ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือเฮจีซองหายเจ็บแล้ว ชนะอัดฉีดนัดละแสน

สิงห์เหนือเฮจีซองหายเจ็บแล้ว ชนะอัดฉีดนัดละแสน

Posted 18/02/2011 by thaileagueonline

 

ยอน จี ซอง ดาวยิงของทีทีเอ็ม พิจิตร หายจากอาการบาดเจ็บและลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว ทางด้านเลขาฯสิงห์เหนือยืนยัน ทุกนัดที่ชนะมอบโบนัสให้นักเตะนัดละ 1 แสน บวกเงินพิเศษจาก ฯพณฯ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อีกต่างหาก


จี ซอง หายดีแล้ว
ยอน จี ซอง กองหน้าสาวกรี๊ดของทีทีเอ็ม พิจิตร ที่ระเบิดแฮตทริกไปตั้งแต่เกมแรกที่เอาชนะเชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 3 - 1 ซึ่งในเกมดังกล่าวกองหน้าชาวเกาหลีใต้รายนี้มีอาการบาดเจ็บจากการที่ถูก โรแลนด์ วาร์กัส มิดฟิลด์ของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เข้าสกัดจากด้านหลัง

อาการบาดเจ็บของผู้นำดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกได้รับการเปิดเผยจาก นายอัตพล เลขพร เลขาฯ "สิงห์เหนือ" ว่า หลังจากที่ ยอน จี ซอง มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ล่าสุดนี้ทางทีมแพทย์ของสโมสรยืนยันว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวหายดีแล้ว และเมื่อวานนี้ (17 ก.พ. 2554) ก็ลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ

ยันอัดฉีดทุกนัดที่คว้าชัย
นักเตะของทีทีเอ็ม พิจิตร ได้รับเงินอัดฉีดแล้วเป็นเงิน 200,000 บาท โดยมาจากงบของสโมสรเองและมาจาก ฯพณฯ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช.กระทรวงการคลัง ในฐานะประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ อย่างละครึ่ง ซึ่ง นายอัตพล ยืนยันว่าทุกนัดที่สามารถคว้า 3 แต้มมาได้ทางสโมสรมีนโยบายจะมอบโบนัสให้นักเตะนัดละ 100,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเงินโบนัสที่มาจาก ฯพณฯ ประดิษฐ์ ที่พร้อมจะดูแลนักเตะเป็นอย่างดีหากเอาชนะได้ ฯพณฯ ประดิษฐ์ จะมอบเงินอัดฉีดให้นักเตะในนัดต่อๆไปอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชล ทรุดเจ็บ4ราย ท่าเรือ ดรอปวัลซี่ ส่ง จาค็อบคู่สมปอง
    บิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ ฉลามชล ยังลุ้นหนักกับอาการบาดเจ็บของ สุทธินันท์,ณัฐพงษ์ ,เอกพันธ์ และ สุรีย์ โค้ชเฮงหวังเข็น ลงหมดยึดแผนพิชิตเมืองทอง ส่วน ท่าเรือ เตรียมดร็อป วัลซี่ ฟอร์มยังไม่เข้าที่ ส่ง จาค็อบ คู่ สมปอง ทะลวงตาข่าย
  • เมืองกาญจน์เลื่อนเปิดตัวสโมสรเป็นวันที่26ก.พ.
    เมืองกาญจน์ เอฟซี เลื่อนกำหนดการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรจาก 19 ก.พ. เป็นวันที่ 26 ก.พ. ในเวลา 12.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขากาญจนบุรี
  • สำเภาผยองอุ่นหรูทุบพิจิตร 3-0
    "เรือสำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟ เปิดบ้านอุ่น ทุบพิจิตร เอฟซี สบายๆ 3-0 หลังเกม นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือสำเภาผยอง ชม ลูกทีมเล่นกันได้ดีแต่ต้องปรับการยิงประตูให้คมกว่านี้
  • อินทรีฯซิวดาวรุ่งวัย 19 ปีดาวยิงบอล 7สี
    อินทรีเพื่อนตำรวจ จัดการซิว "เตอร์" ธวัชชัย บุพศิริ กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปี กับตันทีมรร.ราชวินิตบางแก้ว ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี หลังโชว์ฝีเท้าประทับใจ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »