ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คริกเกตสาวจิงโจ้เจอแผ่นดินไหวไครสต์เชิร์ช

คริกเกตสาวจิงโจ้เจอแผ่นดินไหวไครสต์เชิร์ช

Posted 23/02/2011 by siamsport

 

        ทีมคริกเกตหญิงออสเตรเลีย ติดค้างที่ค่ายซ้อมนอกเมืองไครสต์เชิร์ช หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ วันอังคารที่ผ่านมา ด้านโค้ชเผยทุกคนในทีมปลอดภัยดี และจะพักค้างคืนที่ลินคอล์น ยูนิเวอร์ซิตี้ เนื่องจากไม่สามารถเดินทางกลับไปยังที่พักได้


       ทีมคริกเกตหญิงออสเตรเลีย ติดค้างอยู่ที่ค่ายซ้อมนอกเมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ หลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขนาด 6.3 ริคเตอร์ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        "เซาเธิร์น สตาร์ส" กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกับ นิวซีแลนด์ ที่ลินคอล์น ยูนิเวอร์ซิตี้ 22 กิโลเมตรนอกเมืองไครสต์เชิร์ช ขณะที่เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งในช่วงเที่ยงของวันอังคาร ด้าน ริชาร์ด แม็คอินเนส โค้ชของทีม เผยว่าผู้เล่นและสตาฟฟ์ทุกคนปลอดภัยดี แต่ไม่สามารถกลับที่พักในเมืองได้ เนื่องจากถนนทุกเส้นถูกปิด

        "เราเจอกับอาฟเตอร์ช็อค แต่เราทุกคนปลอดภัยดี เราได้รับความดูแลที่ลินคอล์น ยูนิเวอร์ซิตี้ และจะพักค้างคืนที่นั่น" แม็คอินเนส กล่าว

        ไครสต์เชิร์ช เมืองใหญ่อันดับ 2 ของนิวซีแลนด์ เป็นหนึ่งในสังเวียนการแข่งขันศึกรักบี้ ชิงแชมป์โลก และจะเปิดบ้านรับมือ อังกฤษ และ ออสเตรเลีย ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ เช่นเดียวกับอีก 2 เกมในรอบก่อนรองชนะเลิศ

        "เมืองไครสต์เชิร์ช ได้รับความเสียหายในวันนี้จากแผ่นดินไหว 6.3 ริกเตอร์ มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกถึงขอบเขตความเสียหาย เราอยากให้กำลังใจกับผู้คนที่ไครสต์เชิร์ชในเวลานี้" เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน แถลงผ่านเฟซบุ๊ค

        แผ่นดินไหวครั้งนี้นับเป็นเหตุธรณีพิบัติภัยครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้นที่ไครสต์เชิร์ชในรอบ 5 เดือน ส่งผลให้ตึกรามบ้านช่องเสียหายและมีผู้เสียชีวิต 65 คน ซึ่งยอดรวมน่าจะเพิ่มสูงขึ้นอีกภายในไม่กี่วันนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟดเอ็กซ์อัดเดฟวาร์มันทะลุรอบ2หวดดูไบฯ
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดหนุ่มชาวสวิส ประเดิมศึกดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ได้อย่างเหนือชั้น เมื่อไล่ต้อน สมเดฟ เดฟวาร์มัน คู่แข่งจากอินเดีย สบายๆ 2-0 เซต พร้อมซิวตั๋วเข้าสู่รอบ 2 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • อดีตโค้ชฟันธงพี่เสือกลับมาเฮสวิงแมตช์เพลย์
    ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรดังฟอร์มตก มีหวังได้กำลังใจมาเป็นกระบุงๆ เมื่ออดีตโค้ช แฮงค์ เฮนี่ย์ ฟันธงเลิกโซ้ยแห้วกลับมาเฮแน่ๆ ในศึกเวิลด์ แมตช์ เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งนี้ หลังรู้ข่าวดี "พญาเสือ" วาดวงสวิงสนั่นสนามกอล์ฟ ในรอบซ้อมมือ
  • ประท้วงพ่นพิษ!บาห์เรนยกเลิกเอฟวันสนามแรก
    สาวกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ต้องคอยเก้อ เหตุประท้วงรุนแรงในกลุ่มชาติอาหรับ ส่งผลให้ ศึก เอฟ วัน สนามแรก ที่ประเทศบาห์เรน กลางเดือนหน้า ต้องประกาศยกเลิกเรียบร้อยแล้ว
  • โคบี้สุดเจ๋งซิวเอ็มวีพีออลสตาร์สมัยที่4
    โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของแอลเอ เลเกอร์ส เป็นปลื้มสุดๆ ที่ซิวรางวัลเอ็มวีพีเกมออล-สตาร์เป็นครั้งที่ 4 เทียบเท่า บ็อบ เพ็ตติต ตำนานฟอร์เวิร์ดฮอว์กส์ ด้วยการระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 37 คะแนน และ 14 รีบาวน์ด ช่วยทีมรวมดาราสายตะวันตกเอาชนะทีมรวมดาราสายตะวันออก แบบสุดมัน 148-143 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »