ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเล็กยันภูเก็ตไม่ได้ติดต่อโค้ชลิง โบ๊ยข่าวมาจากไหน

เสี่ยเล็กยันภูเก็ตไม่ได้ติดต่อโค้ชลิง โบ๊ยข่าวมาจากไหน

Posted 19/02/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยเล็ก นฤเบศ อายุพงศ์ ผจก.ทีม เอฟซี ภูเก็ต ปฎิเสธข่าวทีมดึงโค้ชลิงร่วมทีม งงข่าวมาจากไหนคุยทีมลงตัวแล้ว  ด้านโค้ชจั๊บ สุระชัย จิระศิริโชติ กุนซือเผยรู้จักแต่ไม่ได้แนะนำผู้บริหาร ส่วนโค้ชลิงเผยยังเคว้งไม่มีทีมใดติดต่อแต่พร้อมฟังทุกข้อเสนอ แย้มข่าวดีอดีตต้นสังกัดอาจได้ลดโทษ


หลังจากที่โค้ชลิง วิมล จันทร์คำ อดีตกุนซือ นครปฐม เอฟซี ตัดสินใจยกเลิกสัญญาที่เซ็นไว้กับทีม สุพรรณบุรี เอฟซี และมีข่าวว่าเจ้าตัวจะไปอยู่กับทีม เอฟซี ภูเก็ต ล่าสุดเสี่ยเล็กนฤเบศ อายุพงศ์ ผู้จัดการทีม เอฟซี  ภูเก็ต ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว

ยันไม่ได้ติดต่อโค้ชลิง มั่นทีมลงตัวแล้ว
โดยผจก.ทีม เอฟซี ภูเก็ต ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนก็ทราบข่าวจากสื่อเช่นกันว่าโค้ชลิง วิมล จันทร์คำ จะย้ายมาร่วมทีมเรา แต่ตนขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และทางทีมก็ไม่ได้ติดต่อไปยังอดีตกุนซือนครปฐม เนื่องจากตอนนี้ทีมมีความลงตัวอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องเสริมทีมเพราะทั้งผู้เล่นต่างชาติรวมถึงผู้เล่นไทยเราก็มีความพร้อมอยู่แล้ว รวมถึงตำแหน่งเฮดโค้ชด้วย

โค้ชจั๊บช่วยยันแม้รู้จักแต่ไม่ได้ติดต่อ
นอกจากนี้แล้วทางด้านโค้ชจั๊บ สุระชัย จิระศิริโชติ กุนซือ เอฟซี ภูเก็ต ก็ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวด้วยว่า แม้โดยส่วนตัวตนจะรู้จักกับโค้ชลิง แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้แนะนำให้ผู้บริหารนำมาร่วมทีมแต่อย่างใด เนื่องจากทีมก็มีความพร้อมอยู่เแล้ว และก็ยังงงว่าข่าวนี้ออกมาจากที่ไหน แต่อย่างไรก็ตามตนก็หวังให้โค้ชลิงได้งานใหม่ได้เร็วที่สุดเพราะเชื่อว่าเป็นคนที่มีความสามารถ และหากมีโอกาสคงจะได้ร่วมงานกันแต่คงจะไม่ใช่ตอนนี้

ลิงรับยังเคว้งอาจพักงาน 1 ปี
ทางด้านโค้ชลิง วิมล จันทร์คำ ก็ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว่า ตอนนี้ตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมใด ซึ่งข่าวที่ว่าตนได้ไปร่วมทีม เอฟซี ภูเก็ต นั้นคงจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่าเพราะตนก็รู้จักกับโค้ชจั๊บซึ่งเป็นกุนซือ ทำให้อาจจะมีการแปลความหมายผิดได้ โดยตอนนี้ตนยังว่างงานอยู่ แต่อย่างไรก็ตามหากมีทีมใดติดต่อมาตนก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอไม่ว่าจะในฐานะผู้เล่นหรือโค้ชก็ตาม แต่หากไม่มีตนก็คงจะพักงานไปก่อน 1 ปี

แย้มอาจรอคุมนครปฐมต่อ
ในส่วนของอนาคตนั้นอดีตกุนซือ นครปฐม เอฟซี เผยว่าจากตอนแรกที่อดีตต้นสังกัดโดนแบนเป็นระยะเวลา 2 ปีนั้น ตอนนี้ทีมได้ยื่นเรื่องอุทรธ์ไปยังสมาคมฟุตบอลฯเพื่อพิจารณาลดโทษแล้ว ซึ่งน่าจะมีข่าวดีแต่ยังไม่ได้รับการยืนยันที่ชัดเจน ซึ่งถ้าหากเป็นไปอย่างที่หวังตนก็เตรียมที่จะกลับไปคุมทีมอีกครั้ง โดยตอนนี้ก็ได้ติดต่อนักเตะเก่าของทีมไว้บ้างแล้ว แต่ก็คงจะต้องรอสรุปเรื่องนี้อีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพโลมา เตรียมอุ่น แปดริ้ว 19 ก.พ.นี้แย้มส่ง โอบาโตล่า ทะลวงไส้
    โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล กุนซือใหญ่ โลมามหาภัย เตรียมพาลูกทีมลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ฉะเชิงเทรา เย็นวันนี้ (19 ก.พ.54) พร้อมติวเข้มเรื่องการเข้าทำเป็นพิเศษ คาดเตรียมส่ง กาเบียล โอบาโตล่า ศูนย์หน้าตัวใหม่ชาวไนจีเรีย ลงโชว์ฝีเท้าด้วย
  • ปลาทูส่ง ดิอาเชนโก้ ขึ้นเขียงเรียบร้อย คาดพักแข้งอย่างต่ำ 4 เดือน
    เสี่ยช้าง ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง ออกโรงยันส่ง เซอร์เก ดิอาเชนโก้ มิดฟิลด์ตัวใหม่ขึ้นเขียงผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นหัวเข่าด้านหน้าฉีกขาด แพทย์สั่งพักอย่างต่ำ 4 เดือน คลอดแผนสำรองหากเลก 2 กลับมาไม่ได้คงต้องตัดชื่อออกไปก่อน แล้วใส่ มิเชล ชาร์ลิน มิดฟิลด์ผิวสีเข้าไปแทน
  • ชลบุรีสเตเดี้ยมสนามแตกแน่แฟนแห่ซื้อตั๋วแทบเกลี้ยง
    คึกคักก่อนเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง ฉลามชล ปะทะ สิงห์เจ้าท่า หลัง ทีมงาน ชลบุรี เอฟซี เผยว่า รังเหย้าของทีมมีสิทธิ์สนามแตกแน่นอน หลังแฟน ชลบุรี แห่มาซื้อตั๋วตั้งแต่หัววัน คาดไม่เกิน 1 ชม.จำหน่ายบัตรหมดแน่นอน พร้อมแจงเสื้อแข่งขันเปิดขายวันแรกมีเพียงแค่ 1,000 กว่าตัวเท่านั้น
  • สื่อฟันธงขอนแก่นเต็ง 1 ตกชั้นไทยลีก
    "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ดีกรีรองแชมป์ลีกด.1 ซีซั่นที่แล้ว ที่เพิ่งขึ้นมาสัมผัสลีกสูงสุดเป็นปีแรก งานเข้าซะแล้ว หลังสื่อมวลชนสายกีฬาฟุตบอลหลายสำนักในประเทศ พร้อมใจกันยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะตกชั้นกลับไปสู่ถิ่นเก่าอย่าง ด.1 อีกครั้ง ด้าน "ส.จ.แม็ค" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีม ไม่สนใจ เชื่อมั่นในตัวลูกทีม และแรงใจจากแฟนบอลเมืองหมอแคน ว่าจะพาทีมอยู่รอดได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »