ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีสเตเดี้ยมสนามแตกแน่แฟนแห่ซื้อตั๋วแทบเกลี้ยง

ชลบุรีสเตเดี้ยมสนามแตกแน่แฟนแห่ซื้อตั๋วแทบเกลี้ยง

Posted 19/02/2011 by thaileagueonline

 

คึกคักก่อนเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง ฉลามชล ปะทะ สิงห์เจ้าท่า หลัง ทีมงาน ชลบุรี เอฟซี เผยว่า รังเหย้าของทีมมีสิทธิ์สนามแตกแน่นอน  หลังแฟน ชลบุรี แห่มาซื้อตั๋วตั้งแต่หัววัน คาดไม่เกิน 1 ชม.จำหน่ายบัตรหมดแน่นอน พร้อมแจงเสื้อแข่งขันเปิดขายวันแรกมีเพียงแค่ 1,000 กว่าตัวเท่านั้น


ความเคลื่อนไหวก่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จะเปิดสนามชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี โดยจะลงทำการแข่งขันกันในเวลา 18.00 น. สำหรับบรรยากาศล่าสุดทางทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กจี" นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทีมชลบุรีว่า ณ ที่ทำการสโมสรชลบุรี ได้มีแฟนบอลหลายพันคนมาต่อแถวรอซื้อบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันดังกล่าวด้วย

"สำหรับการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันในวันนี้เราจะเริ่มจำหน่ายในเวลา 13.00 น.โดยเป็นในส่วนของบัตรราคา 60 บาทเท่านั้น แต่ทั้งนี้ตั้งแต่เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาได้มีแฟนบอล ฉลามชล หลายพันคนได้เดินทางมาต่อคิวเพื่อรอซื้อบัตรเข้าชมเกมของคู่นี้กันแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาจำหน่ายบัตรเซทนี้หมดเพียงในเวลาแค่ไม่ถึง 1 ชม.อีกด้วย พร้อมกันนี้เมื่อนำมารวมกับโควต้าแฟนบอลทีมเยือนที่เดินทางมาเชียร์ประมาณ 800 คน เชื่อว่าในวันนี้แฟนบอลของทั้งสองทีมจะเข้ามาเต็มความจุ 8,500 ที่นั่งของสนามชลบุรีสเตเดี้ยมอย่างแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "บิ๊กจี" ยังได้กล่าวถึงเรื่องเสื้อแข่งขันที่จะเปิดจำหน่ายในวันนี้เป็นวันแรกด้วยว่า "หลังจากที่สโมสรได้เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะเปิดจำหน่ายวันนี้ (19 ก.พ.) เป็นวันแรก แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดทางเอฟบีทีบริษัทผู้ผลิตได้ส่งเสื้อมาให้เราเพียงแค่ 1,000 กว่าตัวเท่านั้น ซึ่งตนก็เชื่อว่าคงไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอลแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ขอให้ก็ขอให้แฟนบอลเข้าใจสโมสรด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อฟันธงขอนแก่นเต็ง 1 ตกชั้นไทยลีก
    "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ดีกรีรองแชมป์ลีกด.1 ซีซั่นที่แล้ว ที่เพิ่งขึ้นมาสัมผัสลีกสูงสุดเป็นปีแรก งานเข้าซะแล้ว หลังสื่อมวลชนสายกีฬาฟุตบอลหลายสำนักในประเทศ พร้อมใจกันยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะตกชั้นกลับไปสู่ถิ่นเก่าอย่าง ด.1 อีกครั้ง ด้าน "ส.จ.แม็ค" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีม ไม่สนใจ เชื่อมั่นในตัวลูกทีม และแรงใจจากแฟนบอลเมืองหมอแคน ว่าจะพาทีมอยู่รอดได้แน่นอน
  • กิเลนตัดใจให้สุพรรณฯยืมกิตติพลครึ่งฤดูกาล
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตัดใจให้ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ยอดทีมในศึก ดิวิชั่น 1 ยืมตัว "เจ้าเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา ห้องเครื่องวัย 27 ปี ไปร่วมทัพแล้ว เป็นเวลาครึ่งฤดูกาล
  • ฉลามชลไม่สนไทยลีกเล็งเป้าใหญ่เอเอฟซีคัพ
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาแปลกบอกไม่สนใจที่จะคว้าแชมป์ไทยลีก บอกไม่ใช่เป้าหมายใหญ่ ให้ความสำคัญกับรายการระดับเอเชียอย่าง เอเอฟซี คัพ ที่วางเป้าขอแชมป์ เพื่อยกระดับมาตรฐานทีมไปสู่ทีมชั้นนำเอเชียมากกว่า แถมบอกอีกไม่นานจะมีข่าวดี 2 ทีมดังเจลีก จะมาจับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังด้วย
  • กิตติพล แบะท่าซบท่าเรือ รับเตี้ยตามตื้อมานาน
    กิตติพล ปาภูงา ออกอาการสนใจย้ายไปร่วมทัพการท่าเรือไทย เอฟซี หลังทีมดังย่านคลองเตย ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวจากเมืองทอง ขณะที่ มะเดี่ยว เผยว่า เสือเตี้ย เป็นคนแรกที่ยื่นข้อเสนอให้เขามาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »