ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลขอโทษแฟนบอลที่ไม่ได้รับความสะดวกสบายเกมเชือดท่าเรือ

ฉลามชลขอโทษแฟนบอลที่ไม่ได้รับความสะดวกสบายเกมเชือดท่าเรือ

Posted 22/02/2011 by thaileagueonline

 

ผจก. ทั่วไปทีมชลบุรี เอฟซี ออกโรง ขอโทษแฟนบอล ในเกมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยมแฟน บอลไม่ได้รับความสะดวกสบายมากนัก แก้ปัญหาด้วยการเปิดสายด่วนรับเรื่องร้องทุกข์แฟนบอล


นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่า ในเกมที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม รับ ทีม การท่าเรือ เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเปิดสนามอย่างเป็นทางการนัดแรกที่ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยเกมดังกล่าวมีแฟนบอลเข้ามาชมในสนามกว่า 7,000 คน และ มีแฟนบอลเข้าสนามไม่ได้อีกกว่า 3,000 คน ซึ่งด้วยแฟนบอลจำนวนมากขนาดนี้ แถม เป็นสนามแห่งใหม่ ที่ระบบการจัดการต่างๆ ยังไม่ลงตัว และ พนักงานของสโมสรยังขาดความคุ้นเคย อาจจะทำให้ แฟนบอลบางส่วนไม่ได้รับความสะดวกสบายในการชมเกมการแข่งขันเท่าที่ควร

 ดังนั้นตนต้องกล่าวขอโทษแฟนบอลทุกๆท่านด้วย ซึ่งสโมสร จะพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อปรับปรุง ระบบการบริหารจัดการต่างๆ ให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม โดยจะนำข้อมูล ข้อบกพร่อง และ ปัญหาต่างๆ ในนัดแรก นำมาปรับปรุง แก้ไข เพื่อให้ระบบการจัดการต่างๆ มีความสมบูรณ์แบบ เพื่อให้แฟนบอลบทุกท่านได้รับความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งตนเชื่อว่า เมื่อผ่านนัดที่ 2 นัดที่ 3 เป็นต้นไป ทุกๆอย่างจะเริ่มลงตัว และ ไหลลื่นมากกว่านี้ นอกจากนี้ ถ้าแฟนบอลท่านใดได้รับปัญหา ในการเดินทางเข้ามาชมเกมในสนาม หรือ ปัญหาอื่นๆของสโมสร  ท่านสามารถโทรศัพท์เข้ามา แจ้งเรื่องราวต่างๆได้ที่ทำการสโมสร โทร. 038467609 หรือ โทรสาร 038467610 ตามวันและเวลา ราชการ โดยทางสโมสร ยินดีรับฟัง และ จะพยายามแก้ไข ปัญหาต่างๆ อย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กีรติ-อุกฤษณ์เตรียมบุกชุบตัวเลสเตอร์4เดือน
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมส่ง กีรติ เขียวสมบัติ กับ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา กองหน้าและนายทวาร ไปฝึกศาสตร์ลูกหนังกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 4 เดือน คาดบินไปอังกฤษ ต้น มี.ค. 54 นี้
  • โอสถฯอุ่นหรูถล่มเจ.ดับบลิว.กระเจิง7-1
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ลงสนามลับแข้งฟอร์มดุไล่ถล่ม "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี ทีมจากลีก ด.1 กระเจิง 7-1 "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ชี้ยังต้องปรับอีกนิด แต่ยังฟุ้งมีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมในทีมถึง 16 คนเลยทีเดียว
  • วุ่นอีกราย ปิยะชาติ แข้ง สิงห์เหนือ จ่อซบ ตะหานน้ำ แบบผิดกฏ
    ยังคงวุ่นวายต่อไปสำหรับ ราชนาวี หลังมีข่าวฉกตัว ปิยะชาติ ศรีมะเรือง มิดฟิลด์ของ ทีทีเอ็ม พิจิตร ไปร่วมทัพแบบผิดกฏ โดยอาศัยช่วงที่นักเตะติดทหารเรือเอาตัวไปซ้อมด้วยหน้าตาเฉย ด้าน โกวิท รุ่งสว่าง ผจก.ทีม สิงห์เหนือ ยันหากอยากได้ตัว ต้องไปคุยกับ พลังเอ็ม เจ้าของสัญญาที่แท้จริง
  • นาวีนอนยันส่งหนังสือยืมตัวชัยพรจากศรีราชาไปก่อนหน้านี้ทีม
    ราชนาวี ออกมายืนยันการส่งชื่อ ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ถูกต้องตามกฎทีพีแอล พร้อมบอกด้วยว่าเคยทำหนังสือยืมตัวไปที่ศรีราชาแล้ว ซึ่งศรีราชาไม่ควรจะปิดโอกาสเด็กในเมื่อไม่คิดใช้งาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »