ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาวจีนยก ยาวเฉิน เบอร์ 1 เจ้าแม่เน็ต...

ชาวจีนยก ยาวเฉิน เบอร์ 1 เจ้าแม่เน็ต...

Posted 22/02/2011 by Gossip Star

บ้านเราอาจจะรู้จักกับ facebook กันเป็นอย่างดีแต่ที่จีนแผ่นดินใหญ่นั้น ประชาชีที่นั่นเขากำลังฮิต microblog กันนะยะซึ่ง ดาราสาว ยาวเฉิน จากจีนแผ่นดินใหญ่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าแม่ microblog เพราะหล่อนมีฐานชาวเน็ตที่เข้ามาชมเธอในนั้นถึง 5 ล้านคนเลยนะซึ่งมากที่สุดในโลกเลยค๊า เดี้ยนได้ข่าวมาว่า มีคนติดตามสาว เฉินห่าว มากกว่า เจ้าแม่รายการทอล์คโชว์ โอปราห์ วินฟรีย์ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กฤษณ์ โต้ เลี้ยงดู ปิ๊งปิ๊ง ควงกินข้าวแค่คนรู้จัก ไม่ใช่แฟนใหม่...
    ดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ โต้! ทำตัวเป็นเสี่ย ส่งเสียเลี้ยงดู ดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ รับควงทานข้าวด้วยกันจริง แต่ความสัมพันธ์แค่คนรู้จัก ไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน ป้อง ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เกาะกระแสดัง บอกไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ พร้อมแจงควง สาวหมวย ดูคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟเพื่อนร่วมงาน ประกาศลั่นตอนนี้ โสดสนิท!!!ดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แจงภาพหลุดควง ดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร กินข้...
  • แอน โต้ แต่งเงียบ กลัวเรตติ้งตก...
    เจ้าหญิงวงการบันเทิง นางเอกสาว แอน ทองประสม เปรยยังไม่ได้สละโสด หรือแอบแต่งเงียบกับ เอ ทินพันธ์ แฟนหนุ่ม หลังมีข่าวอักษรย่อ อ. แอบแต่งงานมาแล้ว 1 ปีแต่ปิดข่าว เพราะกลัวเรตติ้งตก เจ้าตัวคอนเฟิร์มหากมีข่าวดีเมื่อไหร่รีบบอกแน่นอน ลั่นข่าวแค่นี้เด็กๆ หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว...อ่ะนะมีข่าวว่านางเอก อ. แต่งงานมาแล้ว 1 ปีแต่ปิดข่าว เพราะกลัวเรตติ้งตก? "ไม่ทราบเหมือนกัน แอนไม่รู้ว่าเป็นใครเหมือนกันค่ะ อาจจะ...
  • 'ท่านมุ้ย'ทุ่มงบ30ล้าน สร้างสำเภาจีน"ภ.พระนเรศวร"
    อลังการงานสร้างไม่หยุด ท่านมุ้ย–ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับภาพยนตร์ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช" ลงทุนงบกว่า 30 ล้านบาท เนรมิตเรือสำเภาจีนโบราณลำเดียวในโลก ท่านมุ้ย เผยว่า "สำหรับภาค 3-ยุทธนาวี มีฉาก สำคัญคือยุทธนาวี ซึ่งวงการภาพยนตร์ ไทยไม่เคยมีฉากรบทางเรือที่ยิ่งใหญ่ อลังการที่สุดในลักษณะนี้มาก่อน เป็นฉากที่พระยาจีนจันตุ พยายามแล่นเรือสำเภาหนีการไล่ล่าของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช หลังถูกจับได้ว่าเป...
  • 'ก้อย' เปลื้องผ้าท้าลมร้อน ปลื้ม 'ตูน' เชียร์เซ็กซี่โดนใจ
    รูปร่างสาวสวยสะพรั่ง แถมได้กำลังใจเต็มเปี่ยมจากร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม เลยถึงเวลาที่สาว ก้อย–รัชวิน วงศ์วิริยะ พร้อมสลัดผ้าท้าลมร้อนถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก ซึ่ง ก้อย เปิดใจว่า "3 ปีที่ผ่านมามีหลายเล่มติดต่อมา แต่เรายังรู้สึกว่าเราเด็กไป เพราะการถ่ายชุดว่ายน้ำเราต้องพร้อมทั้งกายใจและรูปร่าง แต่ครั้งนี้มองว่าเป็นเวลาที่พร้อมแล้ว รู้สึกว่าก้อยโตพอที่จะตัดสินใจได้เอง ก้อยกับแพรวก็มีสัญญา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »