ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวกลาวาเพลิงเฮ! ดักลาสยันหายเจ็บพร้อมซดแข้งเทพแน่

สาวกลาวาเพลิงเฮ! ดักลาสยันหายเจ็บพร้อมซดแข้งเทพแน่

Posted 20/02/2011 by thaileagueonline

 

ดักลาส คาร์โดโซ่ ดาวยิงตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี เผยข่าวดีอาการบาดเจ็บใกล้หายแล้ว  มั่นใจฟิตทันลงนัดเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด แน่ยกขุมกำลังทีมแกร่งเกินบรรยาย มั่นใจปีเดียวพาทีมขึ้นไทยลีก ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุด


ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี หลังจากที่ลงประเดิมสนามในศึกดิวิชั่น 1 นัดแรก และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านถล่ม อาร์แบค เอฟซี ไป 3-0 พร้อมทั้งขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางด้วย โดยนัดดังกล่าว ดักลาส คาร์โดโซ่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมซึ่งทำได้ 1 ประตูมีอาการบาดเจ็บรบกวนจึงต้องโดนเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม

ล่าสุดอดีตดาวยิงตัวเก่ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวถึงอาการบาดเจ็บว่า ในเกมนั้นตนได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย แต่อย่างไรก็ตามอาการก็ไม่ได้หนักหนาอะไร พักแค่ประมาณ 2 อาทิตย์เท่านั้น และหลังจากที่ทีมลงเล่นนัดแรกไปแล้วก็ไม่มีโปรแกรมเล่นอีก 2 อาทิตย์พอดี ทำให้ตนก็ได้พักร่างกายไปในตัว และคิดว่าโปรแกรมนัดที่สองวันที่ 26 ก.พ. นี้นั้นที่ทีมจะบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ตนจะฟิตกลับมาลงสนามได้อย่างแน่นอน และหวังว่าจะยิงประตูพาทีมเก็บ 3 แต้มเพื่อรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป

นอกจากนี้ดาวยิงตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี ยังได้พูดถึงความรู้สึกในการประเดิมลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ครั้งแรกด้วยว่า ตนมีความสุขมากที่ย้ายมาร่วมทีมนี้ เพราะบรรยากาศไม่ได้แตกต่างไปจากตอนเล่นให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ เลยซึ่งโดยส่วนตัวถือว่าเป็นความท้าทายใหม่ด้วยที่จะพาทีมขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกให้ได้ และดูที่ขุมกำลังในทีมแล้วมั่นใจได้เลยว่าภายในปีเดียวเราจะต้องขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศได้อย่างแน่นอน ซึ่งตนก็ตั้งเป้าทำผลงานกับทีมให้ดีที่สุด  ส่วนจะยิงได้กี่ลูกนั้น  ขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาส  แต่ตนจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังแน่นอน

สำหรับเกมนัดต่อไป บุรีรัมย์ เอฟซี มีคิวยกพลไปเยือน  แบงค็อก ยูไนเต็ด  ในวันเสาร์ที่ 26ก.พ.นี้ เวลา 18:00  สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชนาวีโดนจวกยับ ใช้นักเตะศรีราชาโดยไม่ได้รับความยินยอม
    ประธานสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฉุนขาดราชนาวีส่งตัว ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ผู้รักษาประตูลงสนามทั้งๆที่ยังมีสัญญาอยู่กับบลูมาร์ลิน พร้อมทำหนังสือขอคำชี้แจงไปยังบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกให้พิจารณาถึงเรื่องดังกล่าว
  • น้าเทิด,พิภพ เห็นพ้อง 3 แต้มสำคัญมากกว่าทีมเล่นสวย
    น้าเทิด เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ เจ้าชายกบ พิภพ อ่อนโม้ 2 ดาวเตะคนสำคัญของทีม ฉลามชล มีความเห็นตรงกันว่า การที่ทีมเก็บชัยชนะ มาครองได้มีความสำคัญมากกว่าการเล่นให้สวยงาม พร้อมยันยินดีที่จะเดินหน้าเก็บ 3 แต้มต่อไป แม้จะเล่นได้ไม่สวยงามก็ตาม
  • บูธเผยกูปรีชวดใช้งานจิมมี่เพราะมีปัญหาวีซ่า เตือนคู่แข่งระวังให้ดี
    จิมมี่ โชล่า กองหน้าตัวความหวังของ กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังรอเคลียร์เรื่องวีซ่า เรียบร้อยเมื่อไร บูธ พร้อมส่งลงสนามทันที เตือนแนวรับคู่แข่งระวังให้ดี
  • อุลริชเหวอ!ชลบุรีสอย2-0 กูปรีหืดไล่เจ๊า1-1
    มุนเซ่ อุลริช โชว์เหวอไป 2 ลูกจนทำ การท่าเรือไทย เอฟซี พังไม่เป็นท่า โดน ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าขยี้ 2-0 พิภพ ,คูชิดะ เก็บนิ่มๆ โค้ชเฮงรับดวงเฮงสมชื่อที่ได้ 3 แต้มประเดิมง่ายๆ ขณะที่ เสื้อเตี้ย ทำดีแล้วแต่โชคร้ายเอง ด้าน เดวิด บูธ ประเดิมคุมกูปรีไม่สวยงามเท่าไรเมื่อต้องไล่ตามตีเสมอ ราชนาวีในบ้านตัวเอง 1-1 บ่นทีมยังไม่เข้าที่ ผู้การเรืองพอใจไม่กลับบ้านมือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »