ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นุ้ย-เกศริน'' เซ็กซี่ ซีทรู อกอึ๋ม

''นุ้ย-เกศริน'' เซ็กซี่ ซีทรู อกอึ๋ม

Posted 21/02/2011 by siamdara

สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับ ''นุ้ย'' เกศริน เอกธวัชกุล แถมรูปร่างก็เซ็กซี่สุดๆ ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานขอบคุณสื่อมวลชนของค่ายหนังสหมงคลฟิล์มฯ เมื่อวันก่อน สาวนุ้ยดูจะเป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาช่างภาพที่ต่างรุมกดชัตเตอร์กันกระหน่ำ ถึงแม้งานนี้จะไม่โป้มาก แต่ก็แอบทำสายตาสะดุดกระโปรงสั้น อวดเรียวขา และชุดเกาะอกที่มาแบบลูกไม้ซีทรูเล็กน้อย แค่นี้ก็แจ่มแล้วจ้า....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พีค-ภัทรศยา'' ถึงเจ่อก็สวยจ้า
    ดาราสาวเจ่อมหาเสน่ห์ ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ หวานใจหนุ่ม ''เต๋อ'' ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เห็นกี่ครั้งก็ยังน่ารัก สวยสดใสอยู่ตลอดเวลา สงสัยได้ยาดีจากหนุ่มเต๋อที่หมั่นเติมความหวานกันตลอดเลยทำให้สาวพีคดูชุ่มฉ่ำหัวใจเป็นที่สุด...
  • หึ่งดีเจกฤษณ์เลี้ยง"ปิ๊งปิ๊ง"มาก่อน
    ''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร'' นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่จาก ภ.ผู้หญิงห้าบาป โต้เป็นเด็กในคอนโทรล ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' อดีตหวานใจม่ายสาวพราวเสน่ห์ ''มาช่า'' รับดอดกินข้าวสองต่อสองแต่ยืนกรานแค่พี่น้อง เผยพัฒนาความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคตตั้งแต่ดีเจหนุ่มหน้าตี๋ ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' ได้เลิกรากับนักร้องม่ายเสน่ห์แรง ''มาช่า วัฒนพานิช'' ก็มีกระแสแอบกิ๊กดาราสาวในวงการไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ดาราหนุ่...
  • เป้"ป้อง"แพนเค้ก"เปล่าตามเฝ้าถ่ายโฆษณา
    เอ๊ะยังไง? ''เป้-อารักษ์'' ฟุ้งไม่ปิดกั้นสัมพันธ์ ''แพนเค้ก'' เจ้าตัวเผยให้เป็นเรื่องอนาคตที่ต้องลุ้นต่อ แต่ยันชัดนางเอกวิกหมอชิตไม่ได้ตามเฝ้าถ่ายโฆษณา แค่เป็นแผนโปรโมตทเจ้าของสินค้าเท่านั้นยังโดนกระแสข่าวรักกัน จริงหรือเมกอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้อง-มือกีตาร์วงเสลอ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกวิกหมอชิต หุ่นเช้ง ขาวจั๊วะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งล่าสุดดูเหมือนฝ่ายสาวกำลังเจอประเด็น...
  • "มิน" ยันภาพนมโตแค่โปรโมตละคร แต่รับประกันของจริงล้วนๆ
    “มิน พีชญา” รับภาพหลุดนุ่งชุดไทยรัดจนหน้าอกปลิ้น ที่แท้ก็เป็นฉากหนึ่งในละครที่ถูกส่งไปยังสื่อเพื่อใช้โปรโมต เจ้าตัวยันของจริงเพราะไม่ชอบทำศัลยกรรม สารภาพชอบหลับคากองถ่ายเพราะทำงานหลายอย่าง แต่ไม่เคยทำให้เสียการเสียงานนอกจาก "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" จะมีใบหน้าเหมือน "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ชนิดเม้าท์กันหึ่งว่าแอบไปเฉาะหน้าเลียนแบบเพื่อแจ้งเกิดตามอั้มแล้ว ในเรื่องของความอึ๋มเซ็กซี่เจ้าตัวก็บึ้มไม่แพ้อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »