ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตี้ย ยันส่งชื่อ แฮร์ริส ไม่ทันบู๊ไทยลีกเตรียมเล่นบอลถ้วยแทน

เตี้ย ยันส่งชื่อ แฮร์ริส ไม่ทันบู๊ไทยลีกเตรียมเล่นบอลถ้วยแทน

Posted 21/02/2011 by thaileagueonline

 

เสือเตี้ย สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม สิงห์เจ้าท่า แจงเหตุส่งชื่อ เจย์ แฮร์ริส มิดฟิลด์ชาวสก็อตติซ ลงบู๊ไทยลีก 2011 เลกที่ 1 ไม่ทัน  เตรียมส่งลงเล่นบอลถ้วยแทนก่อน พร้อมชม สตีเฟ่น ร็อบ ประเดิมสนามได้เยี่ยม ชงถ้าเล่นได้ท็อปฟอร์มเมื่อไหร่เพิ่มอาวุธใหม่ได้ทันที


หลังจากที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้จัดการเซ็นสัญญากับ เจย์ แฮร์ริส อดีตกองหลังเด็กปั้น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ แต่อย่างไรก็ตามในการส่งรายชื่อนักเตะให้กับไทยพรีเมียร์ลีกกับไม่มีรายชื่อของดาวเตะสัญชาติอังกฤษรายนี้ปรากฏอยู่แต่อย่างใด ล่าสุด "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีมจอมเข้มของทีมได้ออกมาเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ถึงเรื่องนี้ด้วยว่า

"ในรายของ แฮร์ริส นั้นตนมีความคิดว่าจะส่งดาวเตะรายนี้ลงเล่นในฟุตบอลถ้วยอย่างในรายการมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ เท่านั้น เนื่องจากตอนที่เซ็นสัญญากับเขา เราไม่สามารถส่งรายชื่อให้กับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ทันเวลา ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่าเขาจะโชว์ผลงานได้ดีสำหรับการแข่งขันในฟุตบอลถ้วย และในช่วงเลกที่ 2 หากไม่มีอะไรผิดพลาด แฮร์ริส น่าจะมาร่วมทีมลงแข่งขันไทยลีกได้อย่างแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "เสือเตี้ย" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงฟอร์มของ สตีเฟ่น ร็อบ อีกหนึ่งดาวเตะต่างชาติรายใหม่ที่ลงประเดิมสนามไทยลีกไปแล้วด้วยว่า ถือได้ว่าเป็นการประเดิมสนามที่ใช้ได้สำหรับ สตีเฟ่น แม้ว่าจะมีเวลาในการลงเล่นค่อนข้างจำกัด แต่การหาพื้นที่และความเข้าใจในเกมก็ถือได้ว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามยังต้องรอดูฟอร์มที่แท้จริงชองเขาต่อไป แต่ทั้งนี้ตนเชื่อว่าหากดาวเตะรายนี้เล่นได้ท็อปฟอร์ม การท่าเรือ จะเพิ่มอาวุธใหม่ในการบุกทันที 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »