ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าแฮร์รี่มั่นใจเบลพร้อมดวลมิลานเลกสอง

จ่าแฮร์รี่มั่นใจเบลพร้อมดวลมิลานเลกสอง

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

   แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส มั่นใจ ปีกซ้ายคนเก่ง แกเร็ธ เบล คัมแบ็กช่วยทีมแน่นอน ในเกมฟัด เอซี มิลาน คำรบสอง ช่วงต้นเดือนหน้า ชี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังไม่ตาย พอมีโอกาสพลิกเข้ารอบสูงอยู่

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำเมืองผู้ดี แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายคนสำคัญ จะสามารถหายขาดจากอาการบาดเจ็บตรงแผ่นหลัง ทันเวลาสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน รับมือ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติอิตาเลียน ในวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ 

      "จ่าแฮร์รี่" กล่าวว่า "ผมกำลังตั้งตารอคอยให้เขากลับมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้ เบล กลับมาสำหรับเกมนี้ เขากับ (อารอน) เลนน่อน ต่างเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วสูงมาก"

      ถึงแม้ สเปอร์ส ถือความได้เปรียบจากการบุกไปเอาชนะ มิลาน ถึงรัง ซาน ซิโร่ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ยังพอจะมีโอกาสพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบต่อไปอยู่เช่นกัน โดยระบุสั้นๆ ว่า "ผมมั่นใจเลยว่า พวกเขาจะเล่นงานเรากลับคืนแน่ๆ แต่เกมแรกก็เป็นค่ำคืนที่สุดยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอฉุนขาดถูกถามสโมสรเลี่ยนล้มเหลวในชปล.
    เลโอนาร์โด้ กุนซือหนุ่มไฟแรง อินเตอร์ ถึงกับมีเคือง ตอนถูกนักข่าวเปิดประเด็นสโมสรอิตาเลียนมีแววตายเรียบใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่น "งูใหญ่" ยังอยู่ แถมเป็นแชมป์เก่าด้วย แต่รับวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีจำเป็นต้องยกระดับให้สูงขึ้นอีก
  • เชสชี้เกมล้มบาร์ซ่าเจ๋งกว่าคว้าแชมป์โลก
    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ชี้เกมล้ม บาร์เซโลน่า เป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตยิ่งกว่าคว้าแชมป์โลกเสียอีก เหตุเป็นการต่อสู้กันของสองทีมที่มีคุณภาพคับแก้ว คุยฟุ้ง "ไอ้ปืนใหญ่" แสดงให้เห็นแล้วว่ามีดีพอที่จะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ
  • น้ำมันปาล์มแพง!ยูฟ่าขึ้นค่าตั๋วนัดชิงชปล.พุ่ง15,000บาท
    ยูฟ่า เผยค่าตั๋วนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่แพงจนหูฉี่โดยราคาต่ำสุดที่แฟนบอลต้องควักกระเป๋าแพงกว่าทุกปีคือ 8,800 บาท และ สูงสุด 15,000 บาท ทั้งที่ ตั๋วนัดชิง ปี 2009 มีราคาเพียง 4,000 บาท
  • กัตตูโซ่ไม่รอด!ยูฟ่าตั้งข้อหาไม่มีน้ำใจนักกีฬา
    ยูฟ่า ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่มีน้ำใจนักกีฬากับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กรณีไปมีเรื่องกับ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจะทราบผลบทลงโทษในวันจันทร์ที่ 21 ก.พ. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »