ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าหลองชมเปราะเด็กฝีเท้าดีขึ้น

น้าหลองชมเปราะเด็กฝีเท้าดีขึ้น

Posted 20/02/2011 by thaileagueonline

 

ลำพูน วอร์ริเออร์ ทีมน้องใหม่ด.2 โซนภาคเหนือ เปิดบ้านอุ่นเครื่อง ถล่ม เชียงราย เอฟซี อ่วม 5-1 วานนี้ "น้าหลอง" ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผย ทีมเล่นเข้าระบบได้เยี่ยม พร้อมกับลูกทีมที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม


ภายหลังเกมการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องระหว่าง สโมสรน้องใหม่ดิวิชั่น2 "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์  เปิดรังเหย้า แม่กวง สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "แมงป่องไฟ" เชียงราย เอฟซี และสามารถถล่มทีมรุ่นพี่ไปได้ถึง 5-1 เมื่อวานที่ผ่าน โดยล่าสุดกุนซือของทีมได้ออกมาชมนักเตะว่า สามารถเล่นได้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

"น้าหลอง" ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลำพูน วอริเออร์ เผยว่า ตนค่อนข้างพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่มีการพัฒนามากขึ้น แม้ว่าในช่วงแรกต้องใช้เวลาในการตั้งตัวบ้างก็ตาม แต่โดยรวมแล้วเกมนี้ถือว่านักเตะทุกคน มีการพัฒนาความสามารถรวมถึงความสามัคคีกันมากขึ้น และเล่นได้เป็นระบบระเบียบตามแผนที่วางไว้ พร้อมกับหาจังหวะจบสกอร์ได้ดี ซึ่งหลังจากนี้ก็คงต้องฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาล ที่ใกล้จะมาถึง 

เชียงรายยอมรับสู้ลำพูนไม่ได้
ด้าน เชียงราย เอฟซี นำโดยกุนซือใหญ่ "โค้ชตู่" พินิจพล พรมวงค์ ออกมาเปิดเผยว่า ความพ่ายแพ้ของ เชียงราย เอฟซี ในครั้งนี้ ยอมรับว่าสู้ไม่ได้จริงๆ เนื่องจากทีมยังขาดนักเตะตัวหลักอยู่หลายตำแหน่ง ทั้ง สัญญา จั่นเพชร ที่เดินทางกลับอุตรดิตถ์เพื่อไปเฝ้าพ่อที่ป่วย หรือจะเป็น สุชิน ธรรมวงค์ ที่ติดธุระส่วนตัว ส่งผลให้นัดนี้มีผู้เล่นเดินทางมาเพียง 14 ถึง 15 รายเท่านั้น นอกจากนี้เรื่องของจังหวะการทำประตูที่มีโอกาสอยู่บ้าง ก็ทำกันไม่ได้อย่างที่วางไว้ ซึ่งหลังจากเกมนี้ ทำให้ตนเห็นถึงจุดโหว่หลายอย่างที่จะต้องนำไปปรับปรุงแก้ไขให้เข้าระบบและแผนการเล่นต่างๆ ให้เข้าที่ จึงทำให้ต้องทำการบ้านหนักขึ้นอีกหลายเท่าตัว แต่การแพ้ครั้งนี้ก็นับว่าดีกว่าที่จะไปแพ้ในช่วงลีกเปิด ถือว่าเกมนี้ให้อะไรกับตนได้มากจริงๆ

ทั้งนี้ เชียงราย เอฟซี จะมีโปรแกรมการลงทำการแข่งขันกันในแมตช์อุ่นเครื่องกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในเย็นวันที่ 20 ก.พ. นี้ ที่สนาม 700 ปี เชียงใหม่ เวลา 16.00 น. ต่อไปเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของทีมก่อนเปิดฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »