ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต ตื่นเต้น โชว์อึ๋ม บนแคทวอล์คครั้งแรกในชีวิต...

กระแต ตื่นเต้น โชว์อึ๋ม บนแคทวอล์คครั้งแรกในชีวิต...

Posted 25/02/2011 by Gossip Star

ช่วงนี้ปล่อยให้เซ็กซี่สตาร์คนอื่นๆ ถ่ายหวืออาละวาดแผงกันไปก่อน เพราะสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร เธอบอกซัมเมอร์นี้ยังไม่มีเซอร์ไพร์สชุดว่ายน้ำแน่นอน แต่ที่แน่ๆ ทำเอาอึ้งไปทั้งห้างดัง เมื่อจู่ๆ สาวกระแต ออกมาเดินแฟชั่นโชว์อึ๋มในชุดว่ายน้ำบนแคทวอล์คเป็นครั้งแรกแทน เพราะที่ผ่านมาเคยแต่โพสท่าถ่ายแฟชั่นสยิวลงบนแม็กกาซีน งานนี้เธอเลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ เรียกว่าโพสกันสดๆ สะกดสายตาช่างภาพ และผู้ร่วมงานเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะหนุ่มๆ ทั้งหลาย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกติ๋ม “กระแต” ร้ายแล้วเกิดติดใจขอร้ายอีก
    “กระแต” ปลื้มฟีดแบคเล่นร้ายละคร “คู่เดือด” ดี ไปไหนมีแต่คนเรียกชื่อในละคร บอกยังร้ายได้กว่านี้อีก รับติดใจร้ายแล้วมันส์ ถ้ามีเรื่องใหม่ติดต่อมาให้ร้ายรับเล่นแน่นอนเป็นนางเอกเรียบร้อย หรือไม่ก็รับบทสาวเซ็กซี่ขายเต้ามานาน พอ “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” พลิกคาแรคเตอร์มาร้ายสุดขั้วในละคร “คู่เดือด” ทางช่อง 3 ผลปรากฏได้เสียงตอบรับดีจากแฟนๆ ไปไหนมีแต่คนเรียกชื่อตามตัวละคร ทำเอาเจ้าตัวปลาบปลื้มบอกยังเล่นร้าย...
  • 'กระแต' ฝึกศิลปะป้องกันตัว ลาก 'ป๊อช' คู่ซ้อมจับทุ่มไม่ยั้ง
    เห็นภัยสังคมคุกคามต่อ "สตรี" ซะจนน่ากลัว เล่นเอา กระแต–ศุภักษร ไชยมงคล นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ เกรงจะไม่ปลอดภัยชีวิตและทรัพย์ ยิ่งบางวัน บอดี้การ์ด เกิ้น ภูเรือ ไม่ว่าง ยิ่งทำให้ต่อมกลัวพุ่งปรี๊ด อย่าช้าอยู่ไย กระแต วิ่งโร่ ขอเลขเด็ด เอ๊ย ขอวิชาศิลปะ ป้องกันตัว จาก อ.พันนา ฤทธิไกร ผู้กำกับคิวบู๊จากภาพยนตร์ เรื่อง "โคตรสู้ โคตรโส" ค่ายใบโพธิ์ ให้ ช่วยติวเข้มซะหน่อย แต่ไปคนเดียวจะเปลี่ยวจิต เหงาใจเกินไป...
  • “กระแต” ชิวเรื่องรักกับ “เกิ้น” ขอพักเรื่องเซ็กซี่ชั่วคราว
    ใกล้เทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทั้งทีสาวทรงโต “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” กลับดูหงอยๆ ไม่ได้ไปเริงร่ากับหวานใจหนุ่มเกิ้นเลย เพราะเหตุที่แฟนหนุ่มต้องทำงานธุรกิจรีสอร์ทอยู่ตลอดๆ ส่วนสาวกระแตเองก็รับงานช่วงเทศกาลปีใหม่เยอะไม่แพ้กัน ทำให้เรื่องรักตอนนี้ยังคงเรื่อยๆ ไม่หวือหวาหวานฉ่ำอย่างที่ควร!!“ช่วงปีใหม่กระแตทำงานคะ ถ้าไม่ได้ทำงานคงกลับเชียงใหม่ แต่ไม่ได้ชวนเกิ้นไปด้วย ปีใหม่นี้เราคงไม่ได...
  • โปรโมชั่นเลิฟหมดอายุ"เกิ้น"ทํา"กระแต"ตรอมใจ
    อุตส่าห์ไปเดินสายโชว์สวีททั่วประเทศไทยกันมาแล้ว รวมถึงข้ามน้ำข้ามทะเลไปกระชับความสัมพันธ์ และพาไปไหว้คุณพ่อ-คุณแม่กันมาแล้ว แต่ดูเหมือนความรักของนางเอกสาวทรงสะบึม "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" กับ "เกิ้น" หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ท จ.เลย คงเดินไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียแล้วแต่จะเป็นเพราะเหตุอันใดนั้นแหล่งข่าววงในไม่ชี้ชัด แค่พูดเป็นนัยๆ ว่าหนุ่มเกิ้นเสน่ห์แรงไม่หยอก หล่อ ล่ำ รวยซะขนาดนี้ สาวๆ ที่ไหนก็อยากอยู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »