ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขวัญข้าว''ฟุ้ง "คาแคร์สยิว'' หนุ่มๆ ติดต่ออยากใช้บริการตรึม!

ขวัญข้าว''ฟุ้ง "คาแคร์สยิว'' หนุ่มๆ ติดต่ออยากใช้บริการตรึม!

Posted 22/02/2011 by siamdara

นี่ขนาดยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ คาแคร์สยิว ''คาร์แคร์ เซ็กซี่ เซอร์วิส'' ของดารานางแบบสาว ''ขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ นางแบบ ''ปฏิทินสยิวสลิมคัพ'' เห็นว่าตอนนี้สปอนเซอร์เข้าตรึม ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มกรองแสง ล้อแม็ก แม้แต่รถโชว์จากประเทศญี่ปุ่น ก็โทร.เข้ามาจะขอเข้ามาร่วมงานด้วย ทำให้งานนี้จากที่ดาราสาวเคยคิดจัดเป็นงานเล็กๆ แต่ตอนนี้กลายเป็นงานน้องๆ มอเตอร์โชว์ไปซะแล้ว

''ตื่นเต้นมากค่ะ ใกล้งานเปิดตัวแล้ว ตอนนี้มีสปอนเซอร์ติดต่อเข้ามาเยอะมาก อย่างฟิล์มกรองแสงเปลี่ยนสีรถ ก็ขอเข้ามาร่วมงานตั้งบูท ค่ายล้อแม็กก็ขอเข้ามาร่วมงาน แม้แต่รถสวยๆ ของญี่ปุน ที่เขาเอาไว้โชว์ก็โทร.ติดต่อเข้ามาอยากเข้ามาร่วมงานด้วย ค่ายยี่ห้อรถดังๆ หลายค่ายก็โทร.เข้ามา งงเลยค่ะ ไม่คิดว่าเขาจะให้ความสนใจกับงานของเรามากอย่างงี้ เขาบอกว่าอ่านเจอจากหนังสือพิมพ์ว่าจะมีคาร์แคร์ ''เซ็กซี่เซอร์วิส'' เปิดตัว เขาไม่เคยเจอคาร์แคร์แบบนี้มันเป็นเรื่องแปลก ก็เลยติดต่อเข้ามาขอร่วมงาน กลายเป็นว่าตอนนี้เป็นงานใหญ่ไปซะแล้ว น้องๆ มอเตอร์โชว์เลยนะ ไม่รู้ว่าจะคุมงานไหวหรือเปล่า''
 
เจ้าตัวยังคุยฟุ้งว่า มีหนุ่มๆ เข้ามาขอใช้บริการกันตรึม ตั้งแต่ยังไม่เปิดใช้บริการ เพราะเห็นว่าจะมีสาวๆ พริตตี้เป็นคนล้างรถให้
''มีลูกค้าติดต่อเข้ามาเยอะมาก สอบถามทางว่าคาร์แคร์อยู่ตรงไหน อยากเข้ามาใช้บริการ บอกจะมานั่งดูพริตตี้ล้างรถ ก็เลยตอบไปว่ายังไม่เปิดค่ะ จะเปิดตัวเดือนมีนาคม อดใจรอแป๊บนึงนะ ไม่คิดเลยนะว่าไอเดียที่เราทำแบบนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเยอะมาก ก็ขอฝากบอกอีกครั้งว่าคาร์แคร์ตั้งอยู่บางใหญ่ค่ะ ถนนกาญจนาภิเษกสีม่วง อย่างไรซะ ถ้าลูกค้าหรือพี่ๆ นักข่าวอยากสอบถามเส้นทางได้ที่ 05-8138-8813 ค่ะ'' น้องขวัญข้าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซาร่า เล็กจ์'' ตัวลอย! แฟนชม ''สวยขึ้น''
    ออกอาการเป็นปลื้มประหนึ่ง ''ตัวลอย'' เลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเจ้าบทบาท ซาร่า เล็กจ์ หลังจากละคร ''รหัสทรชน'' ออกอากาศไปได้ไม่นาน บรรดาแฟนๆ ละครในอินเทอร์เน็ตก็ออกมาคอมเมนต์ชมว่า ''สวยขึ้น น่ารักขึ้น'' งานนี้ทำเอาสาวซาร่าถึงกับเอ่ยปากว่า''รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก แล้วก็รู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ ซาร่าก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าถ้าละครออนแอร์แล้วฟีดแบ็กจะเป็นอย่างไร พอได้รับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ละครว่า ซาร่าสวยขึ้น ก...
  • คิมเบอร์ลี่ ปัด ทะเลาะพ่อ หอบผ้าอยู่คอนโด สาวหล่อ...
    แจ้งเกิดตู้มใหญ่จากละครฉลองครบรอบ 40 ปีช่อง 3 จนเม้าท์กันว่าปัจจุบันนางเอกหน้าใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ขึ้นแท่นลูกรักไปเรียบร้อยแล้ว ที่แน่ๆ รอดูได้จากงานละครที่มีคิวรออีกเพียบ ส่วนเรื่องหัวใจก็เม้าท์ไม่แพ้กัน ล่าสุดได้ข่าวมาว่าสาวคิมเบอร์ลี่ ควงสาวหล่อหน้าใหม่ช้อปปิ้งแถมลือกันด้วยว่าคนนี้ล่ะเป็นต้นเหตุให้ทะเลาะกับคุณพ่อ และหอบผ้าไปอยู่คอนโดเดียวกัน เจ้าตัวได้ยินข่าวก็บอกปัดทันที เปรยยังอยู่ก...
  • ชาวจีนยก ยาวเฉิน เบอร์ 1 เจ้าแม่เน็ต...
    บ้านเราอาจจะรู้จักกับ facebook กันเป็นอย่างดีแต่ที่จีนแผ่นดินใหญ่นั้น ประชาชีที่นั่นเขากำลังฮิต microblog กันนะยะซึ่ง ดาราสาว ยาวเฉิน จากจีนแผ่นดินใหญ่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าแม่ microblog เพราะหล่อนมีฐานชาวเน็ตที่เข้ามาชมเธอในนั้นถึง 5 ล้านคนเลยนะซึ่งมากที่สุดในโลกเลยค๊า เดี้ยนได้ข่าวมาว่า มีคนติดตามสาว เฉินห่าว มากกว่า เจ้าแม่รายการทอล์คโชว์ โอปราห์ วินฟรีย์ เลยทีเดียว
  • กฤษณ์ โต้ เลี้ยงดู ปิ๊งปิ๊ง ควงกินข้าวแค่คนรู้จัก ไม่ใช่แฟนใหม่...
    ดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ โต้! ทำตัวเป็นเสี่ย ส่งเสียเลี้ยงดู ดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ รับควงทานข้าวด้วยกันจริง แต่ความสัมพันธ์แค่คนรู้จัก ไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน ป้อง ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เกาะกระแสดัง บอกไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ พร้อมแจงควง สาวหมวย ดูคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟเพื่อนร่วมงาน ประกาศลั่นตอนนี้ โสดสนิท!!!ดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แจงภาพหลุดควง ดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร กินข้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »