ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงใหม่เจ๋งสอยเชียงรายนิ่ม 2-0

เชียงใหม่เจ๋งสอยเชียงรายนิ่ม 2-0

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

        "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี อุ่นสบายอัด เชียงราย เอฟซี 2-0 หลังเกม เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือเชียงใหม่ เผย พอใจลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้น


       "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี  เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่มีโปรแกรมการแข่งขันในศึกดิวิชั่น 1 ก็ได้ทำการอุ่นเครื่องกับทางด้านทีม เชียงราย เอฟซี ทีมโซนเหนือในศึกดิวิชั่น 2 ทั้งนี้เพื่อเป็นการทดสอบระบบของทีม  และเกมนัดนี้เป็นเกมนัดที่ 2 ของ เรเน่  เดอซาเยียร์ ที่ได้คุมลูกทีมลงทำการแข่งขัน  ก่อนที่จะเปิดสนาม 700 ปี เชียงใหม่ รับการมาเยือนของทางด้าน  สมุทรปราการ คัสตอมส์ ในวันที่ 27 ก.พ. นี้
             
          เกมนี้ทางด้าน เรเน่ จัดผู้เล่นลงสนาม ในระบบ 4-4-2 นักเตะตัวหลักเป็นทางด้าน พรรณษา  มีสัตย์ธรรม, ศรันย์  ศรีเดช, แอนโทนี่, เบนิเตซ, คิมิอากิ คิโนมูระ, สุภนนท ปรางค์จันทร์ ส่วนทางด้านเชียงราย เกมนี้ก็ยังขาดผู้เล่นหลักๆ หลายรายเช่นเดิมกับนัดที่แพ้ ลำพูน วอร์ริเออร์มา 1-5 วานนี้
             
         เริ่มเกมการแข่งขัน เชียงใหม่ เอฟซี มีโอกาสเปิดเกมบุกเข้าใส่ได้มากกว่าอย่างชัดเจน  แล้วก็ได้ประตูออกนำใน น.20 จังหวะแรกเป็นทางด้าน โซเน่  เอ็นโกเล่  ยิงไปติดมือผู้รักษาประตูเชียงราย บอลย้อนมาเข้าทาง คิมากิ  คิโนมูระ วิ่งเข้าวอลเลย์ซ้ำเข้าประตูไปอย่างงดงามให้เชียงใหม่นำ 1-0 หลังจากนั้น น.32 น่าจะได้ประตูเพิ่ม   จักรพงษ์  แสนหลวง ส่งลูกเข้าไปกองก้นตาข่ายได้แต่ก็ล้ำหน้า และอีกจังหวะใน น.42 โซเน่  เอนโกเล่  ก็ยิงประตูได้เช่นกันแต่ล้ำหน้าไปก่อนอีกลูก จบครึ่งแรก เชียงใหม่ นำอยู่ 1-0
             
         เริ่มครึ่งหลังเกมเชียงรายยังไม่ดีขึ้น  เชียงใหม่ปรับเปลี่ยนผู้เล่นยกแผง น.75 "เจ้าเก็ต" ชนัตพล สิกขะมณฑล จอมลูกนิ่งของทีมได้ส่องระยะ 25 หลา แล้วก็ไม่พลาดส่งลูกพุ่งเข้าสู่ก้นตาข่ายให้เชียงใหม่ออกนำเพิ่มเป็น 2-0 หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกมเชียงใหม่เอาชนะไปได้ 2-0
 
   

เรเน่พอใจลูกทีมแกร่งขึ้น

              
       หลังจากจบเกมการแข่งขัน เรเน่  เดอซาเยียร์  กุนซือชาวเบลเยียมเปิดเผยหลังจากจบเกมนี้ว่า "วันนี้ลูกทีมเล่นกันได้อย่างพอใจ  เล่นกันได้ดีขึ้นมีการพัฒนาในทางที่ดีขึ้น  เกมวันนี้เป็นการทดลองเรื่องของระบบและแผนการเล่น  ซึ่งเป็นเกมแรกที่ได้จัดผู้เล่นลงสนามเองทั้งหมด  และรูปเกมก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรีราชาฉุนขาดนาวีแอบส่งเด็กในสังกัดบู๊ให้
    "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฉุนขาดหลัง ทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี แอบส่งเด็กในสังกัด ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ลงสนาม ในเกมนัดแรกของฤดูกาล ที่ออกไปเสมอกับ ศรีสะเกษ "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ยันนักเตะมีสัญญากับทีมถึงปี 56 แม้จะไม่ได้ส่งชื่อ แต่ก็จ่ายเงินเดือนให้อย่างต่อเนื่อง และยังอยู่ในแผนการทำทีม ขณะที่คนใกล้ชิดแฉ เจ้าตัวโดนขู่หากไม่เล่นให้ ราชนาวี ที่ตัวเขาเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ จะโดนสั่งขัง หรือให้เข้าเวรยามยาวอีกด้วย
  • คาร์ลอสยิ้มกิเลนอุ่นทุบปลาทู2-1,เปิดตัว23ก.พ.นี้
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกอุ่นเครื่องไล่เฉือนเอาชนะ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1 คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือใหญ่พอใจ นักเตะเกือบเต็มถังแล้ว แถมยังเล่นแทนตำแหน่งกันได้ดี ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เผยข่าวดีสาวกอุนตร้าเมืองทอง ทีมจะมีการเปิดตัว พร้อมชุดแข่งขันใหม่ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม วันที่ 23 ก.พ. นี้
  • คาร์ลอสยิ้มออก! กิเลน อุ่นเฉือน ปลาทู 2-1 ก่อนฟัดบีจี
    คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ หายใจคล่องคอขึ้นหลังขุนพล กิเลนผยอง ทำผลงานได้ดีในแมตช์อุ่นเครื่อง เอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1 ก่อนจะ ประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาลโดยจะบุกไปเยือนทีมเก่าของเขา บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 26 ก.พ.นี้
  • ขอนแก่นเตรียมเฮสงกรานต์นี้ เคลลี่-พริตเชตต์ เดินทางร่วมทัพ
    แฟนบอลเดอะทีเร็กซ์เตรียมเฮหลังบอร์ดฯคอนเฟิร์ม สจ๊วต เคลลี่ และ เจมส์ พริตเชตต์ 2 แข้งใหม่จะเดินทางมาร่วมทัพในช่วงสงกรานต์นี้ “สจ.แม็ค” องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีม เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »