โอจิมี่ กาเบรียล โอบาโตล่า กองหน้าคนใหม่เดินทางมาซ้อมกับทีมแล้ว โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล เผยหากปรับตัวเร็วเตรียมส่งลงตัวจริงเกมต่อไปทันที


ลูโด้เนื้อหอมทีมไอร์แลนด์พร้อมจ่ายหลายล้าน

นายพันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีมพัทยา ยูไนเต็ด มีการเปิดเผยว่า มีสโมสรจากไอร์แลนด์เข้ามาเจรจาเพื่อขอซื้อตัว ลูโดวิค ไปร่วมทีม โดยพร้อมจ่ายให้กับพัทยา ยูไนเต็ด เป็นเงินหลายล้านบาท แต่อย่างไรก็ตามตนได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแล้วเพราะไม่มีความคิดที่จะขายนักเตะรายนี้ อีกทั้ง ลูโดวิค เพิ่งจะต่อสัญญากับเราออกไปอีก 2 ปี ซึ่งตัวเขาเองก็มีความสุขในการใช้ชีวิตในเมืองไทย และที่สำคัญก็ยังมีความสุขในการเล่นให้กับพัทยา ยูไนเต็ด

โอบาโตล่าลงซ้อมกับโลมาแล้ว

โอจิมี่ กาเบรียล โอบาโตล่า ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ชาวไนจีเรีย ที่ยังไม่โผล่มาร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด ทีมต้นสังกัดใหม่ในการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดประเดิมสนามที่เอาชนะบางกอกกล๊าส เอฟซี 2 - 1 ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์จึงได้สอบถามไปยัง "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือ "โลมาฟ้าขาว" และได้รับการชี้แจงว่า โอบาโตล่า ได้ลงทำการฝึกซ้อมกับทีมแล้ว แต่ยังต้องให้เวลาปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศเพราะเพิ่งเดินทางถึงเมืองไทย และยังมีเวลาปรับตัวให้เข้ากับระบบทีมอีกพอสมควรก่อนเจอกับการท่าเรือฯในวันที่ 27 ก.พ. ซึ่งต้องขอเวลาดูศักยภาพของกองหน้ารายใหม่ก่อน หากทุกอย่างลงตัวก็พร้อมจะส่งลงตัวจริงทันที

"โค้ชจุ่น" เผยต่อไปว่า นายพันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีมเคยได้เดินทางไปดูฟอร์มของ โอบาโตล่า มาด้วยตัวเองในสมัยที่เล่นกับกอมบัค ยูไนเต็ด และมั่นใจว่าฝีเท้าดีจริงจึงกล้าที่จะเซ็นสัญญาโดยไม่เคยผ่านการทดสอบฝีเท้ากับทีมมาก่อน

โอบาโตล่า ลงเล่นให้กับกอมบัค ยูไนเต็ด ในเอสลีกระหว่างปี 2006 - 2009 ไปทั้งสิ้น 117 นัด ยิงไปถึง 62 ประตู นอกจากนี้ยังได้รับเลือกให้เป็นดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2009 ส่วนในฤดูกาล 2010 ลงเล่นให้กับพอร์ตแลนด์ ทิมเบอร์ส ทีมในระดับดิวิชั่น 2 ของฟุตบอลโปรลีกอเมริกาไป 6 นัด ยิงไป 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »