ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอสถฯอุ่นหรูถล่มเจ.ดับบลิว.กระเจิง7-1

โอสถฯอุ่นหรูถล่มเจ.ดับบลิว.กระเจิง7-1

Posted 22/02/2011 by siamsport

 

        "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ลงสนามลับแข้งฟอร์มดุไล่ถล่ม "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี ทีมจากลีก ด.1 กระเจิง 7-1 "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ชี้ยังต้องปรับอีกนิด แต่ยังฟุ้งมีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมในทีมถึง 16 คนเลยทีเดียว


 
        เกมอุ่นเครื่องที่สนามธนารมณ์ สนามซ้อมของ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี  เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ระหว่าง "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี กับ "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี ทีมจากลีก ด.1

        โดยทางด้าน โอสถสภาฯ นั้นชวดลงสนามเกมแรกในลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะสนามของ ขอนแก่น เอฟซี ที่พวกเขาต้องไปเยือนไม่พร้อมใช้งาน การแข่งขันครั้งนี้เล่นกันทั้งหมด 3 ควอเตอร์ โดย 2 ควอเตอร์แรก เล่น 45 นาที ส่วนควอเตอร์ที่ 3 เล่นเพียง 30 นาทีเท่านั้น

        เกมนี้ทางด้าน "โค้ชเบ๊" นายไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือของทีม พลังเอ็ม ใช้นักเตะชุดแรกที่ผสมกันระหว่างตัวหลักของทีม และนักเตะชุดสองลงสนาม นำโดย เจษฎา พั่วนะคุณมี กองกลางกัปตันทีม, คลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่งของทีม ส่วนทางด้าน เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี ของโค้ช กวิน คเชนทร์เดชา กุนซือใหญ่ของทีม ใช้นักเตะตัวหลักลงสนามพร้อมหน้า ณรงค์ มงคลหิรัญ, วัชนาท บำรุงชาติ และ มงคล นากาศักดิ์

        เริ่มเกมในควอเตอร์แรกทางด้าน โอสถสภาฯ มีจะรูปเกมที่ดีกว่าอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมาได้ประตูนำอย่างรวดเร็วใน น.10 จาการผิดพลาดของกองหลังก่อนจะโดน คลีตัน ซิลวา ฉกบอลหลุดเข้าไปยิง โอสถสภาฯ นำ 1-0

        จากนั้นเกมยังคงเป็นของ พลังเอ็ม แล้วก็เป็น คลีตัน ซิลวา คนเดิมที่มาบวกสกอร์เพิ่มใน น.21 จากการยิงเต็มข้อระยะ 20 หลาเข้าไป หนีห่าง 2-0 ก่อนจบควอเตอร์แรกด้วยสกอร์นี้

        มาควอเตอร์สองยังเป็นทางด้าน โอสถสภาฯ ที่ยังดูเหนือกว่า เปิดเกมบุกเข้าใส่และมาได้ประตูเพิ่มใน น.72 จาก ทีโอดอร์ ยูยุน ที่ยิ่งง่ายเข้าไปเจ้าถิ่นนำ 3-0 จากนั้นทางด้าน นายไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือของทีมโอสถฯ ส่งทางด้าน พิพัฒน์ ต้นกันยา ลงสนาม แล้วเจ้าตัวมายิงเพิ่มให้กับทีมใน น.90 จบควอเตอร์ โอสถสภา หนีไปไกล 4-0

        ควอเตอร์สุดท้ายยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่เล่นได้เหนือกว่า ยิงเพิ่มได้อีก 3 ประตูจากการซ้ำจ่อๆ ของ รชานนท์ ศรีนอก น.92 ตามด้วยการ พิพัฒน์ ต้นกันยา น.100 แล้วเป็นทางด้าน รชานนท์ ศรีนอก ที่มายิงลูกที่ 7 น.112 ให้ โอสถสภาฯ นำ 7-0 ก่อนที่ทางด้าน เจ.ดับลิว.รังสิต มาได้ตีไข่แตก น.115 จบเกม โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี เอาชนะไป 7-1

    "โค้ชเบ๊" โวมีแข้งเจ๊ง 16 ราย

        ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือของทีม โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี กล่าวถึงการลงสนามครั้งนี้ ถือเป็นการอุ่นเครื่องครั้งสุดท้าย โดยเจ้าตัวนั้น ไม่ได้หวังผลสกอร์ เพียงขอดูระบบการเล่น ก่อนที่จะเริ่มลงสนามนัดแรกในลีกกับ ชลบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 26 ก.พ. นี้ พร้อมกันนี้ยังเผยอีกว่า ทีมตนนั้นมีนักเตะที่มีศักยภาพในการเป็นตัวจริงถึง 16 ตัวเลยทีเดียว

        "เราไม่ได้หวังผลการแข่งขันกันเกมนี้ เพียงแต่เราต้องการที่รองระบบเป็นครั้งสุดท้าย การที่จะเจอกับเกมจริงในวันเสาร์ โดยร่วมยังต้องใช้เวลาปรับอีกนิดหน่อย แต่ก็โอเคในระดับหนึ่ง สำหรับนักเตะตัวหลัก ที่จะใช้ยืนพืนฤดูกาลนี้ คงตอบอยาก เพราะเรามีนักเตะที่มีคุณภาพดีพอในการลงเป็นตัวจริงถึง 15-16 คน ฉะนั้นไม่สามารถบอกได้ว่า ใครจะเป็นตัวหลัก 11 คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »