ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิตติพล แบะท่าซบท่าเรือ รับเตี้ยตามตื้อมานาน

กิตติพล แบะท่าซบท่าเรือ รับเตี้ยตามตื้อมานาน

Posted 18/02/2011 by thaileagueonline

 

กิตติพล ปาภูงา ออกอาการสนใจย้ายไปร่วมทัพการท่าเรือไทย เอฟซี หลังทีมดังย่านคลองเตย ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวจากเมืองทอง  ขณะที่ มะเดี่ยว เผยว่า เสือเตี้ย เป็นคนแรกที่ยื่นข้อเสนอให้เขามาตลอด


กิตติพล ปาภูงา มิดฟิลด์พรสวรรค์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก แสดงท่าทีสนใจจะย้ายไปร่วมทีมคู่แข่ง การท่าเรือไทย เอฟซี หลัง สะสม พบประเสริฐ ออกมาให้ข่าวว่าเตรียมจะยื่นข้อเสนอให้ “กิเลนผยอง”พิจารณาเพื่อปล่อยตัวเจ้าของรางวัลกองกลางยอดเยี่ยมปี 2009 ออกจากทีม

มีรายงานว่าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก หวังจะให้ “มะเดี่ยว”ได้เรียกความมั่นใจกลับมาจากการร้างสนามไปนานร่วมปี  โดย ปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งานในเลกแรก พร้อมกับอ็อฟชั่นที่ต้องให้เจ้าตัวได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ขณะที่ อดีตจอมทัพบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับว่า “โค้ชเตี้ย”เป็นคนแรกที่มักยื่นข้อเสนอให้เขาเมื่อกำลังจะย้ายทีม ตั้งแต่สมัยอยู่กับ จุฬา ยูไนเต็ด และก่อนจะย้ายจาก มังกรไฟ มา เมืองทอง ก็เช่นกัน แสดงให้เห็นว่า ท่าเรือ ต้องการนักเตะแบบเขาจริงๆ

“เขา (สะสม) พยายามติดต่อผมมานานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาสร่วมงานกัน เท่าที่ทราบผมอาจจะไปอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งช่วงเลกแรกด้วยสัญญายืมตัว หากเป็นท่าเรือจริง ก็โอเคเพราะผมคงมีโอกาสมากขึ้น”

ห้องเครื่องวัย 27 ปีซึ่งย้ายจากเทโร มา เมืองทอง ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านบาท เมื่อกลางฤดูกาล2010 ยังพูดถึงสภาพร่างกายเวลานี้ว่า “อาการบาดเจ็บที่เคยมีหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงการเรียกความฟิตและลดน้ำหนักอีกซัก 5 กิโล และผมหวังว่าซีซั่นนี้จะเป็นปีที่ดีของผมบ้าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ่ำปลื้มประเดิมสวย ตั้งเป้ายึดตัวจริงต่อ เตือนเพื่อนประมาทแข้งเทพ
    อัมรินทร์ เยาดำ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ บุรีรัมย์ เอฟซี ปลื้มประเดิมต้นสังกัดใหม่สุดแจ่ม เตือนเพื่อน ร่วมทีมห้ามประมาทนัดเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด เด็ดขาดไม่งั้นน้ำตาตกแน่ ย้ำเป้าหมายขึ้นไทยลีกหากทำไม่ได้ถือว่าล้มเหลว เชิญแฟนบอลมาเชียร์นัดที่สองมั่นใจไม่ทำให้ผิดหวัง
  • สิงห์เหนือเฮจีซองหายเจ็บแล้ว ชนะอัดฉีดนัดละแสน
    ยอน จี ซอง ดาวยิงของทีทีเอ็ม พิจิตร หายจากอาการบาดเจ็บและลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว ทางด้านเลขาฯสิงห์เหนือยืนยัน ทุกนัดที่ชนะมอบโบนัสให้นักเตะนัดละ 1 แสน บวกเงินพิเศษจาก ฯพณฯ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อีกต่างหาก
  • ชล ทรุดเจ็บ4ราย ท่าเรือ ดรอปวัลซี่ ส่ง จาค็อบคู่สมปอง
    บิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ ฉลามชล ยังลุ้นหนักกับอาการบาดเจ็บของ สุทธินันท์,ณัฐพงษ์ ,เอกพันธ์ และ สุรีย์ โค้ชเฮงหวังเข็น ลงหมดยึดแผนพิชิตเมืองทอง ส่วน ท่าเรือ เตรียมดร็อป วัลซี่ ฟอร์มยังไม่เข้าที่ ส่ง จาค็อบ คู่ สมปอง ทะลวงตาข่าย
  • เมืองกาญจน์เลื่อนเปิดตัวสโมสรเป็นวันที่26ก.พ.
    เมืองกาญจน์ เอฟซี เลื่อนกำหนดการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรจาก 19 ก.พ. เป็นวันที่ 26 ก.พ. ในเวลา 12.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขากาญจนบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »