ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วุ่นอีกราย ปิยะชาติ แข้ง สิงห์เหนือ จ่อซบ ตะหานน้ำ แบบผิดกฏ

วุ่นอีกราย ปิยะชาติ แข้ง สิงห์เหนือ จ่อซบ ตะหานน้ำ แบบผิดกฏ

Posted 21/02/2011 by thaileagueonline

 

ยังคงวุ่นวายต่อไปสำหรับ ราชนาวี หลังมีข่าวฉกตัว ปิยะชาติ ศรีมะเรือง มิดฟิลด์ของ ทีทีเอ็ม พิจิตร ไปร่วมทัพแบบผิดกฏ  โดยอาศัยช่วงที่นักเตะติดทหารเรือเอาตัวไปซ้อมด้วยหน้าตาเฉย ด้าน โกวิท รุ่งสว่าง ผจก.ทีม สิงห์เหนือ ยันหากอยากได้ตัว ต้องไปคุยกับ พลังเอ็ม เจ้าของสัญญาที่แท้จริง


หลังจากที่ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี สโมสร ทีมเจ้าปัญหาแห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงวุ่นวายเรื่องการส่งนักเตะอย่าง ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ซึ่งเป็นนักเตะในการดูแลของทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ลงเล่นในเกมแรกของฤดูกาลนัดที่เสมอกับศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1 - 1 แบบผิดกฏนั้น ล่าสุดยังมีนักเตะอีกหนึ่งคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องในลักษณะเดียวกันได้แก่ ปิยะชาติ ศรีมะเรือง มิดฟิลด์ของ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่ปัจจุบันแม้ยังคงมีสัญญาอยู่กับ "สิงห์เหนือ" แต่ล่าสุดนักเตะได้ไปลงซ้อมร่วมกับทีม ราชนาวี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่องนี้เดือดร้อนถึง "เสี่ยโก" โกวิท รุ่งสว่าง ผจก.ทีมสิงห์เหนือต้องออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ด้วยตนเองว่า ขณะนี้นักเตะยังคงมีสัญญาอยู่กับเราอย่างน้อย 1 ปี แม้จะเป็นในแบบยืมตัวก็ตาม เพราะสัญญาที่แท้จริงของดาวเตะรายนี้อยู่กับ ทีมโอสถฯสระบุรี สำหรับความวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่นักเตะได้เข้าไปรับราชการทหารเรือ จึงทำให้โดนต้นสังกัดเรียกให้ไปซ้อมกับทีม ตอนนี้เราเองก็ยังทำอะไรได้ไม่มาก เพราะทาง ราชนาวี ยังไม่ได้ส่งเขาลงสนาม แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกับ ศรีราชา นั้น ทีมก็คงจะต้องส่งเรื่องให้กับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก พิจารณาเช่นเดียวกัน

พร้อมกันนี้ "เสี่ยโก" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ยังพอมีช่องทางที่จะทำให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี โดยเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ทั้ง 2 สโมรสที่ต้องไปเคลียร์กันเอง และถ้าหาก ราชนาวี ต้องการได้ตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพจริงๆ ก็คงต้องไปตกลงกับ "พลังเอ็ม" ซึ่งเป็นทีมเจ้าของสัญญาที่แท้จริงของนักเตะ ไม่ใช่ ทีทีเอ็ม พิจิตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »