ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่ป้องกัตจังคนดีไม่มีเสื่อม

อันเช่ป้องกัตจังคนดีไม่มีเสื่อม

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

     คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่อิตาเลียน เชลซี กางแขนป้อง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ลูกน้องเก่า เป็นคนดี ไม่เคยก่อปัญหาฉาวโฉ่มาก่อนหน้านี้ ระบุเจ้าตัวเพียงทำพลาด แสดงกิริยาน็อตหลุดออกมาเท่านั้น และออกมาขอโทษขอโพยเรียบร้อยแล้ว

     คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ออกโรงปกป้อง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง เอซี มิลาน ที่ก่อเรื่องฉาว บีบคอ และใช้ศีรษะโขก โจ จอร์แดน โค้ชทีมชุดใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เสียท่าพ่าย "ไก่เดือยทอง" 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      โค้ชจากเมืองมะกะโรนี ซึ่งเคยเป็นเจ้านายอดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี 8 ปี ยามคุมทัพในถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวว่า "แน่นอนว่า ผมไม่มีความสุข เพราะ กัตตูโซ่ เป็นนักเตะที่มีน้ำใจ และเป็นคนดีจริงๆ เขาทำผิดพลาด ผมเองก็ผิดหวังกับเรื่องนี้อย่างมากๆ เขาเองก็ผิดหวังมากๆ หลังจบเกม เขาขอโทษแล้ว และทุกอย่างก็น่าจะจบเพียงเท่านี้"

      "เขาลงเล่นมากว่า 100 เกมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่เคยก่อปัญหาอะไรเลย ผมเห็นเขาทำถูกเสมอ เขาทำผิดพลาด เขากล่าวขอโทษ และแน่นอนว่า ตอนนี้ ยูฟ่า (สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป) จะตัดสินโทษต่อไป" อันเชล็อตติ กล่าว โดย ยูฟ่า เตรียมลงดาบห้องเครื่องวัย 33 กะรัต ด้วยข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ในวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ไร้ตอร์!จัดดร็อกเป้าส่องล้างตาท๊อฟฟี่เอฟเอฯ
    "สิงห์โตครามน้ำเงิน" เชลซี จะไม่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวใหม่ลงโม้แข้ง แต่จะกลับมาใช้บริการ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย "ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ คืนวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้
  • สุดรวย!เสี่ยหมีเปิดบัญชีมีกว่าห้าแสนล้านบาท
    สิ้นข้อสงสัยกันไปเลย "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช แจงสินทรัพย์ทั้งหมดในครอบครองของตัวเองให้ชาวโลกตาร้อนผ่าว เมื่อเป็นเจ้าของสมบัติกองโตมูลค่ามหาศาลถึง 528,000 ล้านบาท รวมถึงคฤหาสน์หรูหลายแห่ง อีกทั้งรถยนต์คันงาม เครื่องบินส่วนตัว และเรือยอชต์สุดแพง เอาไว้ใช้เป็นพาหนะคู่กาย
  • สิงห์ช็อก!ดร็อกบาขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้
    ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ"สิงบูลส์"เชลซี เผยน้อยใจ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังตกเป็นตัวสำรองให้กับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส หอกตัวใหม่ในเกมที่บุกไปเสมอฟูเเล่ม เเละเตรียมที่จะขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้
  • อีกราย!เช็กเชื่อตอร์เรสหวนยิงระเบิด
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงห์บลูส์" เชลซี เชื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวเป็นสถิติ จะสามารถระเบิดฟอร์มยิงประตูแบบถล่มทลายได้ ชี้เห็นการพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »