ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนามกีฬากลางขอนแก่นใกล้เสร็จ แฟนเตรียมเฮ เม.ย.พร้อมใช้งาน

สนามกีฬากลางขอนแก่นใกล้เสร็จ แฟนเตรียมเฮ เม.ย.พร้อมใช้งาน

Posted 22/02/2011 by thaileagueonline

 

สนามกีฬากลางจ.ขอนแก่น รังเหย้าแท้จริงของ ขอนแก่น เอฟซี ใกล้ปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์ คาดปลายเดือน เม.ย. เตรียมเปิดใช้งาน  “สจ.แม็ค” ผช.ผจก.ทีม ฟุ้งสวยงามไม่แพ้ใคร


หลังจากที่สนามกีฬากลางจ.ขอนแก่น สนามเหย้าที่แท้จริงของทีม “ไดโนเสาร์พิฆาต”  ขอนแก่น เอฟซี กำลังอยู่ในช่วงเร่งปรับปรุงมาตราฐานเพื่อรองรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ซึ่งจังหวัดขอนแก่นจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในช่วงปลายปี ส่งผลให้ทีมขอนแก่น เอฟซี ต้องย้ายสนามแข่งขันนัดเหย้าไปฟาดแข้งกันที่สนาม มรภ.มหาสารคาม เป็นการชั่วคราวแทน

ทว่าล่าสุดแฟนบอล “ไดโนเสาร์พิฆาต” เตรียมได้ดีใจกันถ้วนหน้า เนื่องจากในขณะนี้สนามกีฬากลางจ.ขอนแก่น ใกล้ที่จะปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยในตอนนี้เหลือเพียงการปรับปรุงลู่วิ่งและรายละเอียดอีกเล็กน้อยในส่วนของอัฒจันทร์เท่านั้น คาดว่าในช่วงปลายเดือนเมษายนน่าจะสามารถเปิดใช้งานได้ก่อนกำหนดที่วางเอาไว้

โดยเรื่องนี้ นายองอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีมขอนแก่น เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ความคืบหน้าของการปรับปรุงสนามกีฬากลางจ.ขอนแก่น ซึ่งได้ปิดปรับปรุงมานานกว่า 3 เดือน ขณะนี้ใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทั้งในส่วนของระบบระบายน้ำ, การปรับปรุงภูมิทัศน์รอบสนาม และในส่วนของอัฒจันทร์ต่างๆ ทำให้ในปัจจุบันนี้เหลือเพียงแค่การปรับปรุงลู่วิ่งอีกนิดหน่อย รวมไปถึงการเก็บรายละเอียดอีกบางส่วนเท่านั้น ก็จะทำให้สนามกีฬากลางเสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์”

“จากความคืบหน้าที่เร็วกว่ากำหนดในครั้งนี้ ทำให้ทางสโมสรคาดการณ์ว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ในช่วงปลายเดือนเม.ย.นี้ สนามกีฬากลางจ.ขอนแก่นรูปโฉมใหม่ก็น่าจะสามารถเปิดให้ใช้งานได้ ซึ่งทางสโมสรขอนแก่นขอการันตีว่า รูปโฉมใหม่ของสนามแห่งนี้จะสวยงามและทันสมัยไม่แพ้สนามของทีมอื่นๆในไทยลีกอย่างแน่นอน” สจ.แม็คกล่าวอย่างภูมิใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »