ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอฟบีที หนุนชุดแข่ง,อุปกรณ์กีฬาเชียงราย เอฟซี มูลค่ากว่าล้านยาว 4 ปี

เอฟบีที หนุนชุดแข่ง,อุปกรณ์กีฬาเชียงราย เอฟซี มูลค่ากว่าล้านยาว 4 ปี

Posted 22/02/2011 by thaileagueonline

 

แมงป่องไฟ” เชียงราย เอฟซี ได้เอฟบีทีเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันและอุปกรณ์กีฬาต่อเนื่อง มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท  เซ็นสัญญาหนุนเพิ่มอีก 4 ปี เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้นเดือนมี.ค.นี้


ความเคลื่อนไหวของทีม “แมงป่องไฟ” เชียงราย เอฟซี ทีมดังในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ล่าสุดได้รับข่าวดีเมื่อผลิตภัณฑ์กีฬา “เอฟบีที” ให้การสนับสนุนในส่วนของชุดแข่งขันรวมไปถึงอุปกรณ์กีฬา มูลค่ารวมกว่า 1,069,400 บาท กับทีม เชียงราย เอฟซี ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ซึ่งได้มีการเซ็นสัญญาขยายระยะเวลาในการเป็นผู้สนับสนุนออกไปอีก 4 ปี

เรื่องนี้ ว่าที่ร้อยตรีดำรงศักดิ์ ขวัญชัย นายกเทศมนตรีป่าก่อดำ จ.เชียงราย ประธานสโมสรคนปัจจุบันของทีมเชียงราย เอฟซี ได้เปิดเผยว่า “ในปีนี้ทางสโมสรจะยังคงได้รับการสนับสนุนในส่วนของชุดแข่งขันและอุปกรณ์กีฬาจากเอฟบีทีเช่นเดิม ซึ่งมูลค่าในการสนับสนุนปีนี้สูงถึง 1,069,400 บาท นอกจากนั้นทางสโมสรยังได้รับข่าวดีเพิ่มนั่นก็คือ ได้บรรลุข้อตกลงในการเป็นพันธมิตรกับเอฟบีทีออกไปอีก 4 ปี ทำให้ทีมเชียงราย เอฟซี จะมีเอฟบีทีเป็นผู้สนับสนุนไปจนถึงปีพ.ศ.2557”

สำหรับชุดแข่งขันรูปโฉมใหม่ของทีมเชียงราย เอฟซี ในฤดูกาลนี้ ว่าที่ร้อยตรีดำรงศักดิ์ ขวัญชัย ได้เปิดเผยว่า จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนมี.ค. ก่อนที่เกมการแข่งขันนัดแรกกับทีม พะเยา เอฟซี จะเริ่มขึ้นในวันที่ 5 มี.ค. 54

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียหวดเซ็งกองกลางกูปรีเล่นยังไม่เข้าขาต่อเกมไม่ติด
    นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รับแข้งนอกของทีมยังปรับตัวไม่ดีเท่าที่ควรทำให้ฟอร์มการเล่นของทีมใน นัดแรกที่ดเสมอกับราชนาวีทำได้ไม่เข้าตานัก บ่นกองกลางของทีมยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร
  • ฉลามชลขอโทษแฟนบอลที่ไม่ได้รับความสะดวกสบายเกมเชือดท่าเรือ
    ผจก. ทั่วไปทีมชลบุรี เอฟซี ออกโรง ขอโทษแฟนบอล ในเกมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยมแฟน บอลไม่ได้รับความสะดวกสบายมากนัก แก้ปัญหาด้วยการเปิดสายด่วนรับเรื่องร้องทุกข์แฟนบอล
  • กีรติ-อุกฤษณ์เตรียมบุกชุบตัวเลสเตอร์4เดือน
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมส่ง กีรติ เขียวสมบัติ กับ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา กองหน้าและนายทวาร ไปฝึกศาสตร์ลูกหนังกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 4 เดือน คาดบินไปอังกฤษ ต้น มี.ค. 54 นี้
  • โอสถฯอุ่นหรูถล่มเจ.ดับบลิว.กระเจิง7-1
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ลงสนามลับแข้งฟอร์มดุไล่ถล่ม "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี ทีมจากลีก ด.1 กระเจิง 7-1 "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ชี้ยังต้องปรับอีกนิด แต่ยังฟุ้งมีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมในทีมถึง 16 คนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »