ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาฉุนขาดนาวีแอบส่งเด็กในสังกัดบู๊ให้

ศรีราชาฉุนขาดนาวีแอบส่งเด็กในสังกัดบู๊ให้

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

        "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฉุนขาดหลัง ทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี แอบส่งเด็กในสังกัด ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ลงสนาม ในเกมนัดแรกของฤดูกาล ที่ออกไปเสมอกับ ศรีสะเกษ "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ยันนักเตะมีสัญญากับทีมถึงปี 56 แม้จะไม่ได้ส่งชื่อ แต่ก็จ่ายเงินเดือนให้อย่างต่อเนื่อง และยังอยู่ในแผนการทำทีม ขณะที่คนใกล้ชิดแฉ เจ้าตัวโดนขู่หากไม่เล่นให้ ราชนาวี ที่ตัวเขาเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ จะโดนสั่งขัง หรือให้เข้าเวรยามยาวอีกด้วย

 

       "นายกฯ ปื๊ด" ฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสร ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฉุนขาด ที่ทีมราชนาวี นำเด็กในสังกัดตัวเองอย่าง ชัยพร อุตตะมะรัตน์ นายทวารไปเฝ้าเสาให้ โดยส่งลงใช้งานไปแล้ว ในเกมที่ราชนาวีบุกไปเสมอกับ ศรีสะเกษ 1-1 ในนัดแรกของตัวเองเมื่อ 19 ก.พ. 54 ที่ผ่านมา
 
       โดยเรื่องนี้ประธานสโมสรศรีราชา ออกมาเผยว่า นักเตะอย่าง ชัยพร อุตตะมะรัตน์ นั้นยังเป็นนักเตะของทีมศรีราชาฯ อยู่ แม้จะไม่ได้ส่งชื่อลงแข่งขันกับทีมในฤดูกาลนี้ก็ตาม โดยสัญญาของนายทวารผู้นี้ ยังมีกับทีม "บลูมาร์ลิน" อยู่ ผมไม่เข้าใจว่าทีมราชนาวี ส่งนักเตะเราไปใช้งานได้อย่างไร
 
       เข้าใจดีว่า ชัยพร เขาไปรับราชการทหารเรืออยู่ แต่ก่อนหน้านี้ เราเองทำหนังสือขอตัวไปยังต้นสังกัดของนักเตะรายนี้แล้ว ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาก็ซ้อม และเล่นกับเรามาตลอด และเราเองยังคงจ่ายเงินเดือนให้เขาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าทางกองทัพเรือจะไม่ได้ส่งตัวเขามาเล่นกับทีมเราก็ตาม แต่ยืนยันได้เลยว่านักเตะรายนี้ยังมีสัญญาอยู่กับเราแน่นอน
 
       เรื่องนี้ทีมเราจะทำหนังสือขอให้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ชี้แจงมาว่าการกระทำของทีมราชนาวี นั้นถูกต้องหรือไม่ ที่ส่งนักเตะในสังกัดเราลงสนามนั่นหมายความว่า เขาส่งนักเตะของเราไปขึ้นทะเบียนกับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้อย่างไรด้วย

    

"เสี่ยหน่อง" ยันสัญญาอยู่ถึงปี 56

 
       ด้าน "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมศรีราชา ออกมากล่าวถึงเรื่องที่ทีมราชนาวี ส่งนักเตะในสังกัดตัวเองอย่าง ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ไปเล่นว่า "ผมยืนยันเลยว่าสัญญาของ ชัยพร ยังอยู่กับทีมศรีราชา ถึงปี 2556 เขาอยู่กับเรามาตลอดฤดูกาลที่แล้ว และก็เป็น 1 ในนักเตะชุดแชมป์ลีก ด.1 กับเราด้วย เขาเข้าไปเป็นทหารเกณฑ์ของกองทัพเรือ ตั้งแต่ปี 53 ที่ผ่านมา ซึ่งปีที่แล้วเราทำหนังสือขอตัวเขาไปยังกองทัพเรือโดยตลอด
 
       ผมเข้าใจดีว่าปีก่อนนั้นทีมราชนาวี ไม่ต้องการได้ตัวเขาไปใช้งาน ปัญหาเลยไม่เกิดขึ้นมา แต่พอมาปีนี้เขาจะนำ ชัยพร ไปใช้งาน เขาเลยน่าจะทำสัญญาซ้ำซ้อนกันขึ้นมา ฟุตบอลอาชีพนั้น ไม่ได้หมายความว่า แม้ตัวนักเตะจะรับราชการทหารเรือแล้ว จะไปเล่นให้กับทีมราชนาวี ได้
 
       เพราะสัญญาเขายังมีหลักฐานชัดเจนอยู่กับเราแน่นอน โดยก่อนหน้านี้ ตัวแทนของทหารเรือเคยบอกกับเราว่าต้องการได้ ชัยพร ไปใช้งาน เราบอกว่าโอเค แต่ห้ามส่งเล่นไทยลีกแล้วกัน อยู่ดีๆ เขาส่งชื่อเล่นไทยลีก พอเราบอกไปอย่างนั้น เขามาบอกกับเราว่า ไม่ให้เราส่งชื่อเล่นไทยลีกเช่นกัน เราเลยยังไม่ได้ส่งชื่อ ชัยพร ขึ้นทะเบียนเป็นนักเตะของเรา แต่ยืนยันว่าเขายังอยู่ในแผนทำทีมของเราแน่นอน"


    ดร.วิชิตบอกขอดูเอกสาร,ชัยพรส่อโดนดี

 
       เกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น นสพ.สยามกีฬา ได้สอบถามไปยัง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก อย่าง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้รับคำตอบมาว่า ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก ต้องขอพิจารณาจากหลักฐานทุกอย่างก่อน
 
       โดยทุกอย่างมีอยู่ที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก แล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น ถ้าถามผมต้นตอของปัญหา น่าจะเกิดมาจากตัวนักเตะอย่าง ชัยพร เอง ว่าเขาไม่รู้ตัวเองหรือว่า ตัวเองมีสัญญาอยู่กับทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี อยู่ เขาน่าจะรู้ตัวเองดีว่าไม่สามารถจะไปเซ็นสัญญาอีกฉบับกับทีมใหม่อย่างราชนาวี ได้ เพราะสัญญาเขายังผูกมัดกับทีมอย่างศรีราชา อยู่
 
       เรื่องนี้ผมว่า ชัยพร ปฏิบัติไม่ถูก แต่ต้องดูด้วยว่าทีมราชนาวีได้ บอกกล่าวอะไรกับเขาในการให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ ต้องพิจารณากันอย่างถี่ถ้วน อย่างไรก็ดีทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก คงจะต้องมีบทลงโทษด้วยมาตรการอย่างไรอย่างหนึ่งกับนักเตะอย่าง ชัยพร แน่นอนที่ไปเซ็นสัญญาซับซ้อนขึ้นมา

    

"ผู้การเรือง" บอกอยากให้เด็กได้เล่น

 
       ด้าน "ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือ ราชนาวี กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวที่กำลังจะเป็นปัญหาบานปลาย ที่ทีมราชนาวี จับ ชัยพร อุตตะมะรัตน์ เซ็นสัญญาทับซ้อน และส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ว่า "เรื่องการดูแลเซ็นสัญญานักเตะ และขึ้นทะเบียนนักเตะนั้น เป็นเรื่องที่ น.อ.อโศก เลขาฯ ทีมเป็นผู้รับผิดชอบ หากถามผมเองก็อยากจะบอกว่า ผมอยากให้นักเตะอย่าง ชัยพร ที่จัดว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ฝีมือดีคนหนึ่งได้เล่นในระดับไทยลีก
 
       เราเองก็จ่ายเงินเดือนและเบี้ยเลี้ยงให้เขาอยู่ด้วย ผมว่าหากทีมศรีราชา ไม่ใช้งานมาอยู่กับเราแล้ว ชัยพร ได้ลงเล่น ก็น่าจะเป็นประโยชน์กับตัวเขาเองมากกว่าที่ศรีราชา ที่เขายืนยันว่า ชัยพร ยังมีสัญญาอยู่กับทีม แล้วไม่ส่งนักเตะคนนี้ลงเล่นแน่นอน"

    

คนใกล้ชิดแฉชัยพรโดนขู่

 
       ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าว ได้พยายามจะติดต่อสอบถามไปยัง ชัยพร อุตะมะรัตน์ กับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ เนื่องจากปิดโทรศัพท์มือถือเงียบ
 
       แต่มีรายงานมาจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของนายทวารรายดังกล่าวว่า ก่อนเกมที่ราชนาวี จะลงสนามในนัดเยือนศรีสะเกษนั้น ตัว ชัยพร ได้สอบถามกับทีมงานทำทีมของราชนาวีแล้วว่า ตัวเขานั้นจะสามารถลงสนามให้ทีมราชนาวีได้หรือไม่ เนื่องจากนักเตะรู้ตัวเองดีว่า เขานั้นยังมีสัญญาและรับเงินเดือนกับทีมศรีราชาอยู่ แต่ทีมงานราชนาวีได้บอกว่า ได้มีการเคลียร์กันในระดับผู้ใหญ่ของ 2 ทีมแล้วไม่มีปัญหา
 
       นอกจากนี้ยังมีรายงานมาอีกด้วยว่า ชัยพร เคยบอกกับคนใกล้ชิดมาว่า ตัวเขานั้นเคยโดนขู่จากคนทำทีมราชนาวีด้วยว่า หากไม่มาเล่นให้กับทีมราชนาวี ที่ตัวเขาเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ จะโดนสั่งขัง หรือให้เข้าเวรยามยาวอีกด้วย ทำให้เจ้าตัวตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก และที่มีการเซ็นสัญญาอีกฉบับกับราชนาวี ก็เพราะทีมราชนาวีบอกว่า เคลียร์กับทีมศรีราชา เรียบร้อยแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ลอสยิ้มกิเลนอุ่นทุบปลาทู2-1,เปิดตัว23ก.พ.นี้
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกอุ่นเครื่องไล่เฉือนเอาชนะ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1 คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือใหญ่พอใจ นักเตะเกือบเต็มถังแล้ว แถมยังเล่นแทนตำแหน่งกันได้ดี ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เผยข่าวดีสาวกอุนตร้าเมืองทอง ทีมจะมีการเปิดตัว พร้อมชุดแข่งขันใหม่ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม วันที่ 23 ก.พ. นี้
  • คาร์ลอสยิ้มออก! กิเลน อุ่นเฉือน ปลาทู 2-1 ก่อนฟัดบีจี
    คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ หายใจคล่องคอขึ้นหลังขุนพล กิเลนผยอง ทำผลงานได้ดีในแมตช์อุ่นเครื่อง เอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1 ก่อนจะ ประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาลโดยจะบุกไปเยือนทีมเก่าของเขา บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 26 ก.พ.นี้
  • ขอนแก่นเตรียมเฮสงกรานต์นี้ เคลลี่-พริตเชตต์ เดินทางร่วมทัพ
    แฟนบอลเดอะทีเร็กซ์เตรียมเฮหลังบอร์ดฯคอนเฟิร์ม สจ๊วต เคลลี่ และ เจมส์ พริตเชตต์ 2 แข้งใหม่จะเดินทางมาร่วมทัพในช่วงสงกรานต์นี้ “สจ.แม็ค” องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีม เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้น
  • น้าหลองชมเปราะเด็กฝีเท้าดีขึ้น
    ลำพูน วอร์ริเออร์ ทีมน้องใหม่ด.2 โซนภาคเหนือ เปิดบ้านอุ่นเครื่อง ถล่ม เชียงราย เอฟซี อ่วม 5-1 วานนี้ "น้าหลอง" ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผย ทีมเล่นเข้าระบบได้เยี่ยม พร้อมกับลูกทีมที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »