ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเกนท์เชื่อ เซียก้า จะแจ้งเกิดเหมือน ยาย่า หากไปอยู่เบลเยียม

แฟนเกนท์เชื่อ เซียก้า จะแจ้งเกิดเหมือน ยาย่า หากไปอยู่เบลเยียม

Posted 19/02/2011 by thaileagueonline

 

แฟนบอล เกนท์ ในเบลเยียม ออกโรงฟันธงฝีเท้าของ ดักโน เซียก้า จอมทัพเมืองทอง มีดีพอจะไปค้าแข่ง จูบิแลร์ ลีก ชี้หากได้เล่นร่วมกับ  ยาย่า อีกครั้งจะเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก


สาวกบลูไวท์ของ เคเอเอ เกนท์ ทีมดังแห่ง จูบิแลร์ ลีก เบลเยียม  แสดงความคิดเห็นว่าความสามารถของ ดักโน่ เซียก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวไอวอรี่โค้สต์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก มีดีพอจะย้ายไปค้าแข่งในยุโรปอย่างไม่ต้องสงสัย

“กิเลนผยอง”เคยตกเป็นข่าวว่าจะปล่อยตัว เซียก้า ไปเล่นกับสโมสรหนึ่งในเบลเยียม ด้วยค่าตัว 20 ล้านบาท เท่ากับตอนที่ปล่อยอดีตซุปเปอร์สตาร์ของทีม ซูมาโฮโร่ ย่าย่า ไปอยู่กับ “เดอะบัฟฟาลอส”เมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะมีการมาปฏิเสธภายหลัง

เออวิน เดอ เวียร์ธ แฟนบอลของเกนท์ซึ่งรู้จักฟุตบอลไทยเป็นอย่างดีถึงกับตั้งฉายาให้ เซียก้า เป็น“นักฆ่าแห่งเมืองทอง”( The Killer of  MTUTD) โดยบอกว่า หากเป็นไปได้เขาก็อยากเห็นการประสานงานของ ยาย่า และ เซียก้า ในสีเสื้อเกนท์ ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง

“หากเขา (เซียก้า) สามารถรักษาสภาพร่างกายได้อย่างยอดเยี่ยม เขาก็สามารถพัฒนาไปเล่นในระดับยุโรปได้แน่นอน ผมเคยเห็นเขาเล่น เขามีมันสมอง เล่นฟุตบอลได้อย่างชาญฉลาด และตอนนี้ เกนท์ ก็มีแผนจะดึงนักเตะจากแถบแอฟริกามาร่วมทีมเหมือนกับ ยาย่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »