ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูส่ง ดิอาเชนโก้ ขึ้นเขียงเรียบร้อย คาดพักแข้งอย่างต่ำ 4 เดือน

ปลาทูส่ง ดิอาเชนโก้ ขึ้นเขียงเรียบร้อย คาดพักแข้งอย่างต่ำ 4 เดือน

Posted 19/02/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยช้าง ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง ออกโรงยันส่ง เซอร์เก ดิอาเชนโก้ มิดฟิลด์ตัวใหม่ขึ้นเขียงผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นหัวเข่าด้านหน้าฉีกขาด แพทย์สั่งพักอย่างต่ำ 4 เดือน คลอดแผนสำรองหากเลก 2 กลับมาไม่ได้คงต้องตัดชื่อออกไปก่อน แล้วใส่ มิเชล ชาร์ลิน มิดฟิลด์ผิวสีเข้าไปแทน


ข่าวร้ายมาตั้งแต่หัววันสำหรับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี หลังจากที่ต้องเสียดาวเตะตัวใหม่อย่าง เซอร์เก ดิอาเชนโก้ ตั้งแต่เกมแรกที่ประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีกที่บุกไปเสมอกับ ศรีราชา 1 - 1 เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข้าด้านหน้าฉีกขาด ล่าสุด "เสี่ยช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมดังย่านลุ่มน้ำกลองได้เปิดเผยกับทีมงานไทยลีกออนไลน์ว่า

ขณะนี้เราได้จัดการส่ง ดิอาเชนโก้ ไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากที่ทีมได้ตรวจอย่างละเอียดในเบื้องต้นก็พบว่าอาการบาดเจ็บของดาวเตะรายนี้หนักกว่าที่คิดไว้ เนื่องจากเป็นอาการของเอ็นหัวเข่าด้านหน้าที่ฉีกขาดอย่างรุนแรง ทำให้เราต้องตัดสินใจที่จะส่งตัวไปผ่าตัดทันที ทั้งนี้หลังจากที่ได้คุยกับทางทีมแพทย์แล้วได้รับคำยืนยันมาว่าจำเป็นต้องให้ ดิอาเชนโก้ พักรักษาอาการบาดเจ็บไปครั้งนี้อย่างต่ำ 4 เดือน ซึ่งเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับทีมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลก็ว่าได้

แต่อย่างไรก็ตาม "เสี่ยช้าง" ยังได้กล่าวถึงแผนสำรองที่เตรียมจะใช้ในช่วงการขาดหายไปของดาวเตะรายนี้ด้วยว่า ในช่วงเลกแรกเราคงต้องใช้ตัวผู้เล่นเท่าที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดไปก่อน และหากว่าในเลกที่ 2  ดิอาเชนโก้ ยังไม่สามารถกลับมาช่วงทีมได้ ก็มีความจำเป็นต้องหั่นชื่อออก โดยเราจะใส่ชื่อของ มิเชล ชาร์ลิน มิดฟิลด์ผิวสีเข้าไปแทน ซึ่งในเวลานี้ มิเชล ยังคงอยู่ซ้อมอยู่กับทีมแม้ว่าในเลกแรกนี้จะไม่มีชื่อเขาก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีสเตเดี้ยมสนามแตกแน่แฟนแห่ซื้อตั๋วแทบเกลี้ยง
    คึกคักก่อนเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง ฉลามชล ปะทะ สิงห์เจ้าท่า หลัง ทีมงาน ชลบุรี เอฟซี เผยว่า รังเหย้าของทีมมีสิทธิ์สนามแตกแน่นอน หลังแฟน ชลบุรี แห่มาซื้อตั๋วตั้งแต่หัววัน คาดไม่เกิน 1 ชม.จำหน่ายบัตรหมดแน่นอน พร้อมแจงเสื้อแข่งขันเปิดขายวันแรกมีเพียงแค่ 1,000 กว่าตัวเท่านั้น
  • สื่อฟันธงขอนแก่นเต็ง 1 ตกชั้นไทยลีก
    "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ดีกรีรองแชมป์ลีกด.1 ซีซั่นที่แล้ว ที่เพิ่งขึ้นมาสัมผัสลีกสูงสุดเป็นปีแรก งานเข้าซะแล้ว หลังสื่อมวลชนสายกีฬาฟุตบอลหลายสำนักในประเทศ พร้อมใจกันยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะตกชั้นกลับไปสู่ถิ่นเก่าอย่าง ด.1 อีกครั้ง ด้าน "ส.จ.แม็ค" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีม ไม่สนใจ เชื่อมั่นในตัวลูกทีม และแรงใจจากแฟนบอลเมืองหมอแคน ว่าจะพาทีมอยู่รอดได้แน่นอน
  • กิเลนตัดใจให้สุพรรณฯยืมกิตติพลครึ่งฤดูกาล
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตัดใจให้ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ยอดทีมในศึก ดิวิชั่น 1 ยืมตัว "เจ้าเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา ห้องเครื่องวัย 27 ปี ไปร่วมทัพแล้ว เป็นเวลาครึ่งฤดูกาล
  • ฉลามชลไม่สนไทยลีกเล็งเป้าใหญ่เอเอฟซีคัพ
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาแปลกบอกไม่สนใจที่จะคว้าแชมป์ไทยลีก บอกไม่ใช่เป้าหมายใหญ่ ให้ความสำคัญกับรายการระดับเอเชียอย่าง เอเอฟซี คัพ ที่วางเป้าขอแชมป์ เพื่อยกระดับมาตรฐานทีมไปสู่ทีมชั้นนำเอเชียมากกว่า แถมบอกอีกไม่นานจะมีข่าวดี 2 ทีมดังเจลีก จะมาจับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »