ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กน้อยทุ่มครึ่งล้านพายาสูบขึ้นไทยแลนด์ฟุตซอลลีก

บิ๊กน้อยทุ่มครึ่งล้านพายาสูบขึ้นไทยแลนด์ฟุตซอลลีก

Posted 17/02/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กน้อย อนุชา กระเดื่องเดช ประธานสโมสรฟุตซอลโรงงานยาสูบ ทุ่มงบกว่า 500,000 บาท หวังพาทีมขึ้นชั้นลุยไทยแลนด์ฟุตซอลลีก เน้นเด็กดาวรุ่งเป็นหลัก ยอมรับประสบการณ์น้อยแต่เชื่อมีลุ้นแน่นอน

"สิงห์อมควัน" สโมสรฟุตซอลโรงงานยาสูบ อีกหนึ่งน้องใหม่ของวงการฟุตซอลที่เพิ่งส่งทีมลงแข่งในรายการ ยูเมะ พลัส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2010 รวมทั้งสามารถคว้าแชมป์ควิกฟุตซอลโซนกรุงเทพมหานครมาครองได้

ล่าสุดจากการเปิดเผยของ นายอนุชา กระเดื่องเดช ประธานสโมสรจอมทุ่มได้กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมของในการเข้าร่วมศึกเตะ เพลย์ออฟเพื่อหา 6 ทีม ขึ้นไปเล่นในศึกไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2011 ว่า ขณะนี้ทีมได้ทำการฝึกซ้อมอยู่ที่โรงเรียนปทุมคงคาสลับกับที่โรงงานยาสูบ โดยจะใช้นักเตะชุดที่ได้แชมป์ควิกฟุตซอลโซนภาคกรุงเทพมหานครลงทำการแข่งขัน ในรอบเพลย์ออฟครั้งนี้ ถึงแม้นักเตะส่วนใหญ่จะอายุยังน้อยรวมทั้งประสบการณ์อาจจะด้อยกว่าทีมอื่นๆ แต่ทุกคนมีความพร้อมรวมทั้งมีความกระตือรือร้นที่จะพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในลี กสูงสุดให้ได้

ส่วนในเรื่องของงบประมาณในการทำทีมตอนนี้ทางสโมสรมีงบในการสู้ศึกเพลย์ออฟก ว่า 500,000  บาท รวมทั้งหากนักเตะของทีมสามารถทะลุขึ้นไปเล่นในศึกไทยแลนด์ฟุตซอลลีกทางทีมก็ จะมีเงินอัดฉีดให้อีกก้อนหนึ่ง "บิ๊กน้อย" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล คิดการใหญ่ ยื่นปีละ 5 ล. ล่อ เอ็นโดะ ทีมชาติญี่ปุ่นร่วมทัพ
    ฉลามชล มองการไกล เตรียมเดินหน้าทาบทาม ยาซุฮิโตะ เอ็นโดะ จอมปั่นฟรีคิกทีมชาติญี่ปุ่น ที่ใกล้ปลดวาระอีก 2 ปี มาร่วมทัพ รายงานระบุ แชมป์ถ้วย ก. พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยถึงปีละ 5 ล้านเพื่อล่อใจดาวเตะแดนประหลาดิบ
  • กิเลนน้อยฟอร์มดุยำศรีราชา5-3ศึกเอฟเอยูธคัพ
    กิเลนจูเนียร์ ฟอร์มดุไล่ยำใหญ่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 5-3 โดยทีมได้ประตูจาก อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุ่ม, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วรนาท ทองเครือ 2 ประตู, ฉัตรชัย ทับเทพ แซงศรีราชาหนีรองบ๊วยของตารางได้สำเร็จ ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ขอนแก่น เอฟซี เฉือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2-1 ในฟุตบอลนัดตกค้างบอล เอฟเอ ยูธ คัพเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • แข้งปรีอลป.อุ่นเจ๊าเติร์กเมนิสถาน2-2
    ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกอุ่นเครื่องฟอร์มหรูพับสนามบุกเติร์กเมนิสถาน ตลอดมีโอกาสสังหารแบบจะจะนับสิบครั้งจังหวะสุดท้ายยังเหมือนเดิมจบเกมเสมอกันไป 2-2 ทั้งกุนซือรวมทั้งผู้จัดการทีมมองเหมือนกันรูปแบบเกมทำได้ดี เสียตรงปิดสกอร์ไม่ได้เท่านั้นขอใช้เวลาที่เหลือเน้นย้ำจุดบอดของทีมก่อนลงสนามพบ ปาเลสไตน์ ในเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกกับทีมชาติปรีโอลิมปิกเติร์กเมนิสถาน ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันอังคารพุธที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • ปูด!บุรีรัมย์มัดสัญญา ดูดู้ ห้ามเล่นไทยลีก เอเย่นต์จ่อส่งกลับบ้าน
    แหล่งข่าวแฉบุรีรัมย์ พีอีเอ มีสัญญาลับห้าม ดูดู้ อดีตจอมทัพของทีมเล่นให้สโมสรอื่นในเมืองไทย ขณะที่เอเย่นต์ส่วนตัวปิดปากเงียบ เรื่องนี้เตรียมส่งกลับไปเล่นบ้านเกิด ด้าน อาร์มี่ ยังไม่ละความพยายามเล็งดึงกลับมาช่วงตลาดรอบสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »