ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุรินทร์ยังไม่เคลียร์เวลาแข่งเกมเหย้า โค้ชโก้โวสยบสวาทแคทเปิดสนาม

สุรินทร์ยังไม่เคลียร์เวลาแข่งเกมเหย้า โค้ชโก้โวสยบสวาทแคทเปิดสนาม

Posted 21/02/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชโก้ ฐปกร ดีมาก กุนซือสุรินทร์ เอฟซี พอใจทีมใกล้ลงตัว เผย ชาญ ฤทธี ที่เดินทางไปเล่นให้กัมพูชาจะเดินทางมาสมทบกลางสัปดาห์ ชี้ยังไม่ลงตัวในเรื่องของเวลาแข่งเกมเหย้า รับประเดิมสนามชนครราชสีมา เอฟซี สุดหินแต่มั่นใจชนะได้


โค้ชโก้พอใจแข้งสุรินทร์ใกล้ลงตัว

ความเคลื่อนไหวของสุรินทร์ เอฟซี ทีมในลีกภูมิภาค โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชโก้" ฐปกร (โกสินทร์) ดีมาก อดีตนักเตะทีมชาติไทยยุคดรีมทีม ที่ค่อนข้างพอใจสภาพทีมในตอนนี้หลังจากอุ่นเครื่องกับเสมอกับบุรีรัมย์ เอฟซี และ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มาก่อนหน้านี้

"โค้ชโก้" กล่าวว่า จากการลงอุ่นเครื่องและการฝึกซ้อมในขณะนี้ถือว่าสภาพทีมใกล้ลงตัวแล้ว ตอนนี้จะมีเพียงแค่ ชาญ ฤทธี ที่เดินทางไปเล่นให้ทีมชาติกัมพูชาจะกลับมาในช่วงกลางสัปดาห์ ส่วนนักเตะที่มีให้ใช้งานอยู่ถึง 30 คนถือว่าเพียงพอแล้ว แต่ยังมีนักเตะที่เข้ามาทดสอบฝีเท้าอีกซึ่งยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา

ยังไม่เคลียร์เวลาแข่งเกมเหย้า

เลกที่ 2 ของฤดูกาล 2010 ทีมสุรินทร์ เอฟซี ลงแข่งเกมเหย้าที่สนามศรีณรงค์ในเวลา 18.00 น. ทว่าในฤดูกาลนี้ยังไม่ลงตัวในเรื่องของเวลาแข่งเกมเหย้า เนื่องจากนักเรียนกว่า 200 คนตามโรงเรียนต่างๆใน จ.สุรินทร์ เข้ามาชมการแข่งขันจึงไม่ต้องการให้นักเรียนต้องกลับดึก ดังนั้นจึงทำหนังสือขอเปลี่ยนมาเล่นระหว่างเวลา 17.00 น. - 17.30 น. แม้ว่าทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯอยากจะให้แข่งในเวลา 18.00 น. เหมือนเดิมก็ตาม คาดว่าจะรู้ผลภายในสัปดาห์นี้

โวนัดเปิดสนามขอสยบสวาทแคท

เกมเปิดสนามในวันที่ 5 มี.ค. จะเปิดบ้านพบกับ "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี ถือเป็นอีกเกมที่ยากที่สุด ซึ่งทาง "โค้ชโก้" กล่าวว่า เป็นงานยากที่ต้องเริ่มฤดูกาลในการพบกับนครราชสีมา เอฟซี เพราะเสริมทีมได้น่ากลัวโดยเฉพาะ มาเรี่ยน จูฮาส และ โจเซฟ ไทเรอร์ 2 นักเตะต่างชาติจากทีโอที แต่การลงเล่นในถิ่นของตัวเองก็หวังที่จะเอาชนะให้ได้ หรืออย่างน้อยต้องมี 1 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุบล ไทเกอร์ เปลี่ยนรังเหย้า ได้ยามาฮ่าคาดหน้าอกเสื้อ
    นายวุฒิชัย ทองเถาว์ ผู้จัดการทีมอุบล ไทเกอร์ เอฟซี ยืนยันใช้สนาม ม.อุบลราชธานี เป็นรังเหย้าแห่งใหม่ พร้อมทั้งจะมีการเปลี่ยนชื่อ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ตามสปอนเซอร์หลัก หวังดึงแฟนบอลนิสิตร่วม
  • เชียงใหม่เจ๋งสอยเชียงรายนิ่ม 2-0
    "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี อุ่นสบายอัด เชียงราย เอฟซี 2-0 หลังเกม เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือเชียงใหม่ เผย พอใจลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้น
  • ศรีราชาฉุนขาดนาวีแอบส่งเด็กในสังกัดบู๊ให้
    "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฉุนขาดหลัง ทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี แอบส่งเด็กในสังกัด ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ลงสนาม ในเกมนัดแรกของฤดูกาล ที่ออกไปเสมอกับ ศรีสะเกษ "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ยันนักเตะมีสัญญากับทีมถึงปี 56 แม้จะไม่ได้ส่งชื่อ แต่ก็จ่ายเงินเดือนให้อย่างต่อเนื่อง และยังอยู่ในแผนการทำทีม ขณะที่คนใกล้ชิดแฉ เจ้าตัวโดนขู่หากไม่เล่นให้ ราชนาวี ที่ตัวเขาเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ จะโดนสั่งขัง หรือให้เข้าเวรยามยาวอีกด้วย
  • คาร์ลอสยิ้มกิเลนอุ่นทุบปลาทู2-1,เปิดตัว23ก.พ.นี้
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกอุ่นเครื่องไล่เฉือนเอาชนะ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1 คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือใหญ่พอใจ นักเตะเกือบเต็มถังแล้ว แถมยังเล่นแทนตำแหน่งกันได้ดี ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เผยข่าวดีสาวกอุนตร้าเมืองทอง ทีมจะมีการเปิดตัว พร้อมชุดแข่งขันใหม่ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม วันที่ 23 ก.พ. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »