ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นาวีนอนยันส่งหนังสือยืมตัวชัยพรจากศรีราชาไปก่อนหน้านี้ทีม

นาวีนอนยันส่งหนังสือยืมตัวชัยพรจากศรีราชาไปก่อนหน้านี้ทีม

Posted 21/02/2011 by thaileagueonline

 

ราชนาวี ออกมายืนยันการส่งชื่อ ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ถูกต้องตามกฎทีพีแอล  พร้อมบอกด้วยว่าเคยทำหนังสือยืมตัวไปที่ศรีราชาแล้ว ซึ่งศรีราชาไม่ควรจะปิดโอกาสเด็กในเมื่อไม่คิดใช้งาน


จากปัญหากรณีที่ทีม “ตะหานน้ำ” ราชนาวีสโมสร ส่งชื่อ ชัยพร อุตตะมะรัตน์ นายทวารดาวรุ่งวัย 22 ปี ซึ่งทางศรีราชา อ้างว่ามีสัญญาอยู่กับทีมและทางราชนาวีได้ส่งนักเตะรายนี้ลงทะเบียนและลงเล่นในเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดจากการเปิดเผยของแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของแคมป์ “ตะหานน้ำ” ได้เผยว่า “ในเรื่องดังกล่าวคงเป็นความสับสนและเข้าใจผิดกัน โดยในรายของชัยพร นั้นมีสัญญาอยู่กับศรีราชา ก็จริงแต่ในเมื่อนักเตะรายนี้เป็นทหารเรือด้วยเราจึงต้องการดึงตัวมาเล่นให้กับทีมและทางเราก็ได้ส่งหนังสือยืมตัวไปยังทีมศรีราชาแล้วด้วย ซึ่งทางศรีราชาเองก็ไม่ได้ส่งชื่อนักเตะรายนี้ขึ้นทะเบียนกับไทยพรีเมียร์ลีก และถ้าหากว่าศรีราชา ต้องการจะใช้งานชัยพร ทำไมถึงไม่ส่งชื่อ

และเมื่อนักเตะรายนี้ไม่มีที่ว่างในถิ่นซูซูกิ สเตเดี้ยม เราในฐานะต้นสังกัดของเด็กจึงให้โอกาส ซึ่งเราก็ยังยืนยันว่าการส่งชื่อชัยพร อุตตะมะรัตน์ นั้นถูกต้องตามกกระเบียบและเรามีหนังสือยืมตัวไปที่ศรีราชาจริง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »