ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิน" ยันภาพนมโตแค่โปรโมตละคร แต่รับประกันของจริงล้วนๆ

"มิน" ยันภาพนมโตแค่โปรโมตละคร แต่รับประกันของจริงล้วนๆ

Posted 21/02/2011 by ผู้จัดการ

“มิน พีชญา” รับภาพหลุดนุ่งชุดไทยรัดจนหน้าอกปลิ้น ที่แท้ก็เป็นฉากหนึ่งในละครที่ถูกส่งไปยังสื่อเพื่อใช้โปรโมต เจ้าตัวยันของจริงเพราะไม่ชอบทำศัลยกรรม สารภาพชอบหลับคากองถ่ายเพราะทำงานหลายอย่าง แต่ไม่เคยทำให้เสียการเสียงาน 
      
นอกจาก "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" จะมีใบหน้าเหมือน "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ชนิดเม้าท์กันหึ่งว่าแอบไปเฉาะหน้าเลียนแบบเพื่อแจ้งเกิดตามอั้มแล้ว ในเรื่องของความอึ๋มเซ็กซี่เจ้าตัวก็บึ้มไม่แพ้อั้มเลยทีเดียว ล่าสุดก็มีการปล่อยภาพมินในชุดไทยสีชมพูรัดหน้าอกปลิ้นเผยแพร่ไปยังสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ชนิดที่ใครเห็นก็นึกว่าเป็นฝีมือปาปารัซซี่ ที่ไหนได้งานนี้ทีมงานจากกองละคร“บันไดดอกรัก” จัดเองเนื่องจากเป็นฉากหนึ่งในละคร
      
“ภาพนั้นไม่ได้หลุดหรอกค่ะ แต่เป็นความตั้งใจของทีมงานโปรดักชั่น คือในบทเขียนมาชัดเจน จริงๆ ในบทเขียนหลุดกว่านั้นอีกค่ะ แต่นี่เรายังซอฟแล้ว เพราะในบทคือประมาณว่าหลุดเลย ทุกคนก็ยังตะลึง นี่ถือว่ายังเซฟแล้ว แต่ที่ดูอึ๋มผิดหูผิดตาเพราะชุดมันเล็กด้วยค่ะ แล้วเป็นชุดไทยด้วยก็ต้องรัดให้แน่นไม่งั้นมันก็จะหลุด เลยดูอาจจะบีบๆ นิดนึงเลยทำให้ภาพออกมาเป็นแบบนั้น แต่จริงๆ มินไม่ได้จะขายลุคเซ็กซี่อะไรอยู่แล้วค่ะ เพราะไม่มีอะไรจะให้เซ็กซี่(หัวเราะ)”
      
“แต่เห็นภาพก็ตกใจเหมือนกันว่าเฮ้ยมีขนาดนี้เลยเหรอ ก็ตกใจนิดนึง แต่คือตัวเองก็เป็นคนที่มีอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้อึ๋มขนาดนั้น(หัวเราะ) ไม่ได้ไปเสริมอึ๋มเลยค่ะ ไม่เคยคิดจะทำ มินรู้สึกว่าอะไรที่เป็นธรรมชาติก็รู้สึกดีอยู่แล้วสำหรับมินนะคะ มินอาจจะเป็นอะไรที่ไม่ถูกกับพวกนี้ก็ได้เลยรู้สึกชอบอะไรที่มันเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ได้แอนตี้นะคะ คือทำแล้วสวยก็ดีค่ะ แต่มินมีความรู้สึกว่าถ้ามินทำอาจจะไม่สวยก็ได้ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองสวยหรอก แต่รู้สึกว่าพอใจในทุกวันนี้แล้ว อาจจะเป็นความกลัวมากกว่าว่าถ้าเกิดทำไปแล้วมันจะแย่ลง เพราะตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าอะไรในร่างกายมันแย่มากนะคะ ถือว่าทุกอย่างพอดีแล้ว”
      
นอกจากจะมีภาพหลุดเรียกความฮือฮาแล้ว ก็ยังมีข่าวว่า มินชอบหลับในกองถ่าย พอทีมงานไปปลุกก็ขี้เซาไม่ยอมตื่น แถมยังมากองถ่ายสาย เล่นเอาเสียการเสียงานกันเลยทีเดียว งานนี้นางเอกดาวรุ่งปฏิเสธว่าไม่จริง
      
“จริงๆ เรื่องหลับในกองก็มีหลับบ้างเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ใครเสียงานเสียการแน่นอน เพราะว่าก็หลับในเวลาว่าง และทุกวันนี้มินก็ถือว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดแล้วก็พยายามเต็มที่ค่ะ เพราะว่าทั้งเรียนและทำงานด้วย ก็ต้องมีนอนบ้างเป็นเรื่องปกติของทุกคนอยู่แล้วไม่ใช่แค่มินคนเดียว ก็ไม่ได้ปลุกยากนะคะเพราะเป็นคนตื่นง่ายอยู่แล้ว เพราะว่าในกองบรรยากาศก็ไม่ได้สงบสุขเท่าไหร่(หัวเราะ) ถ้าหลับก็ไม่ได้หลับยาว บางทีก็มีสะดุ้งตื่นมาเอง”
      
“ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมมีข่าวอย่างนี้ แต่บางทีอาจจะเป็นเพราะช่วงนี้มีสอบด้วยค่ะ อาจจะไปสอบแล้วมาช้า ถ้าเกิดว่าทำให้ใครไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกันค่ะ แต่ว่าทุกวันนี้มินก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุดแล้ว ก็อยากให้ทุกคนพอใจ ไม่อยากให้ใครมานั่งรอมินอยู่แล้วค่ะ แต่ก็ยอมรับว่าเคยไปสายบ้าง เพราะมีงานอื่นด้วย มีทั้งสอบ ทั้งเรียนด้วย ส่วนใหญ่จะไปทำอย่างอื่นก่อนแล้วค่อยมาเข้ากอง”
      
“แต่ก็ไม่ได้รับงานเยอะเกินไปนะ คงเพราะทั้งเรียน ทั้งทำงานด้วย แล้วมินก็คงไม่ได้ฮอตขนาดนั้น แต่ว่าเหมือนเรามีอะไรต้องทำเยอะมากกว่าค่ะ ก็คงเป็นเรื่องปกตินะ มีหลับบ้าง แต่ถ้าทำให้ใครไม่พอใจหรือไม่สบายใจ มินก็พร้อมจะปรับปรุงตัวตลอดค่ะ ตักเตือนได้ แต่ไม่ได้หลับตลอดเวลา ถ้าเป็นแบบนั้นเขาคงไล่ออกจากกองแล้วล่ะค่ะ(หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มิน"แอบงีบในกอง ยันเปล่าเป็นตัวถ่วง ปัดซุ่มอัพนมใหญ่
    "มิน"รับมีหลับในกองจริง ลั่นไม่เคยเป็นตัวถ่วงทำให้ใครเสียการงานแน่นอน โต้ไม่เคยพึ่งมีดหมออัพอึ๋ม ย้ำชัดพอใจแล้วกับสิ่งที่ตนมีเพราะเป็นนางเอกดาวรุ่งที่สุดคนหนึ่งเลยก้ว่าได้สำหรับสาวน่ารักดีกรีนางเอกอย่าง มิน พีชญา วัฒนามนตรี และตอนนี้นางเอกสาวกำลังดดนกระแสข่าวเม้าท์กันสนั่นกองละคร ว่าสาวเจ้าทำตัวเป็นตัวถ่วงทำให้งานล่าช้า ทั้งหลับในกอง ปลุกก็ยาก มากองสายทำให้คนอื่นๆ ต้องรออยู่ประจำ เจอข่าวแบบนี้เลยพ...
  • 'มิน' สยิวจน 'อ๋อม' ใจสั่น
    มีข่าวก่อนหน้านี้ว่ากิ๊กกั๊กกัน แต่ทั้ง อ๋อม-อรรคพันธ์ กับ มิน-พีชญา ก็ปฏิเสธว่าไม่มีอาร้าย! อย่างไร ก็ตาม เมื่อเห็นแต่ละฉากในละคร "บันไดดอกรัก" ทางช่อง 7 ทั้งคู่เล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัว กลัวเป็นข่าวซะที่ไหน? อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ กระเช้า (มิน) พา ธูป (อ๋อม) ไปอาบน้ำที่น้ำตก แต่ชายหนุ่มเรื่องมาก กระเช้า เลยแกล้งหลอกว่ามีตุ๊กแกอยู่ข้างหลัง ธูป ตกใจเลยกระโดดลงน้ำไปเอง ธูป แกล้งกลับด้วย...
  • "มิน-พีชญา"อึ๋มทะลักกลางกองถ่าย
    แม้จะไม่ใช่นางเอกแนวขายอึ๋มขายเซ็กซี่ แต่สาวหน้าหวานจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็มีฉากหลุดโชว์หวิวมาให้หนุ่มได้ใจเต้นๆ ตุ๊มๆ ต่อมๆ เหมือนกัน ในละครเรื่อง ''บันไดดอกรัก'' ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้เข้าฉากกับพระเอกที่กำลังมีข่าวด้วยกันอย่าง ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ ซึ่งในบทต้องเกิดอุบัติเหตุจนเป็นที่มาของภาพหลุดขาวอึ๋มดังกล่าวสำหรับเบื้องหลังของฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม เป็น...
  • “ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน” บอก ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น
    \“ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน พีชญา” ถึงกับงง จู่ๆ มีข่าวจับคู่ทั้งที่เจอกันไม่กี่ครั้ง ลั่น ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลย ยังโสดสนิท บอก แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว พร้อมเคลียร์ กรณีแยกตัวออกมาอยู่เอง ไม่อยู่กับผู้จัดการส่วนตัว “เอ”แล้ว ก็เพราะพ่อกับแม่มาอยู่ด้วย ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา สำหรับหนุ่มฮอตแห่งยุค “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดตีวงกว้างออกไป ถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »