ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สิ้นตำนานรัก!!ซุปเปอร์บอลแยกทางน้องฟ้าแล้ว

สิ้นตำนานรัก!!ซุปเปอร์บอลแยกทางน้องฟ้าแล้ว

Posted 25/02/2011 by siamsport

 

 

     ภราดร-นาตาลี หนีไม่พ้นกับคำว่า รักหมดอายุ เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจเลิกฟ้าผ่า หลังจากใช้ชีวิตเป็นทองเนื้อเดียวกันได้ 3 ปี เผยชนวนเตียงหัก มาจากไลฟ์สไตล์และเวลาของทั้งคู่ต่างกัน ถึงกับมีปากเสียงกันบ่อย แฉทะเลาะกันบ่อยเพราะเรื่องผู้หญิง จนเมียสาวถึงขั้นหนีกลับแคนาดา แต่คนสนิทออกมายันไม่จริง ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยทั้งคู่เตรียมเปิดโต๊ะแถลงสาเหตุรักเน่าในเร็ววัน



     หลัง จาก "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชื่อดังของเมืองไทย ก่อตำนานรักกับ "น้องฟ้า" นาตาลี เกลโบว่า ดีกรีนางงามจักรวาลประจำปี 2005 ชาวแคนาดา เป็นที่อิจฉาของชายไทยทั้งประเทศ
 โดยทั้งคู่ได้ปลูกต้นรัก กันมานานกว่า 3 ปี แต่กลับต้องยุติเส้นทางรักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้ง "บอล" และ "นาตาลี" ก็เคยมีข่าวเตียงหักมาแล้วหลายรอบ ทะเลาะกันบ่อย เพราะเรื่องผู้หญิงจนเมียสาวถึงขั้นหนีกลับแคนาดา แต่นักเทนนิสดังตามง้อกลับมาคืนดีได้ครั้งหนึ่ง แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น
 
     โดยเรื่อง นี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์เพื่อสอบถามไปยัง "บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ แต่ปรากฏว่า "เจ้าบอล" ไม่ได้รับสายโทรศัพท์แต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามสอบถามไปยังคนใกล้ชิดและสนิทกับ "หนุ่มบอล" ซึ่งคนสนิท ยอมรับว่า ข่าวดังกล่าวเป็นความจริงทุกประการว่า "เจ้าบอล" ได้แยกทางกับ "น้องฟ้า" นาตาลี เกลโบว่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
     แหล่ง ข่าวคนสนิทของ "เจ้าบอล" ได้เล่าถึงสาเหตุของการแยกทางระหว่าง "บอล-ฟ้า" ว่าเหตุเป็นเพราะทั้ง "บอล" และ "ฟ้า" มีไลฟ์สไตล์ ที่ค่อนข้างต่างกันอย่างสิ้นเชิง และในเรื่องของเวลาที่มีไม่ตรงกันสักเท่าไร
 
     อีกอย่าง "เจ้าบอล" ยังคงเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ และยังคงสนุกสนานอยู่บ้าง แต่คงไม่มีเรื่องของผู้หญิงหรือมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน จึงทำให้ทั้งคู่ มานั่งคุยกันและตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด เหลือไว้เพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น
 
     จากนั้นเมื่อ ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นเรื่องของสินสมรส และเรื่องของการจดทะเบียนหย่ากันนั้น แหล่งข่าวคนใกล้ชิดได้ปฏิเสธว่า เรื่องดังกล่าวตนไม่ทราบทั้งสิ้น ทราบเพียงแค่ทั้งคู่เพิ่งแยกทางกันได้ไม่ถึงปี น่าจะอยู่ที่ประมาณ 3-4 เดือนเท่านั้น แต่ในเรื่องของการจดทะเบียนหย่า ตนไม่ทราบว่าทั้งคู่ได้เดินทางไปจดทะเบียนหย่ากันหรือยัง แต่ยืนยันว่าไม่มีการฟ้องร้องเรื่องสินสมรสกันอย่างแน่นอน
 
     พร้อม กันนี้แหล่งข่าวคนสนิทยังได้บอกอีกด้วยว่าเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของ "เจ้าบอล-นาตาลี" ทางครอบครัว "ศรีชาพันธุ์" ของ "หนุ่มบอล" ได้รับรู้เรื่องราวที่ "บอล-นาตาลี" ต่างก็ระหองระแหงกันมาโดยตลอด และ "เจ้าบอล" ได้ปรึกษาคนที่บ้านมาตลอดเช่นเดียวกัน
 
     อย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงสาเหตุของเตียงหักนั้น ทั้งคู่เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวในเร็วๆ วันนี้อย่างแน่นอน
 สำหรับ "นาตาลี เกลโบว่า" เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2524 ที่เมืองทุปเซ่ ประเทศรัสเซีย แต่เติบโตที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยไรซัน (Ryerson University)
 
     จากนั้น "นาตาลี" ได้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สในปี 2005 ที่จัดขึ้นในกรุงเทพมหานคร จนได้ตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์ส" (นางงามจักรวาล) และยังเป็นทูตรักษาภาพลักษณ์ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น หอแว่น และ เครื่องสำอาง บีเอสซี
 
     ซึ่ง "นาตาลี" ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยเป็นส่วนใหญ่ โดยใช้ชื่อเล่นว่า "ฟ้า" และทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพและความงาม โดยเปิดบริษัทชื่อ บริษัท ฟ้า เกลโบว่า อินเตอร์เนชันแนล จำกัด ได้เข้าพิธีสมรสกับ "ภราดร ศรีชาพันธุ์" นักเทนนิสชื่อดังของไทยเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 และมีงานเลี้ยงฉลองแต่งงานวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล
 
     ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของ "เจ้าบอล" ซึ่งได้รับการยืนยันว่า ภราดร กับ นาตาลี ได้แยกทางกันจริง และ ภราดร ได้มีการปรึกษาครอบครัวมา 2-3 ครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางกัน
 
     ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ แม้จะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ก็อยู่กันอย่างเพื่อนมากกว่าที่จะอยู่อย่างสามี-ภรรยา ส่วนเรื่องสาเหตุที่แท้จริงในการแยกทางกันนั้นตนไม่อยากจะยุ่งเกี่ยว เพราะถือว่าทั้งคู่นั้นเป็นผู้ใหญ่และโตๆ กันแล้ว อีกทั้งยังเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ด้วย
 
     ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ทราบจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ ม.รามคำแหงว่า ภราดร ซึ่งได้ศึกษาระดับปริญญาตรีคณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง และสำเร็จการศึกษา รอที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 4 มีนาคมนี้ และจะต้องมาซ้อมใหญ่ในวันที่ 25 ก.พ. นี้
 
     ซึ่งล่าสุดเมื่อเวลา ประมาณ 19.00 น. ภราดร ได้ติดต่อกลับไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ ม.รามฯ ว่าจะไม่ไปร่วมซ้อมใหญ่ และยืนยันจะไม่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เนื่องจากวันที่ 4 มี.ค. ติดงานแถลงข่าว
 
     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ม.รามฯ ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ ภราดร ร่วมซ้อมใหญ่ในวันที่ 25 ก.พ. นี้ และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เนื่องจากเป็นวันสำคัญหลังร่ำเรียนมาด้วยความพากเพียร
 
     "ตอนนี้ ภราดร ยังไม่รู้ว่าทางมหาวิทยาลัยได้เลือกให้เขาเป็นผู้กล่าวนำปฏิญาณบัณฑิตในวัน รับพระราชทานปริญญาอีกด้วย ถ้าเขารู้เรื่องนี้คงดีใจ และเราอยากให้เขามารับปริญญาในครั้งนี้จริงๆ" ประชาสัมพันธ์ ม.รามฯ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนบ้านไม่ปลื้ม!ร้องอิริน่าหาผ้าม่านปิดหน้าต่าง
    สงสัยจะเห็นของดีแม่ให้มาอยู่เป็นประจำ เพื่อนบ้านจึงร้องเรียนให้ อิริน่า เชค แฟน โรนัลโด้ หาผ้าม่านมาปิดบังหน้าต่างอพาร์ทเมนต์
  • เพื่อนบ้านไม่ปลื้มร้องทุกข์แฟนโด้โชว์โป๊ตลอด
    ชอบโชว์ของดีแต่ผิดคิวไปนิด อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด ครวญออกทีวีอยู่ดีๆ เพื่อนบ้านโวยไม่ยอมปิดม่านหน้าต่าง หลังเห็นหุ่นอันเซ็กซี่เย้ายวนของเธอแบบเต็มๆอยู่เป็นประจำ พิธีกรรีบปล่อยมุขฮา สงสัยคนร้องเรียนเป็นหญิงวัยทองอ้วนปั้กชัวร์ป้าด ถึงได้ทนดูของดีระดับ "ซูเปอร์โมเดล" ไม่ได้
  • ปีเก้รอดยาก!โดนแชะภาพเดินจูงมือชากีร่า
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ดิ้นไม่หลุด โดนมือดีแอบถ่ายภาพเขาจูงมือ ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย เข้าไปร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองบาร์เซโลน่า แม้จะปากแข็งยืนยันว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
  • สาวเลี่ยนแฉเตฟหลอกกินตับในงานวันเกิด
    อดีตนางแบบสาวอิตาลี แฉ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบหลอกกินตับเธอในงานฉลองวันเกิด แถมยังปากหวานบอกเป็นของขวัญสุดพิเศษ ชมดาวยิงอาร์เจนไตน์มีลีลารักสุดยอด แถมยังอดทนเป็นเยี่ยม ทว่าตอนนี้ทั้งคู่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกแล้ว หลังเพิ่งมารู้ว่าแข้งกามฉกรรจ์มีเจ้าของอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »