ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลไม่สนไทยลีกเล็งเป้าใหญ่เอเอฟซีคัพ

ฉลามชลไม่สนไทยลีกเล็งเป้าใหญ่เอเอฟซีคัพ

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

       "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาแปลกบอกไม่สนใจที่จะคว้าแชมป์ไทยลีก บอกไม่ใช่เป้าหมายใหญ่ ให้ความสำคัญกับรายการระดับเอเชียอย่าง เอเอฟซี คัพ ที่วางเป้าขอแชมป์ เพื่อยกระดับมาตรฐานทีมไปสู่ทีมชั้นนำเอเชียมากกว่า แถมบอกอีกไม่นานจะมีข่าวดี 2 ทีมดังเจลีก จะมาจับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังด้วย

 

       "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม, ประธานพัฒนาเทคนิคชลบุรี เอฟซี ออกตัวไม่สนใจตำแหน่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องการพาทีม "ฉลามชล" ยกระดับไปสู่การเป็นทีมชั้นนำของเอเชีย ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเอเชีย อย่าง เอเอฟซี คัพ ให้ได้
 
       โดยเรื่องนี้ "โค้ชเฮง" กล่าวว่า "ผมไม่ได้มองที่การต้องพาทีมชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ลีกสูงสุดให้ได้เท่านั้นนะ แน่นอนว่าอยากเห็นทีมได้แชมป์ลีกในประเทศ แต่เป้าหมายสูงสุดในฐานะที่ผมเป็นประธานเทคนิคให้กับทีม และสมาคมฟุตบอลชลบุรี ก็คือทำอย่างไร ให้ยกระดับพาทีมไปสู่การเป็นทีมระดับแถวหน้าของเอเซียให้ได้ นั่นก็คือต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรเอเชียให้ได้ หากเราไปไม่ถึงตรงนั้น ผมว่าทำฟุตบอลก็ไม่มีประโยชน์แต่อย่างใด"

 

    เล็งส่งเด็กอะคาเดมี่ค้าแข้งยุโรป, อช.

       ผจก.ทีมชลบุรี ยังกล่าวอีกด้วยว่า "ส่วนหนึ่งของการพัฒนาก็คือเราต้องการสร้างนักเตะตั้งแต่ระดับเด็กๆ โดยเน้นที่นักเตะระดับอะคาเดมี่ของทีม ซึ่งปัจจุบันทีมชลบุรี ก็มีเด็กในส่วนนี้อยู่ ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ ผมจะพยายามส่งนักเตะกลุ่มนี้ที่แน่นอนว่า ในอนาคตต้องเป็นนักเตะที่เป็นทรัพยากรของวงการฟุตบอล จ.ชลบุรี ไปเล่นในลีกยุโรป ไม่ที่ฮอลแลนด์หรือเยอรมัน รวมถึงญี่ปุ่นให้ได้ ซึ่งเชื่อว่าเด็กกลุ่มนี้ มีโอกาสทำได้อย่างแน่นอน


    2 ทีมดังเจลีก พร้อมจับมือเป็นพันธมิตร

       นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" ยังกล่าวอีกด้วยว่า "เร็วๆ นี้ ผมจะมีข่าวดีมาเปิดเผยให้แฟนบอลชลบุรี ได้ทราบอย่างแน่นอน นั่นก็คือ เราจะเข้าไปร่วมมือเป็นพันธมิตรลูกหนังกับทีมดังในระดับเจลีกของญี่ปุ่น ซึ่งน่าจะได้บทสรุปเร็วๆ นี้แน่นอน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นทีมไหน นี่แสดงให้เห็นว่า ทีมในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ก็ไม่ได้มองว่าทีมจากลีกประเทศไทยเราเป็นทีมที่ไม่มีความสามารถ ถือเป็นเรื่องดีของวงการฟุตบอลของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิตติพล แบะท่าซบท่าเรือ รับเตี้ยตามตื้อมานาน
    กิตติพล ปาภูงา ออกอาการสนใจย้ายไปร่วมทัพการท่าเรือไทย เอฟซี หลังทีมดังย่านคลองเตย ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวจากเมืองทอง ขณะที่ มะเดี่ยว เผยว่า เสือเตี้ย เป็นคนแรกที่ยื่นข้อเสนอให้เขามาตลอด
  • อ่ำปลื้มประเดิมสวย ตั้งเป้ายึดตัวจริงต่อ เตือนเพื่อนประมาทแข้งเทพ
    อัมรินทร์ เยาดำ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ บุรีรัมย์ เอฟซี ปลื้มประเดิมต้นสังกัดใหม่สุดแจ่ม เตือนเพื่อน ร่วมทีมห้ามประมาทนัดเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด เด็ดขาดไม่งั้นน้ำตาตกแน่ ย้ำเป้าหมายขึ้นไทยลีกหากทำไม่ได้ถือว่าล้มเหลว เชิญแฟนบอลมาเชียร์นัดที่สองมั่นใจไม่ทำให้ผิดหวัง
  • สิงห์เหนือเฮจีซองหายเจ็บแล้ว ชนะอัดฉีดนัดละแสน
    ยอน จี ซอง ดาวยิงของทีทีเอ็ม พิจิตร หายจากอาการบาดเจ็บและลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว ทางด้านเลขาฯสิงห์เหนือยืนยัน ทุกนัดที่ชนะมอบโบนัสให้นักเตะนัดละ 1 แสน บวกเงินพิเศษจาก ฯพณฯ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อีกต่างหาก
  • ชล ทรุดเจ็บ4ราย ท่าเรือ ดรอปวัลซี่ ส่ง จาค็อบคู่สมปอง
    บิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ ฉลามชล ยังลุ้นหนักกับอาการบาดเจ็บของ สุทธินันท์,ณัฐพงษ์ ,เอกพันธ์ และ สุรีย์ โค้ชเฮงหวังเข็น ลงหมดยึดแผนพิชิตเมืองทอง ส่วน ท่าเรือ เตรียมดร็อป วัลซี่ ฟอร์มยังไม่เข้าที่ ส่ง จาค็อบ คู่ สมปอง ทะลวงตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »