ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนตัดใจให้สุพรรณฯยืมกิตติพลครึ่งฤดูกาล

กิเลนตัดใจให้สุพรรณฯยืมกิตติพลครึ่งฤดูกาล

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

       "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตัดใจให้ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ยอดทีมในศึก ดิวิชั่น 1 ยืมตัว "เจ้าเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา ห้องเครื่องวัย 27 ปี ไปร่วมทัพแล้ว เป็นเวลาครึ่งฤดูกาล


       "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน ตัดสินใจปล่อยตัวห้องเครื่องวัย 27 ปี ให้กับทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในลีก ด.1 ยืมตัวไปเล่นให้เป็นเวลาครึ่งฤดูกาล หลังจากล่าสุดมีข่าวออกมาว่า "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ อยากจะได้ไปร่วมทัพด้วย
 
       โดยล่าสุดนั้น "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่า "บอร์ดบริหารของทีม ได้ตัดสินใจปล่อยตัว กิตติพล ปาภูงา มิดฟิลด์มันสมองของทีมวัย 27 ปี ที่เพิ่งจะหายจากการผ่าตัดหัวเข่าได้ไม่นาน ไปให้กับสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี อีกหนึ่งคลับลูกหนังชั้นนำในอดีต ที่ปัจจุบันโลดแล่นอยู่ในดิวิชั่น 1 ยืมตัวไปใช้งาน เป็นเวลาครึ่งฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
       ด้วยเหตุผลของขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้น และต้องการให้กองกลางจอมเทคนิครายนี้ มีโอกาสลงสนามและเคาะสนิมอย่างต่อเนื่องมากขึ้น ประกอบกับทางสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ก็อยากได้ตัวไปร่วมทีมพอดี จึงตกลงกันด้วยดีในที่สุด
 
       ขณะที่ "เจ้าเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา เอง ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นพร้อมจะไปช่วยสุพรรณบุรี ทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการเล่นลีก ด.1 และต้องการพิสูจน์ให้เห็นด้วยว่า เขานั้นยังพร้อมที่จะเป็นกำลังหลักให้กับทีมเมืองทองฯ อยู่ หากได้กลับมาร่วมทัพกับทีมแชมป์ไทยลีก 2 สมัยอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลไม่สนไทยลีกเล็งเป้าใหญ่เอเอฟซีคัพ
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาแปลกบอกไม่สนใจที่จะคว้าแชมป์ไทยลีก บอกไม่ใช่เป้าหมายใหญ่ ให้ความสำคัญกับรายการระดับเอเชียอย่าง เอเอฟซี คัพ ที่วางเป้าขอแชมป์ เพื่อยกระดับมาตรฐานทีมไปสู่ทีมชั้นนำเอเชียมากกว่า แถมบอกอีกไม่นานจะมีข่าวดี 2 ทีมดังเจลีก จะมาจับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังด้วย
  • กิตติพล แบะท่าซบท่าเรือ รับเตี้ยตามตื้อมานาน
    กิตติพล ปาภูงา ออกอาการสนใจย้ายไปร่วมทัพการท่าเรือไทย เอฟซี หลังทีมดังย่านคลองเตย ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวจากเมืองทอง ขณะที่ มะเดี่ยว เผยว่า เสือเตี้ย เป็นคนแรกที่ยื่นข้อเสนอให้เขามาตลอด
  • อ่ำปลื้มประเดิมสวย ตั้งเป้ายึดตัวจริงต่อ เตือนเพื่อนประมาทแข้งเทพ
    อัมรินทร์ เยาดำ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ บุรีรัมย์ เอฟซี ปลื้มประเดิมต้นสังกัดใหม่สุดแจ่ม เตือนเพื่อน ร่วมทีมห้ามประมาทนัดเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด เด็ดขาดไม่งั้นน้ำตาตกแน่ ย้ำเป้าหมายขึ้นไทยลีกหากทำไม่ได้ถือว่าล้มเหลว เชิญแฟนบอลมาเชียร์นัดที่สองมั่นใจไม่ทำให้ผิดหวัง
  • สิงห์เหนือเฮจีซองหายเจ็บแล้ว ชนะอัดฉีดนัดละแสน
    ยอน จี ซอง ดาวยิงของทีทีเอ็ม พิจิตร หายจากอาการบาดเจ็บและลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว ทางด้านเลขาฯสิงห์เหนือยืนยัน ทุกนัดที่ชนะมอบโบนัสให้นักเตะนัดละ 1 แสน บวกเงินพิเศษจาก ฯพณฯ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »