ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาร์ลอสยิ้มกิเลนอุ่นทุบปลาทู2-1,เปิดตัว23ก.พ.นี้

คาร์ลอสยิ้มกิเลนอุ่นทุบปลาทู2-1,เปิดตัว23ก.พ.นี้

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

        "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกอุ่นเครื่องไล่เฉือนเอาชนะ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1 คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือใหญ่พอใจ นักเตะเกือบเต็มถังแล้ว แถมยังเล่นแทนตำแหน่งกันได้ดี ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เผยข่าวดีสาวกอุนตร้าเมืองทอง ทีมจะมีการเปิดตัว พร้อมชุดแข่งขันใหม่ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม วันที่ 23 ก.พ. นี้

 

       "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน ยังคงเดินหน้าเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เดินทางไปอุ่นเครื่องกับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อีกหนึ่งสโมสรในลีกสูงสุดของเมืองไทย ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ได้รับความสนใจจากกองเชียร์ทั้ง 2 ทีม รวมไปถึงแฟนบอลที่อยู่ใน จ.สมุทรสาคร เข้ามาชมเกมฟาดแข้งอย่างหนาตา
 
       เกมนี้ คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามหลายราย ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังตัวกลั่น ยืนเซนเตอร์คู่กับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ แถมยังมี อาทิตย์ ดาวสว่าง แบ็กขวาดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมในซีซั่นนี้ แดนกลางใช้ ดัสกร ทองเหลา เป็นตัวปั้นเกมกับ ดักโน่ เซียก้า แถมยังมี ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นกองหน้า คอยทะลวงตาข่าย
 
       ขณะที่ พล ชมชื่น เฮดโค้ช "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม จัดทัพนักเตะชื่อดังลงสนามหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ยันนิค จอร์จส์ ปราการหลังจอมแกร่ง, พานุวัฒ ยิ้มสง่า ห้องเครื่องเพลเมกเกอร์ของทีม และ เอฟเฟ่ กองหน้าขวัญใจแฟนบอลแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง
 
       เปิดฉากครึ่งแรกแค่ 2 นาที ธีรศิลป์ แดงดา ทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายกลับไปเตะบอลหวังหลบ ทศพร ศรีเรือง ทว่าบอลกลับหลุดออกหลังไป ถัดจากนั้นอีก 3 นาที จักรพันธ์ พรใส ได้ส่องจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลไปถูกนายทวารเอสซีจี สมุทรสงคราม ปัดออกหลัง
 
       เอสซีจี สมุทรสงคราม พลาดการได้ประตูขึ้นนำเช่นกันใน น.12 จากจังหวะที่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ จ่ายบอลไปให้ ภานุพงศ์ วงศ์ษา เบาเกินไปถูก เอฟเฟ่ ชิงตัดไปได้ ก่อนที่เจ้าตัวตัดสินใจจะบันไปที่เสาสอง กลับถูก กวิน ธรรมสัจจานันท์ ทุบบอลออกหลังไปได้ทัน
 
       เมืองทองฯ พลาดโอกาส ได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย น.34 จากจังหวะที่พวกเขาได้ฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้าย ดัสกร ทองเหล่า กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไป บอลกลับไปชนคานฝั่งเสาสองหลุดออกหลัง แต่ น.39 กองเชียร์เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้เฮเก้อ เมื่อ เอฟเฟ่ วิ่งโฉบมาโหม่งเข้าประตูไปแล้ว ทว่าผู้ตัดสินยกธงว่ากองหน้าของ "ปลาทูคะนอง" รายนี้ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนที่จะจบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0
 
       ครึ่งหลัง เพียงแค่นาทีแรก เมืองทองฯ กลับพลาดการได้ประตูขึ้นนำ จากการจ่ายบอลทะลุช่องเข้าไปในกรอบเขตโทษของ ธีรศิลป์ แดงดา บอลเลยไปถึง คริสเตียน เคาคู ที่ปาดบอลเข้าไปหวังให้ ดักโน่ เซียก้า แต่กองหลังเอสซีจี สมุทรสงคราม สกัดบอลออกมาได้ก่อน
 
       กระทั่ง น.49 แฟนบอลเมืองทองฯ ได้เฮกันก่อน เมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ลากบอลออกไปทางฝั่งขวา แล้วจัดการปาดไปให้ คริสเตียน เคาคู วิ่งเข้าชาร์จที่หน้าปากประตู ส่งบอลเข้าตาข่ายไป ทำให้ทัพ "กิเลนผยอง" ขึ้นนำไป 1-0
 
       จากนั้น น.65 เมืองทองฯ มาบวกสกอร์เพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ เปิดบอลไปที่เสาแรก ดักโน่ เซียก้า ตอกส้นส่งบอลคืนมาให้กับ คริสเตียน เคาคู วิ่งเข้ามาซัดเต็มข้อ บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ทำให้แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน นำห่าง 2-0
 
       โอกาสของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังพอมีบ้าง น.70 เมื่อ วิศรุต พันนาสี หลอกยิงจากนอกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลพุ่งไปถูก วีระ เกิดพุดซา ปัดออกออกไป และ น.80 ดิยุฟ บิเรเม่ ได้ล้มตัวยิงในกรอบเขตโทษ ทว่าบอลกลับหลุดเสาสอง
 
       หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมต่างเปิดเกมเข้าแลกกัน ทว่าจังหวะสุดท้ายกลับเป็น ฟาบิโอ บาร์โบซ่า ที่ยิงตีไข่แตกให้ "ปลาทูคะนอง" แต่จบเกม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนเอา เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

    

"คาร์ลอส" พอใจ, "เสี่ยเป้" เผยข่าวดี

 
       หลังเกม คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือใหญ่แห่งทัพ "กิเลนผยอง" กล่าวถึงเกมนี้ว่า "เห็นได้ชัดเลยว่าผู้เล่นของเรามีความฟิตที่เพิ่มมากขึ้น และเล่นทดแทนตำแหน่งกันได้อย่างไม่มีปัญหา แต่คงจะต้องซ้อมกันอีกเยอะมาก เนื่องจากทุกทีมที่มาเจอกับเรา ย่อมต้องใส่กันเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน"
 
       ส่วน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก พูดถึงการที่เมืองทองฯ จะต้องลงเล่นเกม 3 นัด ในรอบ 8 วัน ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าเป็นต้นไปว่า "มันเป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยกันมาตลอด และไม่สามารถที่จะปฏิเสธสิ่งนี้ได้ แต่เรายังมั่นใจว่าด้วยศักยภาพนักเตะที่มีอยู่ในทีม ทุกคนสามารถที่จะหมุนเวียนลงเล่นกันได้อย่างไม่มีปัญหา"
 
       พร้อมกันนี้ ผจก.ทั่วไปของ "กิเลนผยอง" เปิดเผยข่าวดีให้กับแฟนเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทุกคนได้ทราบว่า "ในวันที่ 23 ก.พ. นี้ สโมสรจะมีการเปิดตัวความพร้อม รวมถึงชุดแข่งขันใหม่ของทีม ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ซึ่งแฟนบอลคนใดที่อยากจะมีส่วนในการแถลงข่าวครั้งนี้ สามารถเข้าไปชมกันได้"

    

"พล" ชมนักเตะหมุนเวียนกันได้

 
       ฝั่ง พล ชมชื่น แม่ทัพของ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ให้สัมภาษณ์ถึงเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ว่า "หลังจากที่เราได้ลงทีมกับทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก และเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทำให้เราเห็นชัดว่านักเตะตัวจริงกับสำรอง ต่างมีศักยภาพที่ไม่ต่างกันมากนัก แต่สิ่งที่จะต้องรีบปรับปรุงโดยด่วน นั่นคือเกมรับระหว่างกองกลางและหลัง ที่ยังสื่อสารกันไม่เข้าใจ อีกทั้งการขาด ดียาเชนโก้ ในแผงกลาง ทำให้เกมรุกของเราขาดประสิทธิภาพไปอย่างเห็นได้ชัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ลอสยิ้มออก! กิเลน อุ่นเฉือน ปลาทู 2-1 ก่อนฟัดบีจี
    คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ หายใจคล่องคอขึ้นหลังขุนพล กิเลนผยอง ทำผลงานได้ดีในแมตช์อุ่นเครื่อง เอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1 ก่อนจะ ประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาลโดยจะบุกไปเยือนทีมเก่าของเขา บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 26 ก.พ.นี้
  • ขอนแก่นเตรียมเฮสงกรานต์นี้ เคลลี่-พริตเชตต์ เดินทางร่วมทัพ
    แฟนบอลเดอะทีเร็กซ์เตรียมเฮหลังบอร์ดฯคอนเฟิร์ม สจ๊วต เคลลี่ และ เจมส์ พริตเชตต์ 2 แข้งใหม่จะเดินทางมาร่วมทัพในช่วงสงกรานต์นี้ “สจ.แม็ค” องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีม เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้น
  • น้าหลองชมเปราะเด็กฝีเท้าดีขึ้น
    ลำพูน วอร์ริเออร์ ทีมน้องใหม่ด.2 โซนภาคเหนือ เปิดบ้านอุ่นเครื่อง ถล่ม เชียงราย เอฟซี อ่วม 5-1 วานนี้ "น้าหลอง" ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผย ทีมเล่นเข้าระบบได้เยี่ยม พร้อมกับลูกทีมที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม
  • สาวกลาวาเพลิงเฮ! ดักลาสยันหายเจ็บพร้อมซดแข้งเทพแน่
    ดักลาส คาร์โดโซ่ ดาวยิงตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี เผยข่าวดีอาการบาดเจ็บใกล้หายแล้ว มั่นใจฟิตทันลงนัดเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด แน่ยกขุมกำลังทีมแกร่งเกินบรรยาย มั่นใจปีเดียวพาทีมขึ้นไทยลีก ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »