ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อฟันธงขอนแก่นเต็ง 1 ตกชั้นไทยลีก

สื่อฟันธงขอนแก่นเต็ง 1 ตกชั้นไทยลีก

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

        "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ดีกรีรองแชมป์ลีกด.1 ซีซั่นที่แล้ว ที่เพิ่งขึ้นมาสัมผัสลีกสูงสุดเป็นปีแรก งานเข้าซะแล้ว หลังสื่อมวลชนสายกีฬาฟุตบอลหลายสำนักในประเทศ พร้อมใจกันยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะตกชั้นกลับไปสู่ถิ่นเก่าอย่าง ด.1 อีกครั้ง ด้าน "ส.จ.แม็ค" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีม ไม่สนใจ เชื่อมั่นในตัวลูกทีม และแรงใจจากแฟนบอลเมืองหมอแคน ว่าจะพาทีมอยู่รอดได้แน่นอน

 

       สื่อกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอลในไทย พร้อมใจกันฟันธงแบบไม่ไว้หน้า ดร.กษม ชนะวงศ์ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าทีมขอนแก่น เอฟซี ที่มี ดร.กษม เป็นประธานสโมสร จะเป็นทีมเต็ง 1 ที่จะตกชั้นกลับไปสู่ลีกด.1 ในปีหน้า
 
       โดยจากการสำรวจไปยังสื่อมวลชน ที่คร่ำหวอดในกีฬาฟุตบอลของเมืองไทยหลายสำนัก ทั้ง "บี บางปะกง" วรเทพ มากโคภา แห่ง นสพ.ไทยรัฐ, คมกฤช นภาลัย นสพ.คม ชัด ลึก รวมถึงสื่อโทรทัศน์อย่าง พฤฒิคุณ สุนทรานนท์ "แชมป์ ช่อง 9" ลงความเห็นตรงกันว่า "เดอะทีเร็กซ์" ไดโนเสาร์พิฆาต น่าจะไม่รอดจากการตกชั้นจากไทยพรีเมียร์ลีกในปีนี้ แถมยังยกให้เป็นทีมเต็ง 1 ตกชั้นอีกด้วย
 
       ซึ่งเหตุผลที่สื่อยกให้เป็นเต็งตกชั้นก็คือ ตัวผู้เล่นที่ไม่น่าจะมีขีดความสามารถสู้กับทีมอื่นๆ ได้ เพราะในทีมเต็มไปด้วยนักเตะกลุ่มที่ไม่ใช่ระดับบิ๊กเนมแต่อย่างใด โดยมีนักเตะที่พอมีชื่อเสียงหน่อยก็แค่ สุรชาติ สิงห์โหง่น, ชรินทร์ บุตรฮาด, เริ่มรัตน์ งามเจริญ

 

   "ส.จ.แม็ค" ไม่กดดันเชื่อไม่ร่วง

       ขณะที่ "ส.จ.แม็ค" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีม ออกมากล่าวว่า "ไม่ซีเรียสกับข่าวที่บรรดาสื่อมวลชนสายกีฬาฟุตบอล ยกให้ทีมขอนแก่นเป็นเต็ง 1 ที่จะตกชั้นและไม่เชื่อว่า ข่าวดังกล่าวจะทำให้นักเตะเสียขวัญ
 
       หากเราไม่ดีจริงคงไม่จบด้วยการเป็นรองแชมป์ลีก ด.1 ปีก่อน และขึ้นชั้นมาสู่ไทยลีกได้แน่นอน แม้ตัวผู้เล่นของเราจะไม่ใช่บรรดาบิ๊กเนม แต่ทุกคนก็พร้อมทุ่มเทอย่างดีให้กับทีม อีกอย่างเรามีแฟนบอลไม่น้อยหนุนหลังอยู่ ซึ่งจุดนี้จะช่วยเป็นแรงผลักดันให้ทีมเราอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนตัดใจให้สุพรรณฯยืมกิตติพลครึ่งฤดูกาล
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตัดใจให้ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ยอดทีมในศึก ดิวิชั่น 1 ยืมตัว "เจ้าเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา ห้องเครื่องวัย 27 ปี ไปร่วมทัพแล้ว เป็นเวลาครึ่งฤดูกาล
  • ฉลามชลไม่สนไทยลีกเล็งเป้าใหญ่เอเอฟซีคัพ
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาแปลกบอกไม่สนใจที่จะคว้าแชมป์ไทยลีก บอกไม่ใช่เป้าหมายใหญ่ ให้ความสำคัญกับรายการระดับเอเชียอย่าง เอเอฟซี คัพ ที่วางเป้าขอแชมป์ เพื่อยกระดับมาตรฐานทีมไปสู่ทีมชั้นนำเอเชียมากกว่า แถมบอกอีกไม่นานจะมีข่าวดี 2 ทีมดังเจลีก จะมาจับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังด้วย
  • กิตติพล แบะท่าซบท่าเรือ รับเตี้ยตามตื้อมานาน
    กิตติพล ปาภูงา ออกอาการสนใจย้ายไปร่วมทัพการท่าเรือไทย เอฟซี หลังทีมดังย่านคลองเตย ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวจากเมืองทอง ขณะที่ มะเดี่ยว เผยว่า เสือเตี้ย เป็นคนแรกที่ยื่นข้อเสนอให้เขามาตลอด
  • อ่ำปลื้มประเดิมสวย ตั้งเป้ายึดตัวจริงต่อ เตือนเพื่อนประมาทแข้งเทพ
    อัมรินทร์ เยาดำ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ บุรีรัมย์ เอฟซี ปลื้มประเดิมต้นสังกัดใหม่สุดแจ่ม เตือนเพื่อน ร่วมทีมห้ามประมาทนัดเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด เด็ดขาดไม่งั้นน้ำตาตกแน่ ย้ำเป้าหมายขึ้นไทยลีกหากทำไม่ได้ถือว่าล้มเหลว เชิญแฟนบอลมาเชียร์นัดที่สองมั่นใจไม่ทำให้ผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »