ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุบล ไทเกอร์ เปลี่ยนรังเหย้า ได้ยามาฮ่าคาดหน้าอกเสื้อ

อุบล ไทเกอร์ เปลี่ยนรังเหย้า ได้ยามาฮ่าคาดหน้าอกเสื้อ

Posted 21/02/2011 by thaileagueonline

 

นายวุฒิชัย ทองเถาว์ ผู้จัดการทีมอุบล ไทเกอร์ เอฟซี ยืนยันใช้สนาม ม.อุบลราชธานี เป็นรังเหย้าแห่งใหม่ พร้อมทั้งจะมีการเปลี่ยนชื่อ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ตามสปอนเซอร์หลัก หวังดึงแฟนบอลนิสิตร่วม


อุบล ไทเกอร์ เอฟซี ที่เปลี่ยนนักเตะเกือบยกชุดเพื่อสู้ศึกลีกภูมิภาค โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดย นายวุฒิชัย ทองเถาว์ ผู้จัดการทีม "เสืออุบล" กล่าวถึงสภาพทีมว่า เรามีนักเตะอยู่ 27 คน เป็นนักเตะต่างชาติ 6 คน ซึ่งน่าจะเพียงพอแล้วสำหรับฤดูกาลนี้และมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้

ใช้สนาม ม.อุบลเป็นรังเหย้า

นายวุฒิชัย กล่าวถึงสนามเหย้าที่มีการเปลี่ยนแปลงว่า สโมสรมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนสนามเหย้าจากที่เดิมคือสนามโรงเรียนกีฬา จ.อุบลราชธานี ที่อยู่ในตัวเมืองและเป็นแหล่งชุมชน มาเป็นที่สนาม ม.อุบลราชธานี ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงพื้นสนาม นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก ม.อุบลราชธานี เป็นอย่างดี โดยการแข่งขันในเกมเยือน ม.อุบลราชธานี จะให้รถบัสสำหรับการเดินทาง

ได้ยามาฮ่าคาดหน้าอกเสื้อ

ก่อนหน้านี้ได้ผู้สนับสนุนหลายรายส่วนใหญ่จะเป็นห้างร้านภายใน จ.อุบลราชธานี เช่น ท่าทรายศิริชัย, บ.ปุ๋ยน้ำ, บ.ช่อฟ้าการช่าง และร้านหมูยอตองหนึ่ง และโตโยต้าดีเยี่ยม จ.อุบลราชธานี ล่าสุดนี้จะได้ "กิจเจริญไทย" ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามาเข้ามาช่วยเหลืออีก ทำให้มีงบรวมกว่า 5 ล้านบาท และจะใช้ยามาฮ่ามาคาดหน้าอกเสื้อตามสปอนเซอร์หลัก นอกจากนี้จะเปลี่ยนชื่อสนามเป็น "ยามาฮ่า สเตเดี้ยม" หรือ "กิจเจริญไทย สเตเดี้ยม" อย่างใดอย่างหนึ่ง

หวังเพิ่มแฟนบอลนิสิต

ผู้จัดการทีมอุบล ไทเกอร์ เอฟซี กล่าวปิดท้ายว่า การย้ายมาเล่นใน ม.อุบลราชธานี จึงหวังที่จะดึงกองเชียร์ที่เป็นนิสิตนักศึกษาเข้ามาเป็นฐานแฟนบอลในฤดูกาลนี้ รวมทั้งจะมีการคัดนักเตะฝีเท้าดีจาก ม.อุบลราชธานี เพื่อเฟ้นดาวรุ่งฝีเท้าดีมาร่วมทีมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงใหม่เจ๋งสอยเชียงรายนิ่ม 2-0
    "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี อุ่นสบายอัด เชียงราย เอฟซี 2-0 หลังเกม เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือเชียงใหม่ เผย พอใจลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้น
  • ศรีราชาฉุนขาดนาวีแอบส่งเด็กในสังกัดบู๊ให้
    "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฉุนขาดหลัง ทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี แอบส่งเด็กในสังกัด ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ลงสนาม ในเกมนัดแรกของฤดูกาล ที่ออกไปเสมอกับ ศรีสะเกษ "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ยันนักเตะมีสัญญากับทีมถึงปี 56 แม้จะไม่ได้ส่งชื่อ แต่ก็จ่ายเงินเดือนให้อย่างต่อเนื่อง และยังอยู่ในแผนการทำทีม ขณะที่คนใกล้ชิดแฉ เจ้าตัวโดนขู่หากไม่เล่นให้ ราชนาวี ที่ตัวเขาเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ จะโดนสั่งขัง หรือให้เข้าเวรยามยาวอีกด้วย
  • คาร์ลอสยิ้มกิเลนอุ่นทุบปลาทู2-1,เปิดตัว23ก.พ.นี้
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกอุ่นเครื่องไล่เฉือนเอาชนะ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1 คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือใหญ่พอใจ นักเตะเกือบเต็มถังแล้ว แถมยังเล่นแทนตำแหน่งกันได้ดี ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เผยข่าวดีสาวกอุนตร้าเมืองทอง ทีมจะมีการเปิดตัว พร้อมชุดแข่งขันใหม่ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม วันที่ 23 ก.พ. นี้
  • คาร์ลอสยิ้มออก! กิเลน อุ่นเฉือน ปลาทู 2-1 ก่อนฟัดบีจี
    คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ หายใจคล่องคอขึ้นหลังขุนพล กิเลนผยอง ทำผลงานได้ดีในแมตช์อุ่นเครื่อง เอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1 ก่อนจะ ประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาลโดยจะบุกไปเยือนทีมเก่าของเขา บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 26 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »