ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จุ่นมั่นใจพัทลุงดีขึ้น คว้ากฤษฎา แข้งลาวาเสริมทีม

จุ่นมั่นใจพัทลุงดีขึ้น คว้ากฤษฎา แข้งลาวาเสริมทีม

Posted 20/02/2011 by thaileagueonline

 

กุนซือทีมพัทลุง เอฟซี มั่นใจหลังทีมทำผลงานดี เอาชนะนครศรีธรรมราช เอฟซี 2-0 ศึกสี่เส้า พร้อมคว้า กฤษฎา สาแก้ว แข้งลาวาเพลิงเสริมทัพ มั่นใจ ทีมพัฒนาขึ้นแน่นอน


ความเคลื่อนไหวล่าสุดทีมสโมสร พัทลุง เอฟซี ที่กำลังเตรียมความพร้อมของทีมในการเปิดฤดูกาล 2011 หลังจากที่ได้มีการจัดอุ่นเครื่องใหญ่แมตช์สีเส้า ซึ่งเกมคู่แรกในวันนี้ เป็นทางด้านหาดใหญ่ เอฟซีที่สามารถ เอาชนะ ตรัง เอฟซีไปได้ 2-1 ส่วนคู่ที่สองพัทลุง เอฟซี เอาชนะ นครศรีธรรมราช เอฟซีไปได้ 2-1 โดยเกมการแข่งขันในวันนี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวพัทลุง เอฟเป็นอย่างมาก

ซึ่งหลังเกม โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของทีมพัทลุง เอฟซีได้เปิดเผยว่าทีม ได้มีการคว้าตัว กฤษฎา สาแก้ว กองหน้าตัวเก่งที่ย้ายมาจาก “นักรบลาวาเพลิง”บุรีรัรมย์ เอฟซี ชุดที่คว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก 2010 มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยมั่นใจว่าจะทำให้เกมรุกของทีมดูน่ากลัวมากขึ้น เพราะเป็นนักเตะที่เล่นเกมรุกได้อย่างดี

นอกจากนี้ โค้ชจุ่นยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า สำหรับเกมที่ออกมาในวันนี้นั้น รู้สึกพอใจกับลูกทีมเป็นอย่างมาก ซึ่งสภาพทีมตอนนี้ดีขึ้นเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ และนักเตะทุกคนเริ่มพอใจกับระบบการเล่นที่ได้วางไว้ แต่ก็ยังคงต้องมีจุดที่จะต้องปรับแต่งอีกหน่อย ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาอีกไม่นานก็คงประสบความสำเร็จ ซึ่งเกมก่อนหน้านี้เราได้ลงอุ่นเครื่องกับสงขลา เอฟซี และก็แพ้ไป 2-0 ก็ทำให้เห็นข้อบกพร่องที่จะต้องนำมาปรับใช้ และก็ประสบความสำเร็จเราสามารถเอาชนะนครศรีธรรมราช เอฟซีได้ ที่เหลือหลังจากนี้ก็คงจะต้องปรับเรื่องการจบสกอร์ที่ยังไม่ค่อยจะเฉียบคมเท่าไหร่

สำหรับผลการแข่งขันอีก 1 คู่หาดใหญ่ เอฟซี เอาชนะ ตรัง เอฟซีไป 1-0 และโปรแกรมการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.รอบชิงลำดับที่สาม คู่ระหว่าง ตรัง เอฟซี พบ นครศรีธรรมราช เอฟซี จะเริ่มขึ้นในเวลา 16.00 น. ส่วนรอบชิงชนะเลิศคู่ระหว่าง พัทลุง เอฟซี พบหาดใหญ่ เอฟซีจะเริ่มขึ้นในเวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »