ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน โต้ แต่งเงียบ กลัวเรตติ้งตก...

แอน โต้ แต่งเงียบ กลัวเรตติ้งตก...

Posted 22/02/2011 by Gossip Star

เจ้าหญิงวงการบันเทิง นางเอกสาว แอน ทองประสม เปรยยังไม่ได้สละโสด หรือแอบแต่งเงียบกับ เอ ทินพันธ์ แฟนหนุ่ม หลังมีข่าวอักษรย่อ อ. แอบแต่งงานมาแล้ว 1 ปีแต่ปิดข่าว เพราะกลัวเรตติ้งตก เจ้าตัวคอนเฟิร์มหากมีข่าวดีเมื่อไหร่รีบบอกแน่นอน ลั่นข่าวแค่นี้เด็กๆ หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว...อ่ะนะ

มีข่าวว่านางเอก อ. แต่งงานมาแล้ว 1 ปีแต่ปิดข่าว เพราะกลัวเรตติ้งตก? "ไม่ทราบเหมือนกัน แอนไม่รู้ว่าเป็นใครเหมือนกันค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าอ.อ่างเหมือนกันก็เลยเข้าไปอยู่ในกลุ่มผู้ต้องสงสัย ค่ะก็คือเป็นผู้ต้องสงสัยเฉยๆ ไมได้เป็นคนผิด ไม่ใช่ผู้ต้องหา"

ได้คุยเรื่องข่าวกับพี่เอไหม? "แอนเจอมา กระอักเลือดมาเยอะแล้วอันนี้เด็กๆ มากเลย (แล้วยังไม่ใช่ตอนนี้?)ไม่ใช่ค่ะ ถ้ามีมันก็ปิดไม่อยู่หรอก ปิดไม่ได้หรอก (แล้ววางแพลนไว้บ้างหรือเปล่าว่าเมื่อไหร่?)ยังๆ เดี๋ยวถ้ามีแล้วจะบอกค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แอน'เมิน"ท้องก่อนแต่ง" ไม่โกรธ'หมอลักษณ์'ฟันธงแรง!
    ถูกวางตัวเป็น "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" แต่กลับเจอ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูชื่อดังฟันธงว่า ปีนี้มีเกณฑ์แต่งงานสายฟ้าแลบ ซึ่งแปลตรงตัวเลยก็คือ "ท้องก่อนแต่ง" น่ะแหละ! ซึ่งเรื่องนี้ แอน กล่าวว่า "เหรอคะ ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ คือบางปีที่เขาดูว่าดี เราก็ดีใจ บางทีที่เขาดูว่าเราจะเจอเรื่องแย่ๆ เราก็จะได้ระวังตัว" โกรธไหม? "ไม่โกรธหรอก แอนว่าตรงนี้ ก็ไม่หวั่นไหวอะไรมาก ตัวเราเองเรารู้ว่าทำอะไรอยู่" ได้ดูดวงไ...
  • “พลอย” กวาดเรียบนำยอดเยี่ยมละคร-หนัง “คมชัดลึกอวอร์ด8” ด้าน “กบ” ยึดขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน
    ตามคาด “พลอย” กวาดเกลี้ยงนำหญิงยอดเยี่ยมละคร-หนัง “คมชัดลึกอวอร์ด8” ส่วน “เก้า” ม้ามืดฆ่ารุ่นพี่ตายเรียบคว้านำชายสาขาละคร ขณะที่ช่อง3 ชนะเลิศละครโกยรางวัลอื้อ ด้าน “กบ สุวนันท์” ครองขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน เป็นของขวัญชิ้นโตให้ว่าที่คุณแม่จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 แล้ว สำหรับรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด" ประจำปี 2553 ที่มีขึ้นเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับเหล่าคนทำงานที่มีคุณภาพ ในแวดวงบันเทิง ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลั...
  • เอียน “เคน-แอน” แต่ “นก” พอใจเรตติ้ง “365 วันฯ” รับเอ็กแซ็กท์คู่แข่งแบ่งฐานคนดู
    “นก จริยา” เมินคนดูเอียน “เคน-แอน” ทำละคร “365 วันฯ” ถูกวิจารณ์เละ รับช่วงแรกกระแสไม่ดีเพราะดราม่าเยอะ แต่สุดท้ายพอใจกับเรตติ้งที่ได้ เผยเอ็กแซ็กท์เป็นคู่แข่งมาแบ่งฐานคนดู ทำไม่กล้าคาดหวังกระแสละคร แย้มละคร “เมียแต่ง” พลิกคาแรคเตอร์ “ชมพู่” สุดฤทธิ์เป็นพระ-นางคู่ขวัญที่จับคู่แสดงกันเรื่องไหนเป็นต้องประสบความสำเร็จทุกครั้ง สำหรับ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กับ “แอน ทองประสม” แต่พอมาถึงเรื่องล่าสุด “...
  • 'แอน' ไม่ยึดติด "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" แย้มคบ 'เอ ทินพันธ์' 10ปี เคมี(เลิฟ)ตรงกัน
    ต้อนปีกระต่ายทอง "คนดังนั่งคุย" จึงขอเปิดศักราช ใหม่ โดยการเปิดพื้นที่ให้กับเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม นางเอกน้ำดี ด้วยตลอดระยะทางบนถนนสายมายา ไม่เคยมีข่าวเสียหายให้ด่างพร้อย ยิ่งความรักเข้าข่ายรักมาราธอน โปรเลิฟ 10 ปี กับหนุ่มเอ-ทินพันธ์ นักธุรกิจ หนุ่มไฟแรง ยังหวานฉ่ำ ตอนนี้แฟนๆได้แต่ลุ้นจนเหงือกแห้ง แอบหวังเมื่อไหร่คู่รักมาราธอนจะตกล่องปล่องชิ้นซะที ชิมิๆหลังจากละคร 365 วันฯ จบปีนี้มีวาง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »