ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีมอบชัยชนะของมิลานเป็นของขวัญให้บอสใหญ่

อัลเลกรีมอบชัยชนะของมิลานเป็นของขวัญให้บอสใหญ่

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

         มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่งของ เอซี มิลาน เผยว่า ขอมอบชัยชนะของทีมที่มีเหนือ คิเอโว เวโรน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นของขวัญฉลองครบรอบการเข้ามานั่งเก้าอี้ประธานใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นเวลา 25 ปีพอดิบพอดีของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บอกบิ๊กบอสคงพอใจกับของขวัญชิ้นนี้ พร้อมชื่นชมลูกทีมเล่นได้น่าประทับใจจริงๆ เชื่อหากเล่นดีเช่นนี้ไปเรื่อยๆ มั่นใจได้เลยว่า ตำแหน่งแชมป์ปีนี้ไม่ไปไหนแน่นอน

 

       มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขอมอบชัยชนะของ "รอสโซเนรี่" ที่มีเหนือ คิเอโว เวโรน่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นของขวัญแก่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ที่อยู่ในตำแหน่งประธานสโมสรมาเป็นระยะเวลานาน 25 ปีพอดี

       อัลเลกรี กล่าวหลังเกมถึงท่านนายกรัฐมนตรีอิตาเลียน ที่เข้ามานั่งเก้าอี้เจ้าของทีมตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ปี 1986 ว่า "ผมยังไม่คุยกับ แบร์ลุสโคนี่ เลย แต่เขาคงมีความสุขกับชัยชนะ เช่นเดียวกับเรา นักเตะให้ของขวัญอันล้ำค่าแก่ท่านนายกรัฐมนตรี พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มันไม่ได้เป็นเกมที่ง่ายเลยที่พบกับ คิเอโว แต่พวกเราก็พยายามอย่างเต็มความสามารถ เกมการเล่นในครึ่งแรกค่อนข้างติดขัด และพวกเราก็ทำได้ดีขึ้นหลังจากช่วงพักครึ่ง"

       ทั้งนี้จากผลการแข่งขันนัดดังกล่าว ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน ยังทำแต้มตามหลังห่าง 5 คะแนนเหมือนเดิม ส่วน นาโปลี หากชนะ คาตาเนีย ได้ในคืนนี้ พวกเขาก็จะกลับขึ้นมาตามแค่ 3 แต้ม ซึ่ง อัลเลกรี ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "นี่เป็นคำตอบของการไล่ล่าแชมป์หรือเปล่า? ยังไม่ใช่ พวกเรารู้ดีว่า การจะได้ชูถ้วยสคูเด็ตโต้ คุณจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีในทุกสัปดาห์ พวกเราทุกคนมีความสุข พวกเราจำเป็นต้องพัฒนาเกี่ยวกับการรับมือ เมื่อเราอยู่ในตำแหน่งผู้นำให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานบี้ม้าศึก2-1นำฝูงต่อ,ม้าลายเจ๊ง0-2
    ล็อกถล่ม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกพลบุกโดน "หมาป่าปูเยีย" เลชเช่ เจ้าถิ่นอัดพ่าย 0-2 เกมสุดเดือดสังเวยใบแดงคนข้าง จานลุย บุฟฟ่อน โดนตั้งแต่นาทีที่11 ส่วน จูเซ็ปเป้ วิเวส รับไปน.69 ในศึกกัลโช่เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • มิลานหวังใช้ปาโต้ล่อชุดขาวปล่อยรามอส
    เอซี มิลาน หวังดึง เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมทีม หลังมีข่าวเกาเหลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เผย "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมใช้ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงแซมบ้า เป็นข้อเสนอเพื่อยั่วใจ "ราชันชุดขาว"
  • กัลเลียนี่ป้องกัตตูโซ่กรณีทำร้ายจอร์แดน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กระโดดปกป้อง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องพันธุ์ดุ หลังโดน ยูฟ่า ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไร้น้ำใจนักกีฬา กรณีทำร้าย โจ จอร์แดน สตาฟฟ์โค้ช สเปอร์ส ยอมรับ "ไอ้รถถัง" ทำตัวไม่เหมาะสม แต่ก็ไม่ควรโดนประณามขนาดนี้
  • กัตตูโซ่ไม่รอด!ยูฟ่าตั้งข้อหาไม่มีน้ำใจนักกีฬา
    ยูฟ่า ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่มีน้ำใจนักกีฬากับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กรณีไปมีเรื่องกับ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจะทราบผลบทลงโทษในวันจันทร์ที่ 21 ก.พ. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »