ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต้อมโว 2 นัด 6 แต้ม ใช้อดิศักดิ์-โคเน่ ล่าตาข่าย

ต้อมโว 2 นัด 6 แต้ม ใช้อดิศักดิ์-โคเน่ ล่าตาข่าย

Posted 19/02/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชต้อมมั่นใจ 2 นัดแรกคว้า 6 แต้ม ซุ่มเก็บตัวเงียบในแค้มป์ ลุ้นเสริม DEIGO แข้งนอกรายสุดท้าย อดีตเพื่อนร่วมทีมพีรทรรศน์จากทีทีเอ็มพิจิตร


พลังเพลิง ปตท.ระยอง ออกตัวเยี่ยมเก็บชัยเหนือ ฟอร์ซ่า สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด คารังลาดกระบัง 54 โค้ชรับพอใจแต่ต้องวัดกับทีมใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

นัดแรกชี้วัดยังไม่ได้
โค้ชต้อม วิธวราศักดิ์ อุปถัมป์นรากร กุนซือใหญ่ปตท.ระยอง เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องทีมในตอนนี้ว่า ทีมในตอนนี้มีการพัฒนาการดีขึ้นเป็นลำดับอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เก็บชัยจากบ้านของสมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด มา 1-0 แต่ในนัดที่ผ่านมานั้น ยังคงไม่สามารถวัดอะไรได้มาก เราต้องเพิ่มความสัมพันธ์ภายในทีมระหว่างนักเตะแต่ละตำแหน่งเพิ่มมากขึ้นกว่านี้ และปรับแต่ละตำแหน่งให้ลงตัว โดยในตอนนี้ตัวเลือกแรกในแดนหน้า จะใช้อดิศักดิ์ ศรีกำปัง และโคเน่ เป็นคู่ตัวเลือกแรกอย่างแน่นอน และทั้งนี้คงขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะด้วย

เก็บตัวเงียบระยอง
หลังจากจบแมตซ์แรกแล้วและจะมีเวลาว่างอีกกว่า 2 อาทิตย์ ในการเตรียมตัวที่จะเปิดบ้านพบกับ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ในวันที่ 27 ก.พ. โค้ชต้อม ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ในตอนนี้นักเตะทั้งหมดได้เก็บตัวอยู่ที่จังหวัดระยองมา 2 วันแล้ว  โดยจะไม่มีการอุ่นเครื่องกับทีมใดๆ ทั้งสิ้น จะมีแค่การซ้อมเช้า และซ้อมเย็น หรืออาจจะลงเกมกันเอง ถ้าดูจากฟอร์มนัดแรกแล้วเราไม่ประมาท 3 แต้มน่าจะคงอยู่ที่จ.ระยองแน่นอน ส่วนสนามนั้นคงใช้สนามกีฬากลางจังหวัดระยองไปก่อน เพราะสนามมาบข่า (รังเหย้า) ยังปรับปรุงไม่เสร็จทางผู้ใหญ่คงจะไม่อนุญาตให้ใช้อย่างแน่นอน

แข้งนอกรายสุดท้าย
ส่วนผู้เล่นแข้งนอกรายที่ 7 โควต้ารายสุดท้ายของทีม อาจจะเป็น DIEGO มิดฟิลด์ตัวรับของทีทีเอ็ม พิจิตร ที่เมืองทองดึงตัวเข้าทีมไปแล้ว และจะให้สุพรรณบุรี ยืมตัว แต่นักเตะเองปฏิเสธที่จะไปเล่นให้สุพรรณบุรี แต่จะขอมาอยู่กับปตท.ระยองแทน ซึ่งอาจจะเป็นการแนะนำของพีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี เพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งกับทีมทีทีเอ็ม พิจิตร ซึ่งDIEGO ได้มาซ้อมกับทีมแล้วในตอนนี้ เหลือแค่ตกลงเรื่องสัญญาระหว่างกันเท่านั้น สรุปรายชื่อส่งเลกแรกทั้งหมดตอนนี้ ส่งรายชื่อไปแล้ว 32 ราย หลังจากนั้นค่อยมาว่ากันในเลก 2

แฟนคลับตอบรับดี
ทางด้านแฟนคลับของทีมในปีนี้ กระแสตอบรับดีเยี่ยม จากนัดแรกที่ไปเยือนสนามลาดกระบัง 54 มีแฟนบอลเดินทางไปจากระยองกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่านัดที่ 2 ที่จะเตะในบ้านกับกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี คาดว่าแฟนบอลคงมากันอย่างเนืองแน่นแน่นอน โค้ชต้อม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเล็กยันภูเก็ตไม่ได้ติดต่อโค้ชลิง โบ๊ยข่าวมาจากไหน
    เสี่ยเล็ก นฤเบศ อายุพงศ์ ผจก.ทีม เอฟซี ภูเก็ต ปฎิเสธข่าวทีมดึงโค้ชลิงร่วมทีม งงข่าวมาจากไหนคุยทีมลงตัวแล้ว ด้านโค้ชจั๊บ สุระชัย จิระศิริโชติ กุนซือเผยรู้จักแต่ไม่ได้แนะนำผู้บริหาร ส่วนโค้ชลิงเผยยังเคว้งไม่มีทีมใดติดต่อแต่พร้อมฟังทุกข้อเสนอ แย้มข่าวดีอดีตต้นสังกัดอาจได้ลดโทษ
  • ทัพโลมา เตรียมอุ่น แปดริ้ว 19 ก.พ.นี้แย้มส่ง โอบาโตล่า ทะลวงไส้
    โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล กุนซือใหญ่ โลมามหาภัย เตรียมพาลูกทีมลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ฉะเชิงเทรา เย็นวันนี้ (19 ก.พ.54) พร้อมติวเข้มเรื่องการเข้าทำเป็นพิเศษ คาดเตรียมส่ง กาเบียล โอบาโตล่า ศูนย์หน้าตัวใหม่ชาวไนจีเรีย ลงโชว์ฝีเท้าด้วย
  • ปลาทูส่ง ดิอาเชนโก้ ขึ้นเขียงเรียบร้อย คาดพักแข้งอย่างต่ำ 4 เดือน
    เสี่ยช้าง ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง ออกโรงยันส่ง เซอร์เก ดิอาเชนโก้ มิดฟิลด์ตัวใหม่ขึ้นเขียงผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นหัวเข่าด้านหน้าฉีกขาด แพทย์สั่งพักอย่างต่ำ 4 เดือน คลอดแผนสำรองหากเลก 2 กลับมาไม่ได้คงต้องตัดชื่อออกไปก่อน แล้วใส่ มิเชล ชาร์ลิน มิดฟิลด์ผิวสีเข้าไปแทน
  • ชลบุรีสเตเดี้ยมสนามแตกแน่แฟนแห่ซื้อตั๋วแทบเกลี้ยง
    คึกคักก่อนเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง ฉลามชล ปะทะ สิงห์เจ้าท่า หลัง ทีมงาน ชลบุรี เอฟซี เผยว่า รังเหย้าของทีมมีสิทธิ์สนามแตกแน่นอน หลังแฟน ชลบุรี แห่มาซื้อตั๋วตั้งแต่หัววัน คาดไม่เกิน 1 ชม.จำหน่ายบัตรหมดแน่นอน พร้อมแจงเสื้อแข่งขันเปิดขายวันแรกมีเพียงแค่ 1,000 กว่าตัวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »