ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอนแก่นเตรียมเฮสงกรานต์นี้ เคลลี่-พริตเชตต์ เดินทางร่วมทัพ

ขอนแก่นเตรียมเฮสงกรานต์นี้ เคลลี่-พริตเชตต์ เดินทางร่วมทัพ

Posted 20/02/2011 by thaileagueonline

 

แฟนบอลเดอะทีเร็กซ์เตรียมเฮหลังบอร์ดฯคอนเฟิร์ม สจ๊วต เคลลี่ และ เจมส์ พริตเชตต์ 2 แข้งใหม่จะเดินทางมาร่วมทัพในช่วงสงกรานต์นี้ “สจ.แม็ค” องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีม เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้น


จากกรณีปัญหาที่แฟนบอลของทีม “ไดโนเสาร์พิฆาต” ขอนแก่น เอฟซี เป็นกังวลว่า สจ๊วต เคลลี่ และ เจมส์ พริตเชตต์ 2 นักเตะใหม่ของทีม จะผิดสัญญาไม่ยอมเดินทางมาร่วมทัพกับทีม เนื่องจากในปัจจุบันนี้นักเตะทั้ง 2 รายยังพำนักอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ไม่ยอมเดินทางมาประเทศไทย ทั้งที่ได้ลงทะเบียนเป็นผู้เล่นของ “เดอะทีเร็กซ์” ไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดแฟนบอลทีมขอนแก่นเตรียมได้รับข่าวดีเมื่อ สจ๊วต เคลลี่ และ เจมส์ พริตเชตต์ ได้ประกาศยืนยันแล้วว่า จะเดินทางมาร่วมทัพกับทีม “เดอะทีเร็กซ์” ในช่วงกลางเดือนเม.ย.นี้ อย่างแน่นอน เนื่องจากในขณะนี้ทั้งคู่ใกล้ที่จะเสร็จภาระกิจส่วนตัวที่ประเทศนิวซีแลนด์แล้ว

โดยเรื่องนี้ “สจ.แม็ค” องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีมขอนแก่น เอฟซี ได้เปิดเผยว่า “ในช่วงกลางเดือนเม.ย.นี้ เมื่อ สจ๊วต เคลลี่ กับ เจมส์ พริตเชตต์ จะเดินทางมาร่วมทัพกับเราอย่างแน่นอน เนื่องจากนักเตะทั้ง 2 รายได้ยืนยันกับทางสโมสรแล้วว่า ใกล้ที่จะเสร็จภารกิจส่วนตัวที่ประเทศนิวซีแลนด์แล้ว ดังนั้นแฟนบอลทุกคนจึงสบายใจได้ว่านักเตะทั้ง 2 คนนี้จะไม่ผิดสัญญา และทั้งคู่จะเดินทางมาร่วมทีมกับเราในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในที่สุด”

พร้อมกันนั้น “สจ.แม็ค” ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า “หากเราได้นักเตะทั้ง 2 คนนี้มาร่วมทีม ตนมั่นใจว่าศักยภาพของทีมขอนแก่นจะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น เนื่องจากทั้งคู่เคยผ่านประสบการณ์ในลีกสูงสุดของนิวซีแลนด์กับทีม อ็อคแลนด์ ซิตี้ มาแล้ว โดยเฉพาะในรายของ เจมส์ พริตเชตต์ ที่เคยเป็นถึงอดีตนักเตะทีมชาตินิวซีแลนด์ ทำให้ตนเชื่อว่าเมื่อถึงเวลานั้น ทีมขอนแก่นจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากทีมหนึ่ง”

สำหรับประวัติโดยย่อของ สจ๊วต เคลลี่ และ เจมส์ พริตเชตต์ ทั้งคู่ย้ายทีมมาจากสโมสร อ็อคแลนด์ ซิตี้ ในลีกสูงสุดของประเทศนิวซีแลนด์ โดย สจ๊วต เคลลี่ ปัจจุบันอายุ 30 ปี เล่นตำแหน่งกองกลาง ส่วน เจมส์ พริตเชตต์ ปัจจุบันอายุ 29 ปี  เล่นตำแหน่งกองหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าหลองชมเปราะเด็กฝีเท้าดีขึ้น
    ลำพูน วอร์ริเออร์ ทีมน้องใหม่ด.2 โซนภาคเหนือ เปิดบ้านอุ่นเครื่อง ถล่ม เชียงราย เอฟซี อ่วม 5-1 วานนี้ "น้าหลอง" ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผย ทีมเล่นเข้าระบบได้เยี่ยม พร้อมกับลูกทีมที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม
  • สาวกลาวาเพลิงเฮ! ดักลาสยันหายเจ็บพร้อมซดแข้งเทพแน่
    ดักลาส คาร์โดโซ่ ดาวยิงตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี เผยข่าวดีอาการบาดเจ็บใกล้หายแล้ว มั่นใจฟิตทันลงนัดเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด แน่ยกขุมกำลังทีมแกร่งเกินบรรยาย มั่นใจปีเดียวพาทีมขึ้นไทยลีก ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุด
  • ราชนาวีโดนจวกยับ ใช้นักเตะศรีราชาโดยไม่ได้รับความยินยอม
    ประธานสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฉุนขาดราชนาวีส่งตัว ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ผู้รักษาประตูลงสนามทั้งๆที่ยังมีสัญญาอยู่กับบลูมาร์ลิน พร้อมทำหนังสือขอคำชี้แจงไปยังบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกให้พิจารณาถึงเรื่องดังกล่าว
  • น้าเทิด,พิภพ เห็นพ้อง 3 แต้มสำคัญมากกว่าทีมเล่นสวย
    น้าเทิด เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ เจ้าชายกบ พิภพ อ่อนโม้ 2 ดาวเตะคนสำคัญของทีม ฉลามชล มีความเห็นตรงกันว่า การที่ทีมเก็บชัยชนะ มาครองได้มีความสำคัญมากกว่าการเล่นให้สวยงาม พร้อมยันยินดีที่จะเดินหน้าเก็บ 3 แต้มต่อไป แม้จะเล่นได้ไม่สวยงามก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »