ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซัง ยาหอม คูชิดะ เติมเต็ม ฉลามชล ให้แกร่งทั่วแผ่น

เฮงซัง ยาหอม คูชิดะ เติมเต็ม ฉลามชล ให้แกร่งทั่วแผ่น

Posted 21/02/2011 by thaileagueonline

 

เฮงยัง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี ออกโรงยาหอมฟอร์มของ คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์แดนปลาดิบว่าจะเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็ม ให้กับ ชลบุรี ได้แน่นอน พร้อมเชื่อการเล่นของดาวเตะรายนี้ช่วยเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


หลังจากที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ไปอย่างสนุก 2 - 0 จากการทำประตูของ พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมคนเก่ง และ คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์ตัวรับชาวญี่ปุ่น ทำให้ล่าสุด "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมจอมเนี้ยบของทีมได้ออกมากล่าวชม ฟอร์มการเล่นของ คูชิดะ ว่าเป็นส่วนที่เติมเต็มให้กับ ฉลามชล ได้เป็นอย่างดีด้วยว่า

"สำหรับในรายของ คูชิดะ ตนเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าเป็นนักเตะที่มีระเบียบวินัยในการเล่นสูง โดยเฉพาะในเรื่องของการเชื่อมระหว่างเกมรุกและเกมรับให้มีความไหลลื่นมากขึ้น ซึ่งจากเกมแรกกับ การท่าเรือ นั้นจะเห็นได้ชัดว่าเขาช่วยคุมเกมในแดนกลางได้เป็นอย่างดี การเล่นบอลในจังหวะที่ง่าย ประกอบกับการเคลื่อนที่ไปมาตลอดยังช่วยให้เพื่อนร่วมทีมเล่นบอลกันได้ง่ายขึ้นตามไปด้วย และแถมยังสามารถสอดแทรกขึ้นมายิงประตูให้กับทีมได้ ซึ่งตนเชื่อว่าการเข้ามาของ คูชิดะ นั้นจะเข้ามาเติมเต็มให้กับ ชลบุรี ได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »