ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ้าของใหม่ราซิ่งจ่ายหนี้ช่วยทีมรอดคุมกิจการ

เจ้าของใหม่ราซิ่งจ่ายหนี้ช่วยทีมรอดคุมกิจการ

Posted 23/02/2011 by siamsport

 

       อังเกล อากูโด้ รัฐมนตรีคลังแคว้นกันตาเบรียน ยืนยัน ราซิ่ง ซานตานเดร์ รอดพ้นการถูกควบคุมกิจการเรียบร้อย หลังจาก อาห์ซาน อาลี ซาเยด เจ้าของคนใหม่ชาวอินเดีย ตกลงชำระหนี้เบื้องต้น 2 ล้านยูโร และจะผ่อนจ่ายอีก 13 ล้านยูโร เป็นเวลา 18 เดือน


       อังเกล อากูโด้ รัฐมนตรีคลังของแคว้นกันตาเบรียน ประเทศสเปน ออกมาเปิดเผยว่า อาห์ซาน อาลี ซาเยด เจ้าของสโมสรคนใหม่ของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในศึกลา ลีกาได้ชำระหนี้ของสโมสรเบื้องต้นเป็นมูลค่า 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้สโมสรไม่ต้องถูกเข้าควบคุมกิจการ
 
       อากูโด้ ระบุว่ามหาเศรษฐีชาวอินเดีย เตรียมจะชำระหนี้อีก 13 ล้านยูโร (ประมาณ 520 ล้านบาท) ที่สโมสรยังค้างชำระแก่กระทรวงการคลังของสเปน "โดยจะแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ เป็นเวลา 18 เดือน" และกล่าวยกย่อง อาลี ซาเยด "ได้ช่วยเหลือ ราซิ่ง จากสถานการณ์ที่ยากลำบาก"  รวมทั้งต้องจ่ายเงินอีก 750,000 ยูโร (ประมาณ 30 ล้านบาท) ในส่วนของหนี้ที่เกิดขึ้นตอนเขาเซ็นสัญญาเทกโอเวอร์สโมสร เมื่อเดือน ม.ค.
 
       รัฐบาลกันตาเบรียน เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ราซิ่ง ก่อนที่ อาลี ซาเยด จะเข้ามาเทกโอเวอร์ และขณะนี้ทีมเพิ่งเก็บชัยชนะในลา ลีกา มา 2 เกมติดต่อกัน จนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ของตาราง เหนือโซนตกชั้น 5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายวบ!ซาบี้เดี้ยง10วันชวดบู๊2เกม
    เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา ทีมแพทย์บาร์เซโลน่าออกมา ยืนยันแล้วว่า ซาบี้ เฮอร์นาเดซ เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญ จะต้องพักอย่างน้อย 10 วัน หลังได้รับบาดเจ็บที่ขาในเกมเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา 2:1
  • น้ามูเปรย!อาจกลับไปคุมสิงห์อีกครั้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของรีล มาดริด ออกมาเปรยว่าในอนาคตอาจจะกลับไปคุมทีม เชลซี อีกครั้ง พร้อมลั่นยังรัก"สิงห์บลูส์" เหมือนเดิม
  • รอสซี่ยกลีกกระทิงแข็งแกร่งกว่าลีกเลี่ยน
    จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกเลือดมะกะโรนีของ บียาร์เรอัล ซูฮกความสุดยอดของลีกเมืองกระทิงดุ ชี้เป็นลีกที่แข็งแกร่งกว่าอิตาลีหลายเท่า พร้อมยก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นโคตรทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก
  • มิเชลชี้ราอูลคือดิสเตฟาโน่ในยุคปัจจุบัน
    มิเชล ชี้ชัด ราอูล กอนซาเลซ คือ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ในยุคปัจจุบันดีๆ นี่เอง รับอยากเห็น ราอูล ดวลอดีตต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ใจจะขาด พร้อมยัน ตนอยากนั่งอยู่บนเก้าอี้กุนซือ เคตาเฟ่ ต่อไปนานๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »