ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเบ๊ลั่นนัดแรกพบชลบุรีเกมดุเดือดแน่

โค้ชเบ๊ลั่นนัดแรกพบชลบุรีเกมดุเดือดแน่

Posted 21/02/2011 by thaileagueonline

 

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ "พลังเอ็ม" เผย แมตช์ประเดิมแข้งรับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เสาร์นี้ ทีมใส่ไม่ยั้ง พร้อมฟุ้ง คลีตัน เบิกสกอร์นัดแรกได้แน่


ความเคลื่อนไหวของทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ที่หลังจากอุ่นเครื่องเสมอกับทีมชาติปากีสถาน 0-0 เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา เตรียมเดินหน้าปรับสภาพความพร้อมของทีมอย่างเต็มที่ ก่อนจะลงศึกฟาดแข้งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดแรกของฤดูกาล 2011 ที่จะพบกับทีม "ฉลามชล" ชลบุรี ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554

มั่นใจทีมเก็บ 3 แต้มนัดแรก


"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ "พลังเอ็ม" ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "สภาพทีมตอนนี้มีความพร้อมเป็นอย่างมาก เรื่องของระบบทีมและแผนการเล่นทุกอย่างลงตัวดี ไม่มีปัญหาใดๆ นักเตะทุกคนฟิตเต็มที่ จะมีแค่ ประทุม ชูทอง กองหลังตัวหลักของทีม ที่มียังมีอาการบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้ แต่ก็ไม่ส่งผลกับทีมมากนัก เนื่องจากมีตัวที่สามารถเล่นทดแทนกันได้ ส่วนในเรื่องของแผนการเล่น ตนจะใช้ 4-4-2 เช่นเคย ต่อบอลกันไปมาอย่างต่อเนื่อง โดยประคองเกมไว้บริเวณกลางสนาม ก่อนจะหาจังหวะรุกสวนกลับอย่างรวดเร็ว เชื่อว่าเกม ปะทะกับ ชลบุรี นัดแรกนี้ จะเป็นเกมที่สนุกดุเดือด เพราะตนไม่มีความเกรงกลัวแต่อย่างใด พร้อมจะเปิดฉากแลกกันอย่างเต็มที่ และมั่นใจว่าทีมจะสามารถคว้าชัยเก็บ 3 แต้มในการเปิดรังนัดแรกนี้ได้อย่างแน่นอน

เชื่อ คลีตัน เบิกสกอร์นัดแรก

กุนซือพลังเอ็ม กล่าวต่อว่า ในนัดแรกนี้จะส่งนักเตะต่างชาติลงสนามทั้ง 5 รายครบตามโควต้า นอกนั้นก็เป็นนักเตะไทย 6 ราย โดยจะใช้นักเตะไทยกับนักเตะต่างชาติเล่นผสมผสานกัน ซึ่งก็วางระบบไว้เป็นอย่างดีแล้วทั้งเรื่องของเกมบุกและเกมรับ เชื่อว่าตัวแนวรุกอย่าง "โรนัลโด้เมืองไทย" คลีตัน ซิลวา ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมรายนี้ จะสามารถเบิกสกอร์ให้กับทีมได้แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »