ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮียหวดเซ็งกองกลางกูปรีเล่นยังไม่เข้าขาต่อเกมไม่ติด

เฮียหวดเซ็งกองกลางกูปรีเล่นยังไม่เข้าขาต่อเกมไม่ติด

Posted 22/02/2011 by thaileagueonline

นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รับแข้งนอกของทีมยังปรับตัวไม่ดีเท่าที่ควรทำให้ฟอร์มการเล่นของทีมใน นัดแรกที่ดเสมอกับราชนาวีทำได้ไม่เข้าตานัก บ่นกองกลางของทีมยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร


"เฮียหวด" นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกมากลาวถึงฟอร์มการเล่นของทีมที่ไม่สวยงามมากนัดในนัดเปิดสนามสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกที่ทำได้แค่เสมอกับ ราชนาวี 1-1 ว่า"ยอมรับว่าทีมทำผลงานนัดแรกได้ไม่ดีพอเนื่องจากนักเตะยังปรับตัวไม่ได้โดยเฉพาะแข้งต่างชาติที่มารว่มทีมก่อนเปิดลีกเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น อีกอย่างสนามศรีนครลำดวนนั้นปิดปรับปรุงเพิ่งเสร็จทำให้ทีมมีโอกาสลงซ้อมที่สนามแข่งแค่สองวันจึงไม่คุ้นเคยเท่าที่ควร รวมทั้งกองกลางของทีมซึ่งเป้นนักเตะใหม่แทบทั้งหมดยังมีความเข้าใจกันไม่ดีพอเกมรุกจึงไม่ไหลลื่น

ยิ้มกริ่มแฟนบอลมาล้นสนาม
เกมนัดประเดิมสน่ามนัดแรกของฤดูกาลที่เปิดบ้านเสมอกับราชนาวี 1-1 และเป็นการแข่งในเวลา 18.00 น.หลังจากที่ซีซั่นก่อนต้องเล่นในเวลา 15.30 น. ผจก.ทั่วไปทีมดังจากอีสานใต้กล่าวว่า คงวัดอะไรไม่ได้ว่าเกมนัดแรกที่เก็บค่าผ่านประตูได้กว่า 5 แสนบาท นั้นเป็นเพราะว่าเลื่อนเวลาแข่งมาเป็น 18.00 น. ทำให้แฟนเยอะขึ้นหรือเป็นเพราะนัดดังกลาวเป็นนัดแรกของฤดูกาลกันแน่ คงต้องรอดูนัดที่เล่นในบ้านเกมเจอศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ทีมก็รู้สึกยินดีมากที่แฟนบอลมากันเต็มสนามเหมือนเคย แถมยังมีแฟนบอลจากจังหวัดใกล้เคียงอาทิจากสุรินทร์ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ เข้ามาเชียร์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลขอโทษแฟนบอลที่ไม่ได้รับความสะดวกสบายเกมเชือดท่าเรือ
    ผจก. ทั่วไปทีมชลบุรี เอฟซี ออกโรง ขอโทษแฟนบอล ในเกมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยมแฟน บอลไม่ได้รับความสะดวกสบายมากนัก แก้ปัญหาด้วยการเปิดสายด่วนรับเรื่องร้องทุกข์แฟนบอล
  • กีรติ-อุกฤษณ์เตรียมบุกชุบตัวเลสเตอร์4เดือน
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมส่ง กีรติ เขียวสมบัติ กับ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา กองหน้าและนายทวาร ไปฝึกศาสตร์ลูกหนังกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 4 เดือน คาดบินไปอังกฤษ ต้น มี.ค. 54 นี้
  • โอสถฯอุ่นหรูถล่มเจ.ดับบลิว.กระเจิง7-1
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ลงสนามลับแข้งฟอร์มดุไล่ถล่ม "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี ทีมจากลีก ด.1 กระเจิง 7-1 "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ชี้ยังต้องปรับอีกนิด แต่ยังฟุ้งมีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมในทีมถึง 16 คนเลยทีเดียว
  • วุ่นอีกราย ปิยะชาติ แข้ง สิงห์เหนือ จ่อซบ ตะหานน้ำ แบบผิดกฏ
    ยังคงวุ่นวายต่อไปสำหรับ ราชนาวี หลังมีข่าวฉกตัว ปิยะชาติ ศรีมะเรือง มิดฟิลด์ของ ทีทีเอ็ม พิจิตร ไปร่วมทัพแบบผิดกฏ โดยอาศัยช่วงที่นักเตะติดทหารเรือเอาตัวไปซ้อมด้วยหน้าตาเฉย ด้าน โกวิท รุ่งสว่าง ผจก.ทีม สิงห์เหนือ ยันหากอยากได้ตัว ต้องไปคุยกับ พลังเอ็ม เจ้าของสัญญาที่แท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »