ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข่าวดี โบว์ลิ่ง จอมทัพแข้งเทพ หมอยัน 1 เดือน คัมแบ็คลงสนามได้

ข่าวดี โบว์ลิ่ง จอมทัพแข้งเทพ หมอยัน 1 เดือน คัมแบ็คลงสนามได้

Posted 21/02/2011 by thaileagueonline

 

โบว์ลิ่ง กิตติศักดิ์ ศิริแว่น หลังเจ็บตั้งแต่เพลย์ออฟปลายปีที่แล้ว กายภายอีกเล็กน้อยประมาณ 1 เดือน อาจคัมแบ็คช่วยทีมในเร็ววันนี้


โบว์ลิ่ง กิตติศักดิ์ ศิริแว่น จอมทัพตัวเก่งของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิ้มออกได้แล้ว หลังได้รับข่าวดีจากการให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญส่องกล้องตรวจเอ็นข้อเท้าอย่างละเอียด ซึ่งผลปรากฎเส้นเอ็นว่ามีอาการฉีกเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด โดยคาดการณ์กันว่าหากการฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นไปได้ด้วยดี มิดฟิลด์หมายเลข 5 รายนี้ จะได้กลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดอีก 1 เดือนนับจากนี้อย่างแน่นอน

หลังได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมเพลย์ออฟในนัดเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว กิตติศักดิ์ ก็พักรักษาอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด จนมาถึงในเกมปรีซีซั่นกับ การท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้กลับมาลงเล่นให้ทีม แข้งเทพ อีกครั้ง แต่หลังจากนั้นอาการบาดเจ็บก็กำเริบขึ้นมา ทำให้ทางสโมสรต้องรีบส่งตัวกองกลางรายนี้ไปให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เรื่องกระดูกและการผ่าตัดตรวจสอบอย่างละเอียด

โดยแพทย์รายนี้ได้ทำการรักษาด้วยการส่องกล้องที่เอ็นข้อเท้า ซึ่งผลที่ออกมาก็สร้างความโล่งใจให้กับโบว์ลิ่งเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากพบว่าเอ็นข้อเท้ามีการฉีกขาดเล็กน้อยเท่านั้น และไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด ซึ่งแพทย์ได้แนะนำขั้นตอนการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายอย่างละเอียด โดยย้ำว่าช่วงแรกเจ้าตัวสามารถวิ่งวอร์มได้ แต่ห้ามใช้แรงเตะลูกบอลโดยเด็ดขาด เนื่องจากจะทำให้อาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งถ้าหากขั้นตอนการ รักษาเป็นไปอย่างเรียบร้อย เราจะได้เห็นจอมทัพรายนี้กลับมาวาดลวดลายให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใน 1 เดือนอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุรินทร์ยังไม่เคลียร์เวลาแข่งเกมเหย้า โค้ชโก้โวสยบสวาทแคทเปิดสนาม
    โค้ชโก้ ฐปกร ดีมาก กุนซือสุรินทร์ เอฟซี พอใจทีมใกล้ลงตัว เผย ชาญ ฤทธี ที่เดินทางไปเล่นให้กัมพูชาจะเดินทางมาสมทบกลางสัปดาห์ ชี้ยังไม่ลงตัวในเรื่องของเวลาแข่งเกมเหย้า รับประเดิมสนามชนครราชสีมา เอฟซี สุดหินแต่มั่นใจชนะได้
  • อุบล ไทเกอร์ เปลี่ยนรังเหย้า ได้ยามาฮ่าคาดหน้าอกเสื้อ
    นายวุฒิชัย ทองเถาว์ ผู้จัดการทีมอุบล ไทเกอร์ เอฟซี ยืนยันใช้สนาม ม.อุบลราชธานี เป็นรังเหย้าแห่งใหม่ พร้อมทั้งจะมีการเปลี่ยนชื่อ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ตามสปอนเซอร์หลัก หวังดึงแฟนบอลนิสิตร่วม
  • เชียงใหม่เจ๋งสอยเชียงรายนิ่ม 2-0
    "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี อุ่นสบายอัด เชียงราย เอฟซี 2-0 หลังเกม เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือเชียงใหม่ เผย พอใจลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้น
  • ศรีราชาฉุนขาดนาวีแอบส่งเด็กในสังกัดบู๊ให้
    "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฉุนขาดหลัง ทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี แอบส่งเด็กในสังกัด ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ลงสนาม ในเกมนัดแรกของฤดูกาล ที่ออกไปเสมอกับ ศรีสะเกษ "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ยันนักเตะมีสัญญากับทีมถึงปี 56 แม้จะไม่ได้ส่งชื่อ แต่ก็จ่ายเงินเดือนให้อย่างต่อเนื่อง และยังอยู่ในแผนการทำทีม ขณะที่คนใกล้ชิดแฉ เจ้าตัวโดนขู่หากไม่เล่นให้ ราชนาวี ที่ตัวเขาเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ จะโดนสั่งขัง หรือให้เข้าเวรยามยาวอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »