ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่แถเชลซียังไม่ล้มเหลวซีซั่นนี้

อันเช่แถเชลซียังไม่ล้มเหลวซีซั่นนี้

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

        คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี กัดฟันลั่น "สิงห์บลูส์" ยังมีซีซั่นที่น่าชื่นชมได้ หากผ่าน เอฟซี โคเปนเฮเก้น เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อ้างเฉยดีเหมือนกันที่ทีมตกอยู่ภายใต้ความกดดันหนัก เพราะเหล่านักเตะจะได้มุ่งสมาธิมากกว่าเดิม

 

       คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยัน ฤดูกาลของสโมสรยังจะประสบความสำเร็จ หากสามารถเดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ต่อไป หลังโดน เอฟเวอร์ตัน เขี่ยกระเด็นตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่างเกม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       นอกจากไม่สามารถเข้าไปรักษาแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการเก่าแก่ได้แล้ว "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 12 คะแนนใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้กุนซืออิตาเลียนกดดันอย่างหนัก ก่อนลงสนามทำศึกกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมดังจากแดนโคนม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

       อันเชล็อตติ กล่าวว่า "จนกว่าจะจบฤดูกาล มันยังเหลืออีก 90 วัน หรืออีก 3 เดือน มันอาจเป็นซีซั่นที่ดีมากๆของเราอีกครั้ง เพราะเราต้องการอยู่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป และแน่นอนว่า คือการผ่านเข้าไปถึงรอบ 4 มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่าย เพราะพวกเราต้องเล่นเกมสำคัญอย่างยิ่งหลายต่อหลายเกม บางครั้งมันก็ดีที่ได้เล่นเกมยาก เพราะคุณต้องมุ่งมั่น และแข่งขันกันมากขึ้น เราไม่ต้องกลัวเกรงกับการเจอ โคเปนเฮเก้น รวมถึงเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันอาจเป็นแรงกระตุ้นที่ดีสำหรับเราในการลงสนามเกมเหล่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!สิงห์จ่อโละดร็อกบา,มาลูด้าช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว เชลซี ส่อโละสองแข้งเก๋าอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ และ ฟลอร็องต็ มาลูด้า มิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์ ออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมใหม่ของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เนื่องจากโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาเอาเสียเลยในระยะหลัง
  • เชลซีพร้อมควัก30ล.ปอนด์ดึงเนย์มาร์
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์ความใจป้ำอีกรอบ โดยพร้อมเขียนเช็คเพิ่มขึ้นกว่า 1,440 ล้านบาท ล่อใจ ซานโตส ให้ยอมปล่อยตัว เนย์มาร์ ดาวยิงเนื้อหอม ให้ย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้า
  • ฟันธงเด้งอันเช-มูอาจรีเทิร์น,น้าแวน-ฮิวจ์สมีลุ้น
    คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ส่อแววอยู่ไม่ยืดบนเก้าอี้กุนซือ เชลซี เมื่อทำทีมร่วงเอฟเอ คัพ แพ้จุดโทษเอฟเวอร์ตัน จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยหนังสือพิมพ์ "เมล์ ออน ซันเดย์" แย้มมีลุ้นได้เห็นเรื่องเซอร์ไพรส์ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด คืนสู่เหย้าเร็วเกินคาด
  • ปูด!อาร์เนเซ่นรับงานผอ.กีฬาฮัมบูร์ก3ปีแล้ว
    แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเชลซี ได้ตกลงรับงานอยู่กับ"สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก ในศึกลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ภายใต้สัญญา 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »