ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชไวนี่มั่นใจเสือใต้ถอนแค้นงูใหญ่สำเร็จ

ชไวนี่มั่นใจเสือใต้ถอนแค้นงูใหญ่สำเร็จ

Posted 22/02/2011 by siamsport

 

   บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เชื่อซีซั่นนี้ บาเยิร์น แก้แค้น อินเตอร์ ได้ชัวร์ เผยนักเตะ "เสือใต้" ทุกคนต่างหมายมั่นปั้นมือที่จะล้ม "งูใหญ่" ให้ได้ เหตุความปราชัยในเกมรอบชิงดำเมื่อซีซั่นก่อนมันเจ็บปวดเกินห้ามใจจริงๆ

     บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มั่นใจว่า ตอนนี้ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะฝ่าด่าน อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างแน่นอน และจะถือเป็นการแก้แค้นไปในตัวด้วย หลังจากที่พ่ายให้กับ "งูใหญ่" 0-2 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว  

      บาเยิร์น กับ อินเตอร์ ต้องโคจรมาดวลกันอีกครั้งในรอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย โดย "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือนทีมดังแดนมะกะโรนีก่อนในนัดแรกที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันพุธที่ 23 ก.พ.นี้ ก่อนที่จะกลับมาเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมนัดสอง วันอังคารที่ 15 มี.ค.นี้  
 
     "ชไวนี่" วัย 26 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สองเกมกับ อินเตอร์ ที่กำลังจะมาถึงนี้ ถือเป็นภารกิจที่ท้าทายสำหรับเรามากๆ และเราเองก็รู้สึกตื่นเต้นไปกับมันด้วย ผมกำลังตั้งตารอการได้พบเจอกับ ลูซิโอ อีกครั้ง ตามหลักทฤษฎีแล้ว โอกาสที่เราจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้อยู่ที่ 50-50" 

      "อย่างไรก็ตาม เราต้องทำงานกันอย่างหนักเลยทีเดียว หากคิดที่จะประสบความสำเร็จ แต่ผมก็มั่นใจนะว่า เรามีสิ่งที่จะช่วยให้เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ พวกเราทุกคนต่างมีความปรารถนาอันแรงกล้าในการพบกับ อินเตอร์ เราคิดถึงเกมรอบชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมันรู้สีกเจ็บปวดมากๆ ที่เราพ่ายแพ้ในเกมแบบนั้น นี่คือโอกาสที่สมบูรณ์แบบสุดๆ แล้วสำหรับพวกเราในการชดเชยความปราชัยเมื่อปีที่แล้ว" รองกัปตันทีม บาเยิร์น ตบท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราฟท์,ริเบรี่หายเจ็บทันลงฉะแข้งงูใหญ่
    สาวก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โล่งอก เมื่อได้รับข่าวดีว่า โธมัส คราฟท์ นายทวารมือ 1 และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดมิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์ ที่มีอาการบาดเจ็บระหว่างลงเล่นในเกมบุกไปชนะ เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา น่าจะฟิตทันลงเล่นในนัดบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธนี้ ได้อย่างแน่นอน
  • ฟานกัลชี้เสือใต้ไม่สนใจเสือเหลือง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่ได้คิดถึงการทำคะแนนไล่ตาม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ แต่มีสมาธิกับการพาทีมทำผลงานให้ดีเพียงอย่างเดียวหลังจากบุกชนะ ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อินเตอร์ มิลาน 1:0 กายารี่
    อินเตอร์ มิลาน 1:0 กายารี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »