ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ่างทองชวดชัย โหม่งเสมอให้บางกอก 2-2

อ่างทองชวดชัย โหม่งเสมอให้บางกอก 2-2

Posted 20/02/2011 by thaileagueonline

 

อ่างทอง เอฟซี เปิดบ้านอุ่นกระทิงเหล็ก บางกอก เอฟซีก่อนที่จะเจ๊ากันไปอย่างสนุก 2-2 โดยเจ้าบ้านพลาดท่าโหม่งสกัดตีเสมอให้ทีมเยอืนจาก อภิวัฒน์ กัณ ฑะมาศ ในนาทีที่ 78


ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระหว่าง ทีมอ่างทอง เอฟซี จากศึกดิวิชั้น2 นำทีมโดยประดิษฐ์  มีสันทัด โค้ชกุนซือทีมอ่างทอง เอฟซี ลงสนาม พบกับบางกอก เอฟซี จากดิวิชั่น1 โดยมีอาจารย์ทองสุข สัมปะหังสิต นำทัพนกัเตะกระทิงเหล็กลงสนามฟาดแข้งกับ

เริ่มเกมในช่วงครึ่งแรก เป็นทางด้านทีมเยือนบางกอก เอฟซี ที่เป็นฝ่ายบุกก่อน และมีโอกาสเข้าทำมากกว่า จนกระทั่งนาทีที่38 เดวิส ผู้เล่นของทีมอ่างทอง เอฟซี ทำฟาว์ลเสียบสกัด  มานี คาร์เลส กองหน้าบางกอก เอฟซีในเขตโทษกรรมการเป่าให้จุดโทษบางกอก เอฟซี โดยเป็นทางด้านเอกสิทธิ์ ฉาวบุตรกองหลังบางกอก เอฟซี ที่อาสายิงประตูอ่างทอง เอฟซี และไม่พลาดบางกอก เอฟซีขึ้นนำอ่างทอง เอฟซี่ไปก่อน 1-0  จากนั้นนาทีที่ 40 สมศิริ เอี่ยมวิโรจน์ เปิดบอลให้ โอลิช ของอ่างทอง และจัดการกระโดดโหม่ง เต็มๆหัวเข้าประตูอย่างสวยงามทำให้ อ่างทองไล่ตาม บางกอก เอฟซีขึ้นมาเป็น 1-1 จากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรต่อกันได้จบครึ่งแรกกันไป 1-1

กลับเข้าสู่เกมในช่วงครึ่งเวลาหลัง อ่างทอง เอฟซีเป็นฝ่ายเปิดเกมตั้งแต่ต้นเกม บุกอย่างต่อเนื่องและมามีโอกาสทำประตูในนาทีที่ 72 โดยสันทัด กลิ่นยี่สุ่น ของอ่างทอง เอฟซีหลุดเดียวยิงเข้าประตูบางกอก เอฟซีทำให้อ่างทองเอฟซีขึ้นนำ2-1  จากนั้นบางกอก เอฟซีพยายามทำเกมกดดันอย่างต่อเนื่องหลังจากเสียประตูไป โดยนาทีที่ 78 อภิวัฒน์  กัณฑะมาศ เกิดกดดันจากจังหวะเปิดบอลของผู้เล่นบางกอก เอฟซี กระโดดโหม่งสกัดแต่บอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองทำให้บางกอก เอฟซีตีเสมอได้2-2 จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรต่อกันได้ จบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไป 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »