ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิน"แอบงีบในกอง ยันเปล่าเป็นตัวถ่วง ปัดซุ่มอัพนมใหญ่

"มิน"แอบงีบในกอง ยันเปล่าเป็นตัวถ่วง ปัดซุ่มอัพนมใหญ่

Posted 20/02/2011 by siamdara

"มิน"รับมีหลับในกองจริง ลั่นไม่เคยเป็นตัวถ่วงทำให้ใครเสียการงานแน่นอน โต้ไม่เคยพึ่งมีดหมออัพอึ๋ม ย้ำชัดพอใจแล้วกับสิ่งที่ตนมี

เพราะเป็นนางเอกดาวรุ่งที่สุดคนหนึ่งเลยก้ว่าได้สำหรับสาวน่ารักดีกรีนางเอกอย่าง มิน พีชญา วัฒนามนตรี และตอนนี้นางเอกสาวกำลังดดนกระแสข่าวเม้าท์กันสนั่นกองละคร ว่าสาวเจ้าทำตัวเป็นตัวถ่วงทำให้งานล่าช้า ทั้งหลับในกอง ปลุกก็ยาก มากองสายทำให้คนอื่นๆ ต้องรออยู่ประจำ เจอข่าวแบบนี้เลยพลอยทำให้สาวเจ้าเมื่อได้ยินก็เกิดอาการงง ปนเครียดอยู่สักนิด
 
และเมื่อในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 ทาง 7 สีคอนเสิร์ตได้จัดคอนเสิร์ตรวมละครเด็ด 7 สีอีกครั้งซึ่งครั้งนี้สาวมินก็ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย จึงต้องขอเข้าไปถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่าสักหน่อย แล้วก็ได้คำตอบจากปากของนางเอกสาวว่า ตนเองมีหลับในกองจริงแต่ก็เป็นเพียงบางครั้งบางครา ไม่ถึงกับหลับอยู่ตลอดเวลา แล้วบางทีที่เข้ากองละครช้าก็เนื่องมาจากติดสอบซึ่งหากเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปกระทบกับใครหรือทำให้ใครไม่พอใจสาวมินก็กล่าวขอโทษไว้ ณ ที่นี้ พร้อมทั้งยังกล่าวว่ายินดีที่จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น
 
“ก็จริงอยู่ในกองก็มีหลับบ้างเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้ทำให้ใครเสียการเสียงานแน่นอน ก็จะหลับในเวลาว่าง ก็ทุกวันนี้ก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทั้งเรื่องเรียนแล้วก็เรื่องของการทำงานด้วย ก็มันก็เป็นเรื่องปกติของทุกคนอยู่แล้วค่ะ ก็ไม่ใช่แค่มินคนเดียว สำหรับตัวมินเองก็ไม่ได้ปลุกยากอะไรนะ เพราะในกองบรรยากาศก็ไม่ได้สงบเท่าไหร่ ก็เวลาหลับก็ไม่ได้แบบว่าหลับยาวน่ะ บางทีก็มีสะดุ้งตื่นเองเหมือนกัน (แล้วคิดไหมว่าทำไมถึงมีกระแสข่าวแบบนี้ออกมาได้)
 
“ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ก็อาจจะแบบว่าช่วงนี้หนูมีสอบด้วยอาจจะไปสอบแล้วมาช้า ก็อาจจะไปทำให้ใครเค้าไม่พอใจหรือเปล่า อันนี้ก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกันค่ะ แต่ทุกวันนี้มินก็พยายามทำเต็มที่ที่สุดแล้วอ่ะค่ะ ก็แบบว่าอยากให้ทุกคนพอใจเนาะ ไม่อยากให้ใครมานั่งรอมิน ก็บางทีก้อาจจะมีงานอื่นบ้าง ติดเรียนบ้าง คือมันทั้งเรียนทั้งทำงานมากกว่ามินไม่ได้ฮอตขนาดนั้น มันก็มีอะไรต้องทำเยอะอ่ะค่ะ ก็เป็นปกติของดาราค่ะ ก็อาจจะมีหลับบ้างแต่ถ้ามินทำอะไรให้ใครไม่สบายใจมินก็พร้อมที่จะปรับปรุงตัวค่ะ ก็ไม่ได้แบบว่าหลับตลอด ก็ถ้ามันเป็นแบบนั้นมินก็คงโดนไล่ออกจากกองแล้วล่ะค่ะ”
 
นอกจากกระแสข่าวเม้าท์ที่เกิดขึ้นแล้วยังมีการตั้งข้อสังเกตเรื่องภาพหลุดที่เหมือนจะโป๋เกินไปหรือเปล่าสำหรับนางเอกที่มีอายุเท่านี้ พร้อมยังมีการจับตามองด้วยว่านางเอกสาวดูอึ๋มขึ้นผิดปกติเพราะพึ่งมีดหมอมาหรือเปล่า ด้านนางเอกสาวก็ได้ให้คำตอบเกีย่วกับเรื่องนี้ว่า ภาพที่ออกมานั้นไม่ได้เป็นภาพหลุดแต่อย่างใด ทั้งหมดเป็นไปตามบทและสคริปเท่าที่ตนแสดงนั้นก็ถือว่าเซฟกว่าที่บทเขียนไว้ด้วย ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าสาวมินแอบไปทำศัลยกรรมดูมๆ มาหรือเปล่านั้น มินให้คำตอบว่าไม่ได้ทำเพราะชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ แต่โดยส่วนตัวนางเอกสาวก็ไม่ได้มีความคิดแอนตี้เรื่องของการทำศัลยกรรม เพียงแต่สาวมินชอบแบบธรรมชาติมากกว่าและคิดว่าเท่าที่ตนเองมีตอนนี้ก็ดูพอดีแล้ว
 
“คือมันไม่ได้หลุดนะคะ มันเป็นความตั้งใจของทีมงานคือในบทนี่เขียนมาชัดเจนที่จริงบทเยอะกว่านั้นอีก แต่นี่เราก้พยายามทำให้มันซอฟท์แล้วนะ คือในบทนี่ประมาณว่าหลุดเลย แล้วก้คนก้ตะลึงอะไรแบบนี้ แต่นี่คือมินเซฟแล้วนะ อาจจะเป็นเพราะว่าเข้ากับตูนกับส้มโอดด้วย แล้วอีกอย่างมันอาจจะเป็นเพราะมันเป็นชุดไทยด้วยมันเลยอาจจะดูเน้นดูบีบๆนิดนึง ก้เลยทำให้ภาพมันออกมาเป็นอย่างนั้น แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้จะขายความเซ็กซี่อะไรอยู่แล้วค่ะ เห็นภาพแล้วก้ตกใจเหมือนกันว่า เฮ้ย...เรามีขนาดนี้เลยหรอ เราก็พอมีบ้างอ่ะค่ะแต่ก็ไม่ได้มีขนาดนั้น (หัวเราะ)  ดูอย่างวันนี้ก็ได้ ก็รู้สึกว่าอะไรที่เป็นธรรมชาติมันก็ดีอยู่แล้วสำหรับตัวมินนะคะ ก็โดยส่วนตัวก็ชอบแบบธรรมชาติค่ะ แต่ก็ไม่ได้แอนตี้ศัลยกรรมนะคะ คือไม่เคยแอนตี้อยู่แล้ว ทำแล้วสวยมันก็ดี ทุกวันนี้เราก้พอใจในทุกวันนี้อยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ทุกอย่างก็ถือว่าพอดี”
 
หลังจากถามถึงกระแสข่าวต่างๆแล้วเราจึงหันมาถามถึงเรื่องของวันวาเลนไทน์ที่ผ่านนมาสักนิดว่าได้ไปไหนหรือมีอะไรเป็นพิเศษกับหนุ่มๆหรือเปล่าซึ่งทางเราก็ได้คำตอบจากนางเอกสาวว่า ช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมานั้นสาวเจ้าทำงานอยู่ที่กองละครและช่วงนี้ยังไม่มีหนุ่มคนไหนที่เรียกว่าดูใจเป็นพิเศษเพราะยังสนุกกับชีวิตโสดอยู่แต่จะใช้เวลาว่างส่วนใหญ่อยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ ที่สนิทเท่านั้น
 
“ถ่ายละครตลอดเลยค่ะ เรื่องหนุ่มๆ นี่ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดามาก ก้ไม่ได้แบบว่าสนในใครเป็นพิเศษค่ะ ก้ถือว่ายังรักความเป็นโสดอยู่ วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไม่มีเลย เราก็อยู่กับเพื่อนๆค่ะ เพื่อนสนิทก็จะมาหามินที่บ้านบ่อย เพราะเค้าก้อาจจะคิดถึงเราไงก็จะมาหาเราที่บ้านค่ะ” มินกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มิน' สยิวจน 'อ๋อม' ใจสั่น
    มีข่าวก่อนหน้านี้ว่ากิ๊กกั๊กกัน แต่ทั้ง อ๋อม-อรรคพันธ์ กับ มิน-พีชญา ก็ปฏิเสธว่าไม่มีอาร้าย! อย่างไร ก็ตาม เมื่อเห็นแต่ละฉากในละคร "บันไดดอกรัก" ทางช่อง 7 ทั้งคู่เล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัว กลัวเป็นข่าวซะที่ไหน? อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ กระเช้า (มิน) พา ธูป (อ๋อม) ไปอาบน้ำที่น้ำตก แต่ชายหนุ่มเรื่องมาก กระเช้า เลยแกล้งหลอกว่ามีตุ๊กแกอยู่ข้างหลัง ธูป ตกใจเลยกระโดดลงน้ำไปเอง ธูป แกล้งกลับด้วย...
  • "มิน-พีชญา"อึ๋มทะลักกลางกองถ่าย
    แม้จะไม่ใช่นางเอกแนวขายอึ๋มขายเซ็กซี่ แต่สาวหน้าหวานจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็มีฉากหลุดโชว์หวิวมาให้หนุ่มได้ใจเต้นๆ ตุ๊มๆ ต่อมๆ เหมือนกัน ในละครเรื่อง ''บันไดดอกรัก'' ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้เข้าฉากกับพระเอกที่กำลังมีข่าวด้วยกันอย่าง ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ ซึ่งในบทต้องเกิดอุบัติเหตุจนเป็นที่มาของภาพหลุดขาวอึ๋มดังกล่าวสำหรับเบื้องหลังของฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม เป็น...
  • “ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน” บอก ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น
    \“ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน พีชญา” ถึงกับงง จู่ๆ มีข่าวจับคู่ทั้งที่เจอกันไม่กี่ครั้ง ลั่น ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลย ยังโสดสนิท บอก แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว พร้อมเคลียร์ กรณีแยกตัวออกมาอยู่เอง ไม่อยู่กับผู้จัดการส่วนตัว “เอ”แล้ว ก็เพราะพ่อกับแม่มาอยู่ด้วย ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา สำหรับหนุ่มฮอตแห่งยุค “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดตีวงกว้างออกไป ถ...
  • ณเดชน์ โต้ ข้ามช่องจีบ มิน พีชญา
    กระแสกิ๊กกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ยังเคลียร์ไม่จบ ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มฮอตข้ามปี ณเดชน์ คูกิมิยะดอดข้ามช่องไปจีบนางเอกสาว มิน พีชญา ซะแล้ว เจ้าตัวทราบข่าวรีบแก้ตัวไม่ได้จีบ รู้จักกันเพราะอยู่ขอนแก่นเหมือนกัน และเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันบ้างเท่านั้น แปลว่าตอนนี้ยังโสดจ้า...มีข่าวว่าข้ามช่องไปจีบ มิน พีชญา? "อ๋อ ไม่จริงครับผม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่มินเลยครับ (แต่รู้จักกัน?)ก็รู้จักกันครับ เป็นคนขอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »